TÂM NGUYỆN KHÓ QUÊN

7 1 0
                                    

NHÂN MÃ NHÌN THẤY TOÀN BỘ KÝ ỨC KIẾP TRƯỚC CỦA THIÊN BÌNH ĐÃ LÂU HẮN KHÔNG RƠI LỆ , NHƯNG NHỮNG ĐIỀU NÀNG TA ĐÃ TRẢI QUA KHÔNG NGỜ LẠI TÀN NHẪN NHƯ VẬY . TRÊN ĐỜI NÀY KHÔNG NGỜ LẠI CÓ KẺ TÀN ÁC NHƯ VẬY , TRẢ THÙ CHO GIA ĐÌNH HẮN NHƯNG CÔ CÔNG CHÚA NÀY KHÔNG CÓ LỖI . LỖI LÀ DO CHA CÔ TA ĐÃ QUÁ TÀN NHẪN VỚI HẮN , KHIẾN HẮN TRÚT HẾT LÊN ĐẦU CÔ GÁI ĐÁNG  THƯƠNG NÀY SỐ PHẬN THẬT TRÊU NGƯƠI .

" KHÔNG NGỜ CÔ KHỔ NHƯ VẬY . TRÊN ĐỜI NÀY CÒN CÓ KẺ ĐỘC ÁC HƠN CẢ TA NỮA " NHÂN MÃ KHÓC CHO CUỘC ĐỜI CỦA MỘT CÔ GÁI ĐÁNG THƯƠNG NÀY 

KIM NGƯU NÃY GIỜ KHÔNG LÊN TIẾNG CHỈ LẶNG NHÌN THIÊN BÌNH CÔ GÁI SINH RA VỐN DĨ LÀ THÂN PHẬN HOÀNG TỘC CỨ NGỠ MỘT ĐỜI VINH HOA PHÚ QUÝ KHÔNG LO THIẾU THỐN BẤT CỨ THỨ GÌ . KHÔNG NGỜ TỪ SINH RA ĐÃ KHÔNG CÓ TÌNH YÊU THƯƠNG CỦA CHA , ĐẾN LỚN LẠI TRỞ THÀNH CÔNG CỤ CHÍNH TRỊ CỦA HAI NƯỚC . ĐẾN LÚC CHẾT CŨNG KHÔNG CÓ CÁI CHẾT TOÀN VẸN , KẾT THÚC CUỘC ĐỜI MỘT CÁCH ĐAU ĐỚN , TRỞ THÀNH HỒN MA ĐỘC ÁC HẠI NGƯỜI .

" NẾU NGƯƠI ĐÃ BIẾT TẤT CẢ QUÁ KHỨ CỦA TA . MAU THẢ TA RA " THIÊN BÌNH LÚC NÀY LÊN TIẾNG CHỈ TAY VỀ PHÍA CỬA MẠNH BÀ TRANG .

"KHÔNG ĐƯỢC CÔ ĐÃ BƯỚC ĐẾN MẠNH BÀ TRANG KHÔNG THỂ RA KHỎI ĐÂY . CHƯA TÍNH TỚI TỘI ÁC CÔ ĐÃ LÀM TRÊN DƯƠNG GIAN HẠI BAO NHIÊU NGƯỜI VÔ TỘI. THÙ HẬN ĐẾN LÚC CŨNG PHẢI KẾT THÚC RỒI MAU ĐI ĐI "

" TA PHẢI RA KHỎI ĐÂY TA PHẢI BÁO THÙ HẮN KIẾP NÀY ĐẾN KIẾP KHÁC CŨNG KHÔNG ĐƯỢC YÊN THÂN " DỨT LỜI CÔ LAO THẬT MẠNH RA CỬA DẪN ĐẾN HỒN PHÁCH BỊ TỔN THƯƠNG NGHIÊM TRỌNG , CHỈ CÒN LẠI CHÚT TÀN HỒN " TA CẦU XIN CÔ CHO TA RA KHỎI ĐÂY ĐI , TA SẼ KHÔNG LÀM HẠI NGƯỜI VÔ TỘI "

KIM NGƯU ĐI ĐẾN BÊN BÀN CỦA MÌNH LẤY RA MỘT CÁI BÌNH NHỎ NỞ NẮP BÌNH LẤY RA MỘT VIÊN ĐAN ĐƯA CHO THIÊN BÌNH " UỐNG ĐI ĐỂ ĐỊNH HỒN TRƯỚC ĐI , SAU ĐÓ NGHỈ NGƠI ĐI "

THIÊN BÌNH NHẬN LẤY BỎ VIÊN ĐAN VÀO MIỆNG , SAU ĐÓ BỖNG DƯNG CÔ CẢM THẤY HỒN PHÁCH DẦN PHỤC HỒI TRONG CHỐC LÁT CẢM THẤY CHÓNG MẶT NGẤT ĐI .

" SAO CÔ LẠI ĐƯA CÔ TA VIÊN ĐAN NÀY VẬY , HỒN PHÁCH KHÔI PHỤC NGUYÊN KHÍ CỦA CÔ TA SẼ RẤT MẠNH CHÚNG TA KHÔNG CẢN ĐƯỢC CÔ TA ĐÂU "NHÂN MÃ CẢM THẤY KHÓ HIỂU TRƯỚC VIỆC LÀM NÀY CỦA KIM NGƯU .

"TA ĐI ĐÂY MỘT CHÚT NGƯƠI TRÔNG NHÀ NHA" KIM NGƯU DẶN DÒ NHÂN MÃ XONG LẬP TỨC ĐI KHỎI MẠNH BÀ TRANG .


CỰ GIẢI HÔM NAY CẢM THẤY BẢN THÂN CÓ CHÚT KHÓ CHỊU TRONG LÒNG , CHỈ VÌ HỒN MA NỮ ĐÓ LÀM HẮN NHỚ LẠI KÝ ỨC ĐÃ QUÊN CỦA HẮN . HẮN NHỚ TRONG TIỀM THỨC CÓ MỘT NGƯỜI PHỤ NỮ , MỘT ĐỨA TRẺ , MỘT NGƯỜI ĐÀN ÔNG . BA NGƯỜI MỘT NHÀ SỐNG RẤT HẠNH PHÚC NHƯNG HẮN LẠI KHÔNG NHÌN ĐƯỢC THẤY KHUÔN MẶT CỦA NGƯỜI PHỤ NỮ ĐÓ NHƯ THẾ NÀO.RỐT CUỘC HỒN MA ĐÓ LÀ AI TẠI SAO KHI CÔ TA GỌI TÊN HẮN TRONG LÒNG HẮN LẠI GIAO ĐỘNG NHƯ VẬY.

" CỰ GIẢI NGƯƠI LÀM SAO VẬY HÔM NAY NGƯƠI LẠ LẮM " MA KẾT CẢM THẤY HÔM NAY CỰ GIẢI HẮN CỨ LƠ NGƠ KHÔNG CHUYÊN TÂM VÀO CÔNG VIỆC.

" HÔM NAY TA CẢM THẤY TA GẶP ĐƯỢC NGƯỜI QUEN KIẾP TRƯỚC "

" NGƯỜI QUEN KIẾP TRƯỚC CHẲNG PHẢI NGƯỜI ĐÃ BỊ LẤY HẾT KÝ ỨC RỒI SAO . TẠI SAO LẠI NHỚ LẠI CHUYỆN KIẾP TRƯỚC "

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 18, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hoa Bỉ Ngạn ( Thiên Yết - Kim Ngưu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ