111-120

1.6K 62 6
                                    

Chương 111

Thẳng đến đống lửa châm tẫn, Lạc Phượng Tâm nương cây đuốc hôn quang đem tro cốt thu nhặt ra tới về sau mới đi nghỉ tạm hơn một canh giờ, đợi cho sáng sớm ngày mới tờ mờ sáng khi liền lại mang đội xuất phát.

Tính nhật tử cùng hành quân tốc độ, bọn họ cùng Mân Châu đại quân chi gian chỉ có không đến ba trăm dặm khoảng cách, Bình Tương Vương sẽ không cho phép bọn họ cứ như vậy thuận thuận lợi lợi mà hợp binh một chỗ, tất nhiên sẽ tại đây giai đoạn thượng đẳng bọn họ.

Khác cũng khỏe nói, chỉ có một cái —— từ kinh thành hướng nguyên châu, vô luận đi như thế nào đều lách không ra ứng thủy. Ứng thủy là canh thật hà một cái nhánh sông, dòng nước không có canh thật hà như vậy chảy xiết, mặt sông lại so với canh thật hà đại đa số khúc sông muốn khoan, hai bờ sông mọc đầy cao cao cỏ lau, vừa lúc liền tại đây ba trăm dặm trong vòng.

Lạc Phượng Tâm đến ứng thủy bờ sông khi chính trực chính ngọ, Bình Tương Vương ước chừng là biết lừa bất quá nàng, liền ngụy trang đều lười đến làm đủ, bến đò chung quanh một người cũng không, trên mặt sông ngày thường lui tới náo nhiệt lớn nhỏ con thuyền hết thảy không thấy, vô biên vô hạn cỏ lau theo gió phiêu lãng, chính là đem này nắng hè chói chang ngày mùa hè sấn ra một mảnh ngày mùa thu túc sát, chỉ kém dựng khối mộc bài thượng thư “Cỏ lau trung có người”.

Dù sao Lạc Phượng Tâm cùng nàng binh mã trước đây cùng Chinh Tây vương khổ chiến mấy tháng, quân bị vật tư đều tiêu hao đến không sai biệt lắm, hỏa tiễn □□ cầu giống nhau không có, mà những cái đó bị nàng cứu tới cấm quân liền càng không cần phải nói, khôi giáp đều tàn khuyết không được đầy đủ, Bình Tương Vương này cử nói rõ không có sợ hãi.

Lạc Phượng Tâm nắm chặt trong tay trường thương, còn lại tướng sĩ cũng đều biểu tình đề phòng. Vùng này con thuyền đều bị rửa sạch sạch sẽ, liền tính đoạt xuống dưới cũng vô pháp qua sông, nàng bát mã sửa hướng, lãnh một chúng tướng sĩ rời xa cỏ lau tùng dọc theo đường sông triều bắc phi đi, để từ nơi khác tìm được con thuyền.

Ven đường hơn mười dặm mà, phóng nhãn nhìn lại đều có mai phục.

Bỗng nhiên tiếng kèn khởi, giấu ở cỏ lau tùng trung quân địch đồng loạt lao ra, Lạc Phượng Tâm bị ngăn lại đường đi, bị bắt huy thương ứng chiến.

Hai bên binh lực cách xa, Bình Tương Vương lại trước tiên chiếm cứ có lợi địa thế, một trận với Lạc Phượng Tâm một phương không thể nghi ngờ là một hồi khổ chiến.

“Điện hạ, cẩn thận!” Một người phó tướng hô to.

Lạc Phượng Tâm thấp người tránh thoát tên lạc, tên kia phó tướng lại nhân phân tâm, đùi bị địch đem hoa khai một đao.

Địch đem đang định thừa thắng xông lên, Lạc Phượng Tâm thúc ngựa tiến lên, một □□ hướng địch đem yết hầu, địch đem vội vàng một bên cử đao đón đỡ, một bên đề cương sau tránh.

🎉 Bạn đã đọc xong [BHTT] [QT] Một Giấc Ngủ Dậy Bị Tứ Hôn Cấp Đối Thủ Một Mất Một Còn 🎉
[BHTT] [QT] Một Giấc Ngủ Dậy Bị Tứ Hôn Cấp Đối Thủ Một Mất Một CònNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ