BEGINNING

873 6 2
                                    

BEGINNING

A /N : This is my first SPG story. Hope na magustuhan ninyo to. I am encourage na pasukin ang ganitong genre ng story because I know a lot of people here wants deeper love story. Whoever reads this, sana magcomment kayo ng malaman ko kung maganda ba yung story.- Rated_Romantiko

***************

( TYLER'S POV)

Fck! This girl is driving me crazy! Lecheng babae naman to eh. Sinabi ng walang espesyal na namamagitan sa aming dalawa. It was just a one night stand! No Love! It was a pure lust! Hirap bang intindihin yun??

" I thought you love me Tyler... If you don't love me, why did we do it then?" habang nakalingkis ang kamay niya sa braso ko. She's actually sobbing. Aish! I don't give a damn! Kanina ko pa ineexplain sa maliit na kokote niya na hindi ko siya gusto. I just used her for my lust. Nothing deeper than that, it was just a freakin one nightstand!

For the last time, if she wouldn't get what I mean, then I screw this bitch in hell!! " How many times do I have to tell you that I don't love you, I don't like you either Megan. It was just a fckin one-night stand" sinabi ko yun ng kalmado pero talaga namang naiirita na ako!

" Really??" nagulat ako ng bigla niyang hinawakan ang aking pagkalalaki tsaka niya ito hinimas-himas. Oh fck! I'm wearing a tight jeans right now!

" So don't you like what I'm.... doing baby??" nangaakit na pagkakasabi niya. Holy Crap! This bitch is getting into my nerves! Akala ba niya maaakit niya ako ng basta-basta?? Fck!

Sa sobrang pagkainis ko sa babaeng ito ay naitulak ko siya. " AHHH!!!!!!" sigaw niya. Napalakas ata yung pagkakatulak ko. Napahiga siya sa sahig. Lahat ng tao dito sa mall, nakatingin na sa aming dalawa. Leche talaga! We are making a scene here! She's started sobbing again. WTF? Nagmumukha akong gago sa ginagawa niya!!!!

( KATE'S POV)

" KATE!!!!!!" sigaw ng isang pamilyar na boses .Napalingon naman ako and positive, its Megan.

" Megan!!!!" sigaw ko rin tsaka ako lumapit sa kanya. Nakipagbeso-beso siya sa akin tsaka kami nagyakapang dalawa. " I miss you sis.." sabi ko habang nakayakap pa rin sa kanya " I super miss you too sis.." at tsaka kami naghiwalay sa pagkakayakap namin sa isa't-isa.

High school friend ko itong si Megan, and yes, nagkita kami ngayon to meet each other. Matagal na kasi nung huli kaming nagkasama. I think its about time to catch up with her. Namimiss ko na kasi siya. Magkaiba kasi kami ng pinapasukang school kaya malabong magmeet ang sched naming dalawa.

" Kamusta ka na....??" tanong ko agad sa kanya. " I'm fine. Nagugutom na ako.....Let's eat. Dun na tayo magkwentuhan sa resto.." pagaaya niya " Of course..my treat" tsaka niya ako kinindatan.

Agad niyang hinila ang kamay ko at dumeretso sa isang resto dito sa mall. Ano pa nga ba ang magagawa ko? Hindi ko matanggihan ang babaeng to. Sa tuwing lumalabas kami dati nung high school, siya parati ang taya. Okay lang naman daw sa kanya kasi 'maliit na bagay' lang naman daw ang panlilibre. Mayaman kasi siya and ako??? Isang hamak lang na dukha. Umaasa sa scholarship at pagpapart-time job kaya ako nakakapag-aral.

Kung ano-ano ng klaseng trabaho na ang pinasok ko para lang mapag-aral ang sarili ko. Banat na sa buto ang katawan ko. Hindi kasi kaya ng parents ko na pagaralin ako dahil kapos talaga kami. Now, graduating na ako sa kursong Accountancy. Konting tiis na lang talaga Kate, konting tiis pa.

" Where are you staying..??" tanong niya habang kumakain kami. Grabe talaga tong babaeng to. Sa mamahaling resto pa talaga kami kumain.

" Sa boarding house.....malapit sa university na pinapasukan ko.." tipid na sagot ko sa kanya.

Yeah. Nagboboarding ako. Nandito ako sa Manila para magaral at magtrabaho na rin. Mas marami kasing raket dito sa Manila compared sa La Union, which is my province. Hindi na nga ako nakakauwi sa amin dahil talaga namang namamahalan ako sa pamasahe. Umuuwi lang ako tuwing sembreak na.

So ayun, nagkwentuhan lang kaming dalawa. Inabot ng halos isang oras at kalahati ang pagkwekwentuhan naming dalawa hanggang sa magdecide kami na pumunta sa Department Store para maglibot saglit. Sale daw ngayon kaya ang gaga, nagmadali.

Habang tumitingin-tingin ako ng damit, itong si Megan biglang nagtititili " OMG..OMG...OMG.." napabaling ang atensyon ko sa kanya. " Just wait me here okay???" ngiting-ngiti pa siya. Tumango na lang ako. Agad naman siyang naglakad palabas ng store.

******

" Antagal naman ni Megan.."

Halos malibot ko na ang buong department store pero ni anino o text ni Megan, wala . Nasan na ba siya??

Napagdesisyunan ko nang umalis dito at hanapin sa labas si Megan. Saktong-sakto naman, pagkalabas ko, nakita ko si Megan na may kasamang lalaki. Siya siguro yung kwinekwento ni Megan kanina na boyfriend niya?? Hmm..... In fairness....................gwapo.

Ganun na lang ang gulat ko ng itulak siya nung lalaki. " MEGAN!!!!" agad akong napatakbo malapit sa kanya.

( TYLER'S POV)

" MEGAN!!!!" alalang sigaw ng isang babae.

Tumakbo papalapit ang babae patungo kay Megan. Hindi ko nakita mukha niya kasi nakatalikod siya sa akin. " Okay ka lang Megan..??" alalang tanong pa niya tsaka niya inalalayan patayo si Megan. Megan just nodded as a response, she's still crying. Screw this b*tch.

Matalim na napatingin ang babaeng tumulong kay Megan sa akin " Wow.." yan na lang ang tanging nasabi ko. She's pretty as fuck!! I think this girl is Megan's friend, obviously.

" Hoy lalaking akala mo kung sino.." she was referring to me. Kung nakakamatay siguro ang tingin niya, kanina pa ako nakahilata dito....pero imbes na ituon ko ang diwa ko sa daing niya napatingin ako sa kanyang hinaharap. Ohh fuck! Those tits. Shit!

I felt a little tightening of my pants as I saw her cleavage. Gad! Fck Tyler, you are getting a boner with a stranger.....But fck, her tits. She's wearing a fuckin tube. I wasn't listening to what she was saying.. I was just looking on her cleavage. Mas lalong nagwala ang aking alaga ng nahulog ang hanky niya sa floor. She immediately pick it up....but fck.....tang ina, kalahati pa lang niya ang nakikita ko. Paano na lang pag buo na?? Shit! I have this feeling that I want to see her boobs. Damn!

Napansin kong tumigil siya sa pagsasalita at nahalata niya atang nakatingin ako sa hinaharap niya. Oh gad! Buking na ako. Nagulat na lang ako ng lumapit siya sa akin at tinadyakan ang pagkalalaki ko. " FCCCCCCCKKKKKKKKKKKKKCK!!!!!!!!!" sigaw ko ng malakas. My balls!

Napaupo ako sa sahig sa sakit at napahawak na lang sa pribadong parte ko. Fck this girl! Urgh!!! Fccccccccccccccck!! It freakin hurts! Damn!!

" Yan ang nababagay sa manyak na katulad mo gago..." sabi niya sa akin " You don't deserve Megan. Fuck you. Shit ka.." galit na galit na sabi pa niya tsaka niya hinila si Megan paalis sa kinalalagyan namin.

" SHITTTTTTTTTTTTTTTT!!" I scream in my toppest voice

Damn!! It really hurts. Fck this girl! She's a pain in the ass just like Megan. If I see her again, I'll give her what she deserves...may be I'll fck her pussy hard.,...Urgh! This is such a fuckin bad day! A really bad day!

A/N : nakaprivate ang chapter 1. You need to follow me para mabasa niyo. Rinestrict ni watty kasi kaya hindi mabasa nung iba. 

Making Love to Tyler ReidTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon