Chapter 3

54 6 3
                                    

-CAFETERIA

Lance's POV

Nandito kami na mga kaibigan ko sa Cafeteria syempre nagtitilian sila. Like:

Akin ka nalang Lance.

Kyaaahhh! I love you Nethan!

Hi Baby Klein!

Date tayo Sander!

Ayun yung mga transferee. Puntahan natin sila. Turo ni Sander sa kabilang table. Tara! Subukan natin ang tapang nila.

Pumunta kami sa table na tinuro ni Sander.

Hi girls pwede magpakilala sa inyo? Sabi ko with wink.

Hindi at kung pwede lang umalis na kayo kumakain pa kami ohhh... hindi niyo ba nakikita at wala kami oras para magpakilala sa inyo eh. Sabi ni Angela ba yun habang nakataas ang isang kilay niya.

Ah....hindi kami aalis dito hanggang hindi kayo nagpapakilala sa amin at kami lang ito nagmamagandang loob na nagpapakilala sa inyo ang sungit niyo naman at hindi niyo naman pagmamay-ari ito eh. Sabi ni Sander

Sinabi ba namin magpakilala ka? hindi naman diba? and besides ang dami naman babae diyan bakit hindi kayo magpakilala sa kanila. And one more thing WE DON'T TALK TO STRANGERS! Gets!?. Sabi ni Angela ba yun? Basta siya.

Ok kaya nga kami nagpapakilala diba gusto namin kung sino kayo and besides ikaw din naman nagsabi na kung pwede tayo maging friends diba. Sabi ko na may malapad na ngiti

Will you all shut your f*cking mouth! Sigaw nung lider nila.

Sino ka para pagsalitaan mo kami ng ganyan? Wala kayong karapatan! Sabi ni Sander.

Sino kami? Osge, mapilit kayo diba!? Im Cauline Alviz. Sabi niya tapos nilapitan niya ako.

F*ck. Ano ginawa mo sa akin bakit mo ako binuhusan ng shake ahh.... Sabi ko sa kanya

I am Franceska Antonio Pagkatapos lumapit siya kay klein at binuhusan nito ng mango juice. Pagkatapos lumapit na naman ang yung isang babae kay Sander. I am Angela Carlos. Pagkatapos binuhusan nito ng palabok na kinakakain niya si Adrian. I am Cyril Lagman. Tapos sinapak niya si Nethan!? O__O Sinapak nya si Nethan!? Gulo na talaga to!

Hoy miss! Bakit mo ginawa yon!? Huh!? Sabi ni Nethan dun sa Babae.

Simply because gusto ko. You like it too? Sabi nung Cyril ba yun? sabay smirk. At wala akong pake kung ikaw yung Prinsipe o Hari man ng skwela na to! Magpatayo ka ng Kastilyo mo at dun ka magyabang yabangan! Shoo! Alis! Dagdag pa niya. Nanganga naman kami. Tapos nag flip ng buhok sabay sabay. Tapos lumabas na. Grabe! Grabe talaga.

Pagkatapos ng ginawa nila, di ko parin maalis dito sa isip ko yung Lider nila. Maganda, matapang, asakanya na lahat. Tss. Putek! Ano ba to!?

Hoy pre!! Sabi ni Nethan.

Oh!? Bakit? Sabi ko.

Gantihan natin sila! Sobra sa pagpapahiya na yung ginagawa nila! Transferee panaman sila. Nakakainis! -,- Sabi ni Nethan na mukhang asar na asar.

Kayong bahala basta wag nyong gagalawin yung lider nila kundi malilintikan kayo saken! Sabi k-- Teka!? Nasabi ko yun!? O___O Wtf.

Ano sabi mo tol!? Gulat na tanong ni Klein.

Ahhh.. wala wala. Nevermind. Sabi ko na mukang lutang.

Sus! Denial king lang ang peg! Pang aasar ni sander.

Alam nyo, kahit na anong gawin nyo. Babae parin mga yon. Di ba kayo tinuruan ng magandang asal ng mga magulang nyo!? Huh!? Gulat naman silang tatlo. Lalo naman yung kapatid ko. Pero mas lalo akong nagulat sa sarili ko kung baket ko nasabi yun.

----------------------------------

Chapter End. ^^

Unexpected RelationshipTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon