(Cảnh báo !!đây có những ngôn từ hơi *** )
______
Có một sự thật rằng Tsuna đã từng làm tình với 1 người dù không mấy có tình cảm gì .Bản thân cậu cũng chẳng cảm thấy gì là ghê gớm cả dù gì tình dục là một thứ rất bình thường với bao nhiêu loài .
Ở trường cậu vốn là Dame Tsuna nhưng cậu luôn giữ một bí mật động trời !!
Là cậu từng là tình nhân của Hibari tiền bối , cậu và anh ấy từng làm tình với nhau không ít lần dù chỉ là bí mật không mấy công khai .
Nói chung là khi nào hết hứng thú với nhau nữa cậu sẽ ngừng cuộc giao dịch này .
....
"H.hh chậm lại tiền bối ..mạnh ..mạnh quá " Cậu cảm thấy phía sau như một đợt sóng thần ấp tới vậy .Côn thịt tiền bối Hibari không ngừng đâm vào chỗ của cậu kia , từng cú đều sâu vô cùng làm cậu không kìm hãm được mê mẩn.
"Động vật..." nhìn ngắm gương mặt xinh đẹp đang nhiễm trong sắc dục kia làm hắn càng trở nên hứng lên .
Hắn không muốn thừa nhận rằng hắn rất thích nhìn gương mặt ấy bị nhiễm sắc dục mà hắn làm cậu .
Bàn tay sờ soạn lên từng lớp da noãn nà tầng lớp mồ hôi kia , côn thịt lại không ngừng đam chọt vào điểm nhạy cảm của cậu .
Hắn hôn mãnh liệt vào đôi môi nhỏ nhắn kia không ngừng gậm nhắm chiếc môi nhỏ kia.
"Úm ..mm" bị hôn một cách kịch liệt làm cậu không thể nào thở được kia có gắng đập lên lưng Hibari như cảnh báo rằng mình sắp hết hơi kia
Luyến tiếc rời đi nơi mê người kia , trừng phạt cậu vì dám ngăng cản mình kia liền đâm chọt mạnh vào điểm G của cậu một cách tàn nhẫn .
"Aa..." trợn mắt hít sâu vào cậu sướng không thể tả được vốn cái kia của Hibari đã rất dài rồi còn thô bị đâm lút cán làm cậu muốn ...
Ngực cậu cũng chẳng tha , Hibari xoa nhắng nó một cách tàn bạo .
"Đau .." cảm nhận được ngực mình bị hành hạ mạnh bạo kia làm cậu vừa đau vừa sướng không lời nào diễn tạ được.
Làm tư thế kia chán chê liền đổi ...cậu liếm nhẹ côn thịt của hắn làm nó càng to lên kia, mút lấy côn thịt thô to kia làm cậu khó thở .
Hibari thở một hơi , nhìn cảnh tượng làm hắn càng trở nên điên loạn hơn liền mạnh bạo không thương tiết nhấn đầu cậu sâu vào .
Cậu chưa kịp chuẩn bị liền bị ép mút đến gần hết cái ấy của hắn , cầm lấy đầu nhỏ nhắn ấy đẩy qua đẩy lại làm hắn muốn sướng đến điên kia .
Sau khi qua nửa tiếng miệng cậu liền bị một dòng dịch trắng nghe mùi hơi tanh nồng kia
"Nuốt hết...không cắn chết "
Cố gắng nuốt hết đám dịch trắng toát kia rồi lại lém làm sạch côn thịt của hắn kia.
"Anh thích nó nhỉ ...Hibari san "
Khẽ dũi người hôn nhẹ lên má Hibari ...
________end ngoại truyện
Ta không giỏi viết H lắm :((
BẠN ĐANG ĐỌC
[ All27 ] Cậu Ấy Là Vạn Nhân Mê
Romantizmthể loại : vạn nhân mê , np , hắc hóa , khr , all27 ... Tsunayoshi hắn là một cái chi vạn nhân mê , mang khí chất quyến rũ trời sinh , người người đều chết mê chết mệt hắn . "ta yêu em " "ta dâng lên trái tim hèn mọn này " tất nhiên kẻ vạn nhân mê n...