HỒN MA CỨ LẲNG LẶNG KHÓC MÁU Ở MẮT KHÔNG NGỪNG CHẢY , LÚC NÀY KIM NGƯU , NHÂN MÃ VỚI QUỶ SAI NGƯNG CÃI NHAU QUAY LẠI NHÌN HỒN MA NỮ .
" ĐỪNG KHÓC NỮA NGƯỚC MẶT LÊN CHO TA XEM NÀO . NGƯƠI CÓ UẤT ỨC GÌ CỨ NÓI CHO TA NGHE XEM , BIẾT ĐÂU TA CÓ THỂ GIÚP NGƯƠI THÌ SAO " KIM NGƯU ĐẶT TAY LÊN VAI HỒN MA NỮ ĐỠ CÔ ĐỨNG DẬY DÌU LÊN GHẾ.
HỒN MA NỮ CỨ CUỐI ĐẦU KHÓC KHÔNG NÓI MỘT LỜI CHỈ NGỒI ĐÓ KHÓC , QUỶ SAI NÃY GIỜ NHÌN HỒN MA NỮ KHÓC NHIỆM VỤ CỦA QUỶ SAI LÀ DẪN HỒN MA NỮ NÀY ĐƯA CHO MẠNH BÀ . XONG VIỆC THÌ RỜI ĐI , NHƯNG KHÔNG HIỂU CỨ ĐỨNG ĐỢI HỒN MA NỮ NÀY NÓI , NGƯỢC LẠI CÔ TA CỨ KHÓC KHÔNG NÓI GÌ , LÀM QUỶ SAI TỨC GIẬN ĐỊNH BỎ ĐI THÌ HỒN MA NỮ NÍU TAY LẠI.
" CHÀNG THẬT NHẪN TÂM TA THÌ NHỚ CHÀNG , CHÀNG LẠI QUÊN ĐI TA MỘT CÁCH THẬT TÀN NHẪN ĐÃ BA TRĂM TA LÚC NÀO CŨNG GIỮ HÌNH BÓNG CỦA CHÀNG TRONG LÒNG CHÀNG LẠI VÌ HẮN MÀ BẮT TA ĐI CHUYỂN KIẾP ĐỂ QUÊN ĐI TẤT CẢ , CHÀNG THẬT TÀN NHẪN CỰ GIẢI " - HỒN MA NỮ VỪA KHÓC , VỪA NÓI MẶT VẪN CÚI XUỐNG .
QUỶ SAI NGHE THẤY HỒN MA NỮ GỌI TÊN MÌNH , RẤT BẤT NGỜ VÌ TỪ RẤT LÂU HẮN ĐÃ CẦU XIN DIÊM VƯƠNG GIỮ HẮN LẠI LÀM QUỶ SAI NHƯNG HÃY LẤY HẾT KÝ ỨC CỦA HẮN . VÌ HẮN KHÔNG MUỐN SỐNG TRONG KÝ ỨC LÚC SỐNG CỦA HẮN, HẮN MUỐN QUÊN , ĐỂ KHÔNG PHẢI BỊ VƯỚNG BẬN BẢN THÂN . BÂY GIỜ TRƯỚC MẶT HẮN LÚC NÀY LẠI LÀ NGƯỜI QUEN KHI CÒN SỐNG CỦA HẮN TÂM TRẠNG HẮN RỐI BỜI ĐẨY TAY HỒN MA NỮ ĐÓ RA NHẤT QUYẾT BỎ ĐI.
" CHÀNG THẬT SỰ BỎ TA Ở LẠI ĐÂY SAO . CHÀNG ĐÃ BỎ TA MỘT LẦN RỒI , CHÀNG LẠI MUỐN TIẾP TỤC BỎ TA SAO , CHÀNG KHÔNG SỢ TA QUAY LẠI NHÂN GIAN LÀM HẠI HẮN NỮA SAO . CHÀNG NÓI GÌ ĐI CHỨ SAO CHÀNG CỨ IM LẶNG NHƯ VẬY , TA GHÉT SỰ IM LẶNG CỦA CHÀNG . CHÀNG MAU NÓI GÌ ĐI CHỨ " -HỒN MA NỮ KHÔNG NGỪNG GÀO THÉT NÍU TAY QUỶ SAI KHÔNG CHO HẮN RỜI KHỎI ĐÂY.
QUỶ SAI CỰ GIẢI KHÔNG DO DỰ DÙNG DÂY TRÓI MA TRÓI HỒN MA NỮ LẠI , CÚI ĐẦU CHÀO MẠNH BÀ SAU ĐÓ RỜI ĐI KHÔNG QUAY ĐẦU . KIM NGƯU , NHÂN MÃ ĐỨNG NHÌN NÃY GIỜ CẢM THẤY BẢN THÂN MÌNH NHƯ NGƯỜI THỪA , CỰ GIẢI RỜI ĐI MỘT LÚC KIM NGƯU LIỀN ĐÓNG CỬA MẠNH BÀ TRANG . ĐI ĐẾN BÊN CẠNH GHẾ TRÓI HỒN MA NỮ THU LẠI DÂY TRÓI MA , HỒN MA NỮ BỊ DÂY TRÓI MA LÀM CHO YẾU ĐI , DÙ SAO THÌ CÔ ẤY CŨNG ĐÃ LÀM HỒN MA VẤT VƯỠNG BA TRĂM NĂM HỒN PHÁCH CỦA CÔ TA RẤT YẾU CÒN BỊ DÂY TRÓI MA TRÓI LÀM CHO CÔ ẤY YẾU ĐI HƠN NỮA . NẾU KHÔNG CHỊU ĐI CHUYỂN KIẾP CÓ THỂ BỊ HỒN SIÊU PHÁCH TÁN NGAY LẬP TỨC.
" NGOAN NGOÃN ĐI ĐẦU THAI ĐI , ĐỪNG CỨNG ĐẦU NỮA , NGHE LỜI TA ĐI NÀO " -KIM NGƯU ĐƯA CHO HỒN MA NỮ CHÉN CANH .
HỒN MA NỮ NHÌN THẤY CHÉN CANH LẬP TỨC ĐẨY ĐỔ , BỎ TRỐN KHỎI MẠNH BÀ TRANG ĐÁNG TIẾC CHỈ CẦN LÀ HỒN MA ĐÃ BƯỚC CHÂN VÔ MẠNH BÀ TRANG THÌ ĐỪNG MONG CÓ THỂ RỜI KHỎI ĐÂY . HỒN MA NỮ NÀY RẤT CỨNG ĐẦU LIÊN TỤC DÙNG SỨC CỦA BẢN THÂN ĐẨY CỬA LIÊN TỤC LÀM CHO MẠNH BÀ TRANG CŨNG BỊ ẢNH HƯỞNG KHÔNG ÍT .
" NGƯƠI ĐỪNG CÓ ĐẨY NỮA VÔ DỤNG THÔI CHẾT RỒI THÌ NÊN NGOAN NGOÃN NGHE LỜI ĐI CỨNG ĐẦU LÀM GÌ MUỐN CHẾT NỮA À " NHÂN MÃ CHỊU HẾT NỔI VỚI HỒN MA NỮ CỨNG ĐẦU NÀY HẮN DÙNG DÂY TRÓI MA TRÓI CÔ TA LẠI .
" THẢ TA RA CÁI ĐẦU CHẾT TIỆT , TA KHÔNG MUỐN ĐI CHUYỂN KIẾP TA PHẢI TRẢ THÙ , THẢ TA RA "- HỒN MA NỮ TUY BỊ TRÓI NHƯNG RẤT HUNG DỮ KHÔNG CHỊU NGỒI YÊN .
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Bỉ Ngạn ( Thiên Yết - Kim Ngưu)
Short StoryHoa bỉ ngạn loài hoa có màu đỏ rực rất xinh đẹp . Tương truyền loài hoa này là loài hoa duy nhất có thể mọc ở âm giới nơi Mạnh Bà sống đưa tiễn người ra đi . Đâu ai biết được ý nghĩa của loài hoa xinh đẹp này có ý nghĩ như thế nào . Chỉ biết sắc đỏ...