91-100

989 36 0
                                    

Chương 91

Mưa to qua đi, nhật tử từng ngày biến ấm.

Kiều Uyển các nàng trụ cái kia trong tiểu viện trong một đêm từ góc tường chỗ toát ra thật nhiều xanh non tiểu mầm. Nàng mỗi ngày ở trong viện nơi này nhìn xem nơi đó nhìn một cái, mỹ kỳ danh rằng hiểu được tự nhiên, trên thực tế chính là nhàn hốt hoảng, không phải số hôm nay dài hơn ra nhiều ít khỏa tiểu thảo chính là số một buổi sáng có bao nhiêu con kiến đi ngang qua, chỉ chờ dư biết xa tỉnh lại.

Hạ cấp dư biết xa dược là Lạc Phượng Tâm cho nàng, lúc ấy nàng cùng Lạc Phượng Tâm nói xong nàng tư tưởng về sau cảm thán nếu là có cái gì độc dược hạ có thể không bị người phát hiện, thả có thể làm Định Nam Vương cái kia tiểu nhi tử hôn mê bất tỉnh thì tốt rồi.

Khi đó nàng còn không biết Lạc Phượng Tâm thật có thể cho nàng lộng tới dược, nàng xuất phát từ thói quen suy nghĩ biện pháp giải quyết thời điểm trước làm ra lớn nhất gan giả thiết, sau đó từng bước một đem có thể chứng thực chứng thực, thật sự chứng thực không được địa phương lại tìm thay đổi phương án.

“Nếu muốn cho người hôn mê bất tỉnh nói, ta đảo xác thật biết một loại dược……”

Lạc Phượng Tâm nói cho Kiều Uyển, nàng ở Bắc Cảnh khi từng có một lần gặp được quá một tiểu chi du mục bộ lạc, không thuộc về hiện tại mười sáu hồ liên minh trung bất luận cái gì một chi. Kia chi bộ lạc từ phía tây mà đến, tự ngôn bọn họ sinh hoạt địa phương bị một khác đám người chiếm trước, đồ ăn cũng ở trận chiến ấy trung bị đoạt đi rồi hơn phân nửa, còn thừa đồ ăn không đủ các tộc nhân qua mùa đông, chỉ phải một đường đi về phía đông đến tận đây, tưởng thỉnh cầu đại du phù hộ một cái mùa đông.

Lạc Phượng Tâm cùng Thú Bắc quân các tướng lĩnh thương nghị qua đi cho bọn hắn ở quan ngoại vẽ ra một mảnh địa phương, vì bọn họ cung cấp một ít lương thực, chấp thuận bọn họ tạm thời lưu tại nơi đó.

Trong lúc này nàng nhân tò mò đại du lại hướng tây đi còn có này đó quốc gia cùng thế lực, cùng kia chi bộ tộc thủ lĩnh nói chuyện với nhau quá rất nhiều thứ.

Lời nói gian thủ lĩnh nhắc tới ở bọn họ sinh hoạt địa phương có một loại tên là “Cách phác tang” hoa, dùng người Hán nói nói chính là “Dẫn độ chi hoa”. Bọn họ dùng cái loại này hoa vì nguyên liệu hỗn hợp mặt khác dược liệu cấp chịu đủ bệnh tật thống khổ dày vò tộc nhân uống xong, tộc nhân liền sẽ an tường ngủ, linh hồn cũng có thể đủ thăng hướng bọn họ thánh địa lan kha.

Thường cấp Lạc Phượng Tâm chữa thương y sư nghe nói chuyện này sau đối cái kia “Cách phác tang” thực cảm thấy hứng thú, năm thứ hai đầu xuân, kia chi bộ lạc đoạt lại chính mình địa bàn, cấp Thú Bắc quân đưa tới không ít dê bò da thú làm tạ lễ, trong đó còn bao hàm vị kia y sư nhắc đi nhắc lại một đông “Cách phác tang”.

Y sư bổn ý là cảm thấy có lẽ có thể sử dụng nó nghiên cứu chế tạo ra trong truyền thuyết chết giả dược, đáng tiếc nghiên cứu tới nghiên cứu đi trước sau có cái vòng bất quá đi khuyết tật —— vô pháp làm người ở đình chỉ hô hấp dưới tình huống tồn tại.

[BHTT] [QT] Một Giấc Ngủ Dậy Bị Tứ Hôn Cấp Đối Thủ Một Mất Một CònNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ