"Ilapag niyo rito."
I felt the soft bed on my back. Kung gaano kabilis ang tibok ng puso ko, siya namang bagal kumilos ng katawan ko. Tinukod ko ang aking siko para bumangon but I'm so dizzy I think I'll throw up.
"Jackpot ka rito boss! Ang kinis! "
"Iwan niyo na kami."
Narinig ko ang tawanan nila. Who are these people? Maging ang boses ay hindi ko kilala. Sinubukan kong idilat ang mga mata ko pero umikot lang ang paningin ko. Gusto kong masuka dahil sa ginawa.
"Hindi kita papakawalan. Akin ka lang," a man said in a harsh and cold baritone.
Naramdaman ko ang dahan dahan na paghaplos sa pisngi ko. Bumaba ito sa aking mga labi ngunit may diin na sa pagkakataong iyon. Nawala na din ang mga ingay. Mukhang umalis na ang nagtatawanan kanina.
"I'll make sure that you'll experience hell."
What? Biglang may humampas na bagay sa tiyan ko. Nanubig ang mga mata ko sa sakit.
"Fuck you!" I shouted but it only turned into a cry.
Kahit ang pagsalita hindi ko magawa. Ano bang nangyari sa akin? His evil laugh echoed inside the room.
Nanginig ako sa takot. Sinubukan kong bumangon pero tinulak niya ako ng malakas.
"You're not going anywhere!"
I got a forceful slap by doing so. I cried more in pain. Namumutawi ang hapdi ng kaniyang sampal hanggang sa panga ko. Hindi pwedeng saktan ako ng hayop na 'to. Muli kong idinilat ang mga mata at napansin ang liwanag sa kaliwang gilid ko. It must be a lamp shade. Agad na pumasok ang plano sa isip ko. Kahit hilong-hilo, pinilit kong abutin ito sa gilid.
Nang mahawakan ang lamp shade, hinila niya ang paa ko palayo dahilan para mahulog ito at mabasag. I screamed so loud like it will save my life.
Marahas niyang ginapos ang mga paa ko. Pinagpapapadyak ko ang paa. Pinipilit kong titigan ang mukha niya habang ginagawa iyon pero nanlalabo talaga ang paningin ko.
"Wala akong hindi nakukuha. Kung iiwan mo ako pwes hindi ka rin maaring mapunta sa iba," nangigigil niyang bulong.
Wala akong ibang naging sagot kundi hikbi. Kinuyom ko ang kamay ko. I should do something. Binaba ko ang kamay sa gilid ng kama at kaagad kong kinuha ang nakapang bubog. Ngunit isang marahas na pagkakapunit ng aking damit ang magpabalik sa akin. Damn it!
"You fooled me for years. I will taste every inch of your body," I heard him chuckled, "Ano kayang sasabihin ng mga tao sa iyo at sa tatay mo kapag nalaman nila ito?"
Nasilaw ako sa ilaw na tumutok sa akin. I heard the clicking of a camera. What the hell?! Nakaka-ilang picture na siya sa akin nang nakahanap ako ng tiyempo.
While he's busy removing my bra to get more scandalous view, sinaksak ko sa mukha niya ang bubog. He groaned in pain. Napaatras siya sa akin.
Agad akong bumangon at inalis ang hindi natapos na pagtali sa aking paa. Medyo nawawala na ang panlalabo ng aking mata. Nanginginig ang kamay niya nang inabot ako. Mabilis akong tumayo at tumakbo palabas pero nahawakan niya ang paa ko. Tumama ang mukha ko sa sahig. Shit!
"Hindi ka makakatakas sa akin!" he scowled.
" 'Wag!"
Gamit ang bubog na nakasaksak sa kaniyang pisngi, sinaksak niya ito sa paa ko. Tumama ito sa sakong. I gritted my teeth in pain. Kahit duguan ang mukha ay nakikita ko pa rin ang nag-aalab na galit sa kaniyang mata. Mas naramdaman ko ang hapdi noong sinipa ko siya sa mukha gamit ang parehong paa. Lalong bumaon ang bubog sa paa ko.