Chương 1 : Dame Tsuna

2K 203 8
                                    

Tỉnh dậy như mọi ngày bình thường , Tsuna đứng dậy đi tới chiếc gương nhìn ngắm bản thân mình .

Hoàn hảo làm sao cậu đúng là thiếu niên mỹ lệ .

" Con xuống đi học đi Tsuna "

Nghe tiếng người mẹ thân yêu của mình kia liền trả lời rồi chuẩn bị mọi thứ để bắt đầu ngày mới đầy vui vẻ này .

Đeo lên dây chuyền sắt bình thường lên cổ trắng trẻo kia , nó là một chiếc dây chuyền kìm chế khí chất do cậu lấy được từ vị nam nhâm muốn theo đuổi cậu khi con nhỏ .

Vốn nhận cho hắn vui vẻ nhưng không nghĩ tới nó lại có thể kèm nén được gần như hoàn toàn khí chất chết người này , định trả ơn tên đó nhưng hắn đã chết do quá vui khi được nhân lấy món quà kia .

Bệnh tim mà chết nhỉ ...

Đi lên con đường quen thuộc nhìn tiền bối của mình kia , mỉm cười chào hỏi Hi ải.
"Chào Hibari tiền bối " đưa hắn một viên kẹo

Hibari bình thản nhận kẹo bỏ đi , hắn quen Tsuna từ hồi rất lâu rồi mỗi ngày hắn bắt buộc cậu phải tặng hặn một thứ gì đó nếu không ...cắn chết !

Nhìn bóng lưng tiền bối bối quay đi cậu cũng chạy đi bên cạnh Hibari dù hắn không nói gì chỉ lắng nghe cậu nói qua bên cạnh .

Tới cổng thì cậu nhanh chóng tách ra Hibari làm như cả hai không biết gì nhau cả , hành động này làm Hibari nhíu cả mày .

Vì sao lại làm vậy ư cậu không muốn đám Fan điên cuồng của tiền bối quấy rầy đâu , cậu là Dame Tsuna nào có thể chóng chả được chnàok

Vào lớp liền bị đổ một xô nước vào người , thân thể nhỏ nhoi bị nước làm ướt hết cả cơ thể làm chiếc ao sơ mi trắng bám sát vào thân thể cậu , giờ đây áo sơ mi vùa cậu gần như trong suốt .

Hình như đã quen với trò bắt nạt vô nghĩa này cậu đã thủ sẵn chiếc áo khác rồi , may mắn là cậu kèm được khí tức nếu không ...

Cậu đã bị đám nam nhân điên cuồng rape rồi .

Đi vào nhà vệ sinh thấy Yamamoto đối diện liền gật đầu như chào hỏi , bước qua cậu ta nào biết cậu ta đang nhìn chằm chằm lưng cậu .

Thay bộ đồ liền cất chiếc dây cần thận vào người để không bị lộ ra , ngồi vào chỗ mình nhìn lên bản mỉm cười như không có chuyện gì xảy ra .

"Trò Sawada câu 23 "

"Em không biết "như mọi lần cậu biết được đáo án nhưng vẫn làm như kẻ không biết vì nếu trả lời thì cuộc sống này nào thú vị chứ , cậu chưa chán với biệt danh Dame Tsuna kia .

Cả lớp hả hê nhìn kẻ vô dụng như mọi ngày kia câu đơn giản như vậy cũng không biết làm quả là Dame Tsuna mà .

_____end chương 1

[ All27 ] Cậu Ấy Là Vạn Nhân MêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ