61-70

2K 65 5
                                    

Chương 61

Nha thự rất nhiều địa phương thí dụ như nhà tù, các loại nhà kho linh tinh đều là trải qua đặc biệt gia cố, cá biệt còn đã làm phòng cháy xử lý, cứ việc không thể hoàn toàn tránh cho tao phá hư, cũng may bị hao tổn cũng không phải thực nghiêm trọng.

Kiều Uyển cùng Lạc Phượng Tâm từ kho lúa ra tới, nhìn đến đại bộ phận phòng ốc kiến trúc đều còn tính hoàn hảo. Không ít mặt tường bị yên huân đến đen nửa thanh nhi, một ít trốn tránh ở bên trong tránh được một kiếp phản quân lần lượt bị lục soát ra tới.

Nàng đi nhà tù thả ra bị giam giữ ở bên trong nguyên trụ bá tánh, nơi này hủ thi quá nhiều còn chưa rửa sạch, Lạc Phượng Tâm tìm mấy gian lớn một chút không nhà ở, đem những cái đó chưa bị thương nặng phản quân tạm thời đóng đi vào, ra lệnh cho thủ hạ hảo sinh trông giữ, lại khác đằng một mảnh đất trống chuyên môn dùng để an trí người bệnh cùng nhu cầu cấp bách cứu trị bá tánh.

Kiều Uyển tùy Lạc Phượng Tâm cùng nhau bận rộn trong chốc lát, đãi Lạc Phượng Tâm cấp thủ hạ người phân phối hảo nhiệm vụ về sau hai người mới cùng nhau từ nha thự ra tới.

Bình thường nhà dân cùng cửa hàng tuyệt đại bộ phận đều không có nha thự phòng ốc kiên cố, trên đường phố chứng kiến tình huống so nha thự nội không xong gấp trăm lần. Kiều Uyển phóng nhãn nhìn lại, mọi nơi đều là đoạn bích tàn viên, chết trận, thiêu chết người vô số kể, thậm chí còn có không ít người là bị đột nhiên sập phòng ốc áp chết, ở nhỏ hẹp giao lộ bị chen chúc mà qua đám người dẫm chết, đủ loại thảm trạng không thể thắng cử.

Ly nàng gần nhất hai cổ thi thể đã bị thiêu đến hoàn toàn thay đổi, bọn họ không có mặc khôi giáp, hơn phân nửa là trong thành bá tánh, đốt thành như vậy, liền là nam hay là nữ đều không thể liếc mắt một cái phân biệt ra tới, càng đừng nói dưới loại điều kiện này tra ra bọn họ thân phận, đem bọn họ xác chết trả lại cho bọn hắn thân nhân.

Có lẽ, bọn họ thân nhân cũng tại đây một dịch trung tang mệnh……

Lão nhân, tiểu hài tử, vô tội chết thảm giả vô số kể, trong thành trước mắt vết thương, trận này xác thật là các nàng thắng, nhưng Kiều Uyển cũng không biết hiện giờ như vậy có ai có thể xem như trận này chiến dịch người thắng.

Áp lực cả đêm ghê tởm cảm rốt cuộc tại đây một khắc bạo phát, Kiều Uyển ngồi xổm xuống thân dùng tay che lại ngực kịch liệt mà nôn lên. Trong khoảng thời gian này nàng không ăn qua nhiều ít đồ vật, liền phun đều phun không ra cái thống khoái, nước mắt bị dạ dày bộ liên tục không ngừng run rẩy kích ra tới, mỗi hút một hơi, trong không khí tanh tưởi liền lại hình thành tân kích thích nguyên, như thế tuần hoàn, nôn khan không ngừng.

“…… Kiều Uyển, Kiều Uyển!”

Không biết Lạc Phượng Tâm hô nàng nhiều ít thanh, thẳng đến nàng bị Lạc Phượng Tâm cường kéo tới đẩy trở lại nha thự nội, trong đầu ong ong thanh mới dần dần lui đi, bên tai Lạc Phượng Tâm thanh âm rốt cuộc trở nên rõ ràng lên.

[BHTT] [QT] Một Giấc Ngủ Dậy Bị Tứ Hôn Cấp Đối Thủ Một Mất Một CònNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ