Chương 1 (H)

13 1 0
                                    

#1

Đêm nay, Ngọc Linh cô mượn rượu giải sầu, sự nghiệp bao năm nay của cô sụp đổ vì một người đàn ông.

Ngọc Linh vốn là một diễn viên giỏi, nhưng bấy lâu nay cô vẫn chưa lên được diễn viên hạng A! Vì sao? Điều này chắc mọi người cũng hiểu nhỉ, một khi đã bước vào giới showbiz, đương nhiên ai cũng biết qui tắc ngầm trong giới này, mặc dù biết vậy nhưng cô không muốn phải bán thân mình, cô muốn chứng tỏ cho bọn họ thấy không cần người khác bao nuôi, chống lưng thì vẫn lấy được danh hiệu Ảnh hậu! Nhưng mà có lẽ cô đã sai lầm rồi, trong cái giới này, muốn đứng trên đỉnh thì phải đánh mất bản thân mình.

Cô thật sự rất muốn trở thành một diễn viên nổi tiếng, từ nhỏ cô đã có ước mơ làm diễn viên rồi, rất nhiều thầy cô giáo khen cô có tố chất làm diễn viên, nếu nhà cô có điều kiện tốt hơn thì có lẽ bây giờ không khó khăn như thế này rồi! Cô từng có ý nghĩ rằng mình sẽ bỏ làm diễn viên làm một nghề khác, mặc dùng lòng buồn nhưng còn có thể trang trải cho cuộc sống, nhưng ý nghĩ này của cô liền bị bạn thân kiêm luôn trợ lý bác bỏ. Cô ấy bảo đây là ước mơ mà cô hằng mong ước, bây giờ có thể thực hiện được, mặc dù vẫn chưa là gì nhưng cần phải có kiên nhẫn, chờ đợi, cố gắng nỗ lực!

Những điều này, đương nhiên cô cũng nghĩ như vậy, nhưng nếu tiếp tục thì sao, tiền sinh hoạt hằng ngày của cô và Giai Kì còn không đủ, cô cảm thấy rất tội cho cô ấy, vì cô mà cô ấy phải liên luỵ. Hai người từng hứa với nhau, cô thì trở thành một diễn viên nổi tiếng, được mọi người hâm mộ, còn Giai Kì sẽ trở thành một trợ lý giỏi, được những người trong giới khâm phục. Vậy mà....!

Hôm nay cô đã quyết định sẽ gặp một người, hắn ta sẽ giúp được sự nghiệp của cô. Cô đã suy nghĩ rất lâu rồi, cô không muốn làm khổ Giai Kì nữa! Người đàn ông ngồi trước mặt cô sáng nay là một doanh nhân thành đạt, một người đã có gia đình rất hạnh phúc, nhưng không ai biết bản tính thật của hắn, một kẻ cuồng dâm! Vừa nhìn thấy bản mặt dâm dê của hắn, cô đã rất muốn bỏ chạy rồi, nhưng nghĩ đến Giai Kì thì cô cố gượng nhìn hắn cười. Hắn ta nắm tay cô, cô rụt tay về, chỉ vừa đụng một chút mà cô đã cảm thấy rất ghê tởm!

Miệng hắn đã hôi rồi mà còn ghé sát vào tai cô thầm thì bảo cô sẽ dần quen điều này thôi! Tay hắn không dừng lại ở đó mà sờ đến eo cô, cuối cùng cô cũng không chịu đựng được nữa, cô không muốn bán thân mình, cô vẫn có giá trị của mình, diễn viên gì chứ, cô không có duyên với nó. Cô lấy chân đá vào hạ bộ của hắn rồi vội chạy ra quán cafe. Vừa chạy được một đoạn, cô đã không nhịn được nữa mà gục xuống đường. Sự nghiệp của cô... công sức gầy dựng bao năm nay... tan tành hết rồi, mất hết mọi thứ rồi! Cô... thất bại rồi!

"Phục vụ! Cho thêm rượu!" Cứ nghĩ đến nó là cô cảm thấy mình thật sự rất vô dụng, đến sự nghiệp mà còn không giữ được thì còn làm gì được nữa chứ!

Phục vụ vừa đưa li rượu Everclear cho cô thì có bàn tay giật lại. Cô còn ngỡ ngàng chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì đã nghe giọng nói trầm ấm vang lên

"Không ngờ tửu lượng của cô cũng tốt thật, uống rượu này mà vẫn còn tỉnh táo thì hay đấy!" Nói xong hắn ngửa cổ uống hết phần rượu có trong li. Thấy có người uống rượu của mình, cộng thêm phần đang tức giận muốn được giải toả, cô đứng dậy cắn một phát lên má anh, không biết bao lâu sau cô mới nhả ra. Dấu răng hiện rõ trên má anh, cô tựa cằm lên vai anh, giọng đanh đá:

"Anh dám uống rượu của tôi! Bắt đền đi!"

Hàn Lam Vũ cười khổ rồi bế cô lên, giọng nói thầm trách mắng:

"Ăn cái gì má cắn đau thế không biết! Đúng là mạnh mẽ hơn ngày xưa nhiều!" Mắt anh hiện rõ ý cười. Nhìn cô gái nhỏ cuộn tròn trong lòng mình, mắt long lánh ngấn nước, vì say mà không còn tỉnh táo.

Anh bế cô lên phòng của mình. Hôm nay anh chỉ định đi chơi với đám bạn, vậy mà không ngờ lại gặp cô gái năm xưa mình từng thích, thấy cô uống li này hết li khác, anh còn để ý những tên cứ nhìn cô như muốn ăn tươi nuốt sống, cô gái này tại sao đêm khuya rồi mà còn ngồi đây uống rượu? Thất tình chắc?

"Anh tại sao lại bế tôi đến đây? Anh định làm gì tôi à?" Đến bây giờ cô mới nhận ra mình đang bị người ta "bắt" mình đi.

"Tôi định làm gì á? Tôi định "thịt" cậu đấy!" Từ lúc uống li rượu vào, anh cảm thấy rất hưng phấn, lại có cô gái nhỏ, mắt long lanh như mời gọi anh, qua bao năm cô đúng là trưởng thành thật rồi, vòng nào ra vòng đó, anh nhịn nãy giờ rồi đấy!

"Này... nhìn anh cứ giống tên cầm thú năm cấp 3 đã tỏ tình tôi, vậy mà còn chửi tôi nữa! Đàn ông như cái củ cải vậy!" Cô vỗ vỗ vào má anh, không yên vị trong lòng anh mà lăn qua lăn lại. Tên bị kêu là cầm thú đang đứng trước mặt cô, khoé môi giật giật, hận không đánh được cô gái nhỏ kia.

"Hôm nay tôi sẽ cho em biết thế nào là cầm thú!" Vừa dứt lời anh đè cô xuống giường, ghì chặt môi cô, tay kia lần mò vào áo trong, lòng bàn tay ôm trọn khuôn ngực mềm mại của cô, xúc cảm từ tay anh khiến cô cảm thấy rất nhột, cô ưỡn mình vừa vặn  động vào vật đàn ông của anh đã cương cứng từ lâu. Anh thả môi cô ra, nhanh chóng cởi quần áo trên người mình. Bấy lâu nay, từ ngày tỏ tình cô, rồi bị cô từ chối, anh luôn có ý nghĩ, con người này tại sao lại lạnh lùng đến thế? Thì ra lúc say cô cũng đáng iu đấy chứ, sau khi tốt nghiệp cấp 3, anh làm thầy giáo tại một trường cao đẳng ở thành phố X, vì thông minh bẩm sinh, cộng thêm nhà có điều kiện, sự nghiệp của anh lên như diều gặp gió, anh vừa làm giáo viên vừa phải gánh vác công ty của ba mình, không có tâm trạng để  yêu đương, nhưng không ngờ lại gặp tình đầu trong hoàn cảnh này, cô thật sự quá mê người rồi!

Anh mạnh tay xé áo cô ra, tiếp tục xoa nắn đôi bồng đảo của cô, tay còn lại lần mò đến vòng eo nhỏ nhắn, vết chai sạn trên tay anh sờ đến nơi nhạy cảm nhất của cô, cô vặn vẹo như muốn anh làm thêm nữa. Thấy biểu hiện của cô, vật dưới của anh càng cương cứng đến phát đau, anh thả môi cô, ngậm nhũ hoa hồng hào, tay kia chạm đến nơi tư mật của cô, nơi đó đã ướt đẫm, ngón tay anh ra vào hoa huyệt của cô, khiến nó tiếp tục chảy ra thật nhiều nước

Thần trí của cô bay đi đâu mất, tiếng rên rỉ từ miệng cô phát ra khiến anh rất thoả mãn, anh cầm lấy cự vật đang cương cứng để ở gần hoa huyệt của cô, không có ý định tiến vào.

"Đừng....!" Cô ưỡn mình rên nhỏ.

"Đừng đưa vào hay đừng dừng lại hả?" Anh thì thầm vào tai cô, liếm nhẹ lên vành tai cô.

"Đừng... dừng lại!" Cô ôm lấy tấm lưng gầy của anh, cô bây giờ đang rất ham muốn, muốn vật đàn ông của anh đâm vào tiểu huyệt của cô.
——————————————
Mình không biết viết H nên có gì sai sót mong mn góp ý ạ❤️!
Wattpad:Alice1406-heo

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 19, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Yêu Lại Lần Nữa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ