NÀNG KHÓC LÂU TRÊN NGƯỜI NAM NHÂN , KHÓC BỤNG NÀNG LẠI RÉO LÊN ĐÚNG LÀ TỪ TỐI QUA ĐẾN GIỜ NÀNG CHƯA ĂN GÌ . NAM NHÂN ĐÓ ĐỨNG DẬY LẤY CON GÀ ĐÃ NƯỚNG ĐƯA NÀNG ĂN , NGAY LÚC NÀY NÀNG NGƯỚC MẶT LÊN NÀNG VỚI NAM NHÂN ĐÓ ĐÃ ĐỤNG MẶT NHAU. HẮN LÀ NGƯỜI CÓ NGŨ QUAN RẤT ĐẸP , CỰC KỲ ANH TUẤN ,LẦN ĐẦU TIÊN NÀNG GẶP ĐƯỢC NGƯỜI ĐẸP NHƯ VẬY . NAM NHÂN ĐÓ NHÌN THẤY NÀNG KHUÔN MẶT HẮN RẤT BẤT NGỜ HẮN ÔM LẤY NÀNG VUI MỪNG .
" CUỐI CÙNG TA CŨNG TÌM THẤY NÀNG RỒI, TỪ LÚC NÀNG MẤT TÍCH ĐẾN GIỜ TA RẤT LO CHO NÀNG . THẬT MAY MẮN LÀ NÀNG KHÔNG SAO HẾT ."
NÀNG VÔ CÙNG BẤT NGỜ TRƯỚC HÀNH ĐỘNG CỦA NAM NHÂN NÀY TRƯỚC GIỜ NÀNG VỚI HẮN CHƯA BAO GIỜ GẶP NHAU , TẠI SAO HẮN LẠI BIẾT NÀNG LẠI CÒN VUI NHƯ V CHỨ THẬT LẠ QUÁ .
" TA KHÔNG BIẾT NGƯƠI LÀ AI ĐỪNG NHẬN NGƯỜI QUEN LUNG TUNG " THIÊN BÌNH ĐẨY NAM NHÂN ĐÓ RA NÀNG HẾT SỨC ĐỀ PHÒNG HẮN .
" CŨNG PHẢI NÀNG CHƯA BAO GIỜ NHÌN ĐẾN TA , CHỈ CÓ TA NHẤT KIẾN CHUNG TÌNH VỚI NÀNG. NÀNG CÒN SỐNG LÀ TA VUI LẮM RỒI , ĐỜI NÀY CHỈ CÓ NÀNG LÀ ĐỦ ." NAM NHÂN ĐÓ NHÌN VỀ PHÍA NÀNG NỞ NỤ CƯỜI THẬT TƯƠI.
NÀNG LIỀN LỤC LỌI TRONG TRÍ NHỚ CỦA MÌNH HẮN LÀ AI TẠI SAO TA KHÔNG BIẾT HẮN , NÀNG LIỀN NHỚ TỚI NGƯỜI NÀNG CHƯA BAO GIỜ GẶP MÀ PHỤ HOÀNG ĐÃ GẢ NÀNG CHO NGƯỜI ĐÓ .
"NGƯỜI LÀ CỰ GIẢI TAM HOÀNG TỬ NƯỚC TỀ PHẢI KHÔNG"THIÊN BÌNH KHÔNG DÁM TIN NGƯỜI TRƯỚC MẶT LẠI LÀ PHU QUÂN CỦA MÌNH , THẤT LẠC NHAU ĐÃ NHIỀU THÁNG KHÔNG NGỜ LẠI GẶP NHAU NGAY LÚC NÀY .
NAM NHÂN ĐÓ LIỀN VUI VẺ GẬT ĐẦU " ĐÚNG VẬY TA CHÍNH LÀ CỰ GIẢI TAM HOÀNG TỬ NƯỚC TỀ LÀ PHU QUÂN CỦA NÀNG ,THẤT PHÒ MÃ CỦA NƯỚC SỞ ." CỰ GIẢI TÌM KIẾM THIÊN BÌNH SUỐT NHIỀU THÁNG QUA CUỐI CÙNG CŨNG GẶP ĐƯỢC NÀNG.
CỰ GIẢI KỂ CHO NÀNG NGHE TỪ LÚC NÀNG RỚT XUỐNG VÁCH NÚI , BỌN PHỤC KÍCH ĐÓ LÀ NGƯỜI NƯỚC TẦN CHÚNG LÀM NHƯ VẬY ĐỂ KHƠI MÀO CHIẾN TRANH CỦA HAI NƯỚC SỞ , TỀ . CÔNG CHÚA NƯỚC SỞ SANG NƯỚC TỀ LÀM HOÀNG TỬ PHI GIỮA ĐƯỜNG BỊ PHỤC KÍCH CHẾT GIỮA ĐƯỜNG VỞ KỊCH NÀY THẬT SỰ RẤT TIỆN KHƠI MÀO CHIẾN TRANH HAI NƯỚC . NHƯNG CHÀNG KHÔNG TIN NÀNG ĐÃ CHẾT NGÀY ĐÊM TÌM KIẾM CUỐI CÙNG CŨNG TÌM ĐƯỢC NGƯỜI MÌNH YÊU .
NÀNG CÙNG TAM HOÀNG TỬ TRỞ VỀ KINH THÀNH , ĐIỀU LÀM NANG KINH NGẠC NHẤT ĐÓ LÀ NGƯỜI ĐƯỢC THEO NÀNG HẦU HẠ LẠI CHẾT RẤT NHIỀU NHƯNG SONG TỬ HẮN KHÔNG CHẾT . GẶP LẠI HẮN CÒN SỐNG TIM NÀNG LẠI LẦN NỮA RUNG ĐỘNG , NÀNG RẤT VUI KHI NHÌN THẤY CÒN SỐNG , NÀNG RẤT MUỐN ÔM LẤY HẮN NGAY LÚC NÀY . NHƯNG THÂN PHẬN BÂY GIỜ KHÁC XƯA NÀNG GIỜ LÀ HOÀNG TỬ PHI CỦA NƯỚC TỀ .
SAU BA NGÀY ĐẾN NƯỚC TỀ LÀ NGÀY ĐẠI HÔN CỦA NÀNG , NÀNG NỮA VUI NỮA KHÔNG BẢN THÂN NÀNG BIẾT RÕ TRONG TÂM CÓ AI . NHƯNG NGƯỜI ĐÓ VỚI NÀNG MÃI MÃI KHÔNG THỂ ĐẾN ĐƯỢC VỚI NHAU , THÂN PHẬN CÁCH BIỆT . NGÀY ĐẠI HÔN NÀNG MỘT THÂN XIÊM Y ĐỎ RỰC TRỜI CÙNG TAM HOÀNG TỬ BÁI LỄ KẾT PHU PHỤ.
ĐÊM ĐỘNG PHÒNG NÀNG VẪN MANG VẢI VOAN CHE MẶT THÌ CÓ TIẾNG BƯỚC CHÂN NÀNG NGHĨ LÀ TAM HOÀNG TỬ , NHƯNG NGƯỜI ĐÓ LÀ SONG TỬ ĐÊM ĐÓ HẮN NÓI HẮN YÊU NÀNG THẬT LÒNG YÊU NÀNG CHỈ VÌ THÂN PHẬN CÁCH BIỆT HẮN KHÔNG THỂ GIẢI BÀY VỚI NÀNG . CÀNG KHÔNG CÓ TƯ CÁCH YÊU NÀNG , LÚC NÀNG NÓI VỚI HẮN NÀNG YÊU HẮN . HẮN RẤT MUỐN ĐÁP LẠI NHƯNG HẮN LÀ THÁI GIÁM KHÔNG THỂ MANG HẠNH PHÚC ĐẾN CHO NÀNG , HẮN TỪ CHỐI NÀNG HẮN CŨNG RẤT ĐAU , HẮN BIẾT NÀNG SẼ NGHĨ QUẪN NÊN ĐÃ NÓI VỚI PHỤ HOÀNG CỦA NÀNG . ĐIỀU NÀY KHIẾN NÀNG HẬN HẮN NHƯNG VÌ TỐT CHO NÀNG , HẮN CŨNG ĐÀNH LÒNG , XUỐT MẤY NGÀY QUA HẮN THẤY NÀNG CÙNG TAM HOÀNG TỬ BÊN NHAU HẮN RẤT ĐAU . ĐÊM NAY HẮN LẤY RƯỢU ĐỂ NÓI CHO NÀNG NGHE .
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Bỉ Ngạn ( Thiên Yết - Kim Ngưu)
Short StoryHoa bỉ ngạn loài hoa có màu đỏ rực rất xinh đẹp . Tương truyền loài hoa này là loài hoa duy nhất có thể mọc ở âm giới nơi Mạnh Bà sống đưa tiễn người ra đi . Đâu ai biết được ý nghĩa của loài hoa xinh đẹp này có ý nghĩ như thế nào . Chỉ biết sắc đỏ...