Tsuna thở dài trả mẹ lại mẹ mình tờ giấy kia rồi lên phòng mình .
Nhìn lên chiếc bàn học tập kia , sờ lên mặt bàn lán bóng rồi lại nhìn bầu trời kia . Cậu luôn có thoái quen như vậy khi rảnh .
Bản thân là vạn nhân mê nên luôn phải cẩn thận với nhiều người ...nghĩ rằng năng lực người gặp người thích này tốt lắm sao .
Tuy nghe thì có vẻ hay đấy nhưng vì chính năng này cậu hồi còn nhỏ đã bị bắt cóc bởi một tên kì lạ .
Hắn cột lại đồi mắt của cậu rồi thủ thỉ những lời tỏ tình đầy ảm đạm kia sờ lên từng tất da của cậu như một bảo vật kia.
"Ta yêu em đến biết bao nhiêu "
"Em liệu có nguyện vì ta mà thành cô dâu nhỏ bé đứng trên lễ đường '
Khi ấy cậu còn nhỏ nào biết thế nào là tình cảm chỉ nghĩ nó là một cái trò chơi nhàm chán không mấy thú vị.
Từ chối nó làm kẻ ấy phát điên ...hiểu lầm cậu thích ai ngoài hắn ...
....
Nghĩ tới quá khứ ấy lại khẽ cảm thán , lâu rồi hắn ta ra sao nhỉ tên luyến đồng đó .Bỗng chuông cửa nhà reo lên làm cậu thoát ra hồi ức không mấy tốt đẹp kia , thấy mẹ mình bận làm bữa tối nên cậu đành mở cửa dùm mẹ mình .
Mở ra cánh cửa thì một cú đá bất chợt phóng tới nhờ trực giác mà né được cú đá ấy .
"Không tệ đúng là trực giác trời sinh nhà Vongola "
Khẽ đổ mồ hôi nhìn cậu nhóc nhỏ con chỉ cỡ 5 tuổi kia , giờ nó còn cầm khẩu súng chỉa vào cậu kia .
"Nhóc à , lạc sao nếu bị lạc thì anh dẫn nhóc đi tìm nhà nhé "lấy lại bình tĩnh tiến tới nở nụ cười nhẹ
Reborn nhìn chầm chầm vào Tsuna kia , Dame Tsuna một học sinh với thành tích 1 2 bước đều là một kẻ vô dụng không biết làm gì .
"Tôi tới để làm gia sư cho cậu "đưa tờ giấy quảng cáo đã dáng trước nhà cậu kia
Cầm tờ giấy thì mồ hôi khẽ đỗ mẹ à con đã nói lừa đảo mà sao mẹ vẫn thuê vậy ...mà khoan sao cậu nhóc mẫu giáo lại là gia sư của mình kia.
"Nhóc cứ đùa ...hiee" bỗng một viên đạn bắn ra từ cây súng màu xanh kia
Sựt qua má cậu , làm cậu ngơ ngác ...khuôn mặt xinh đẹp của cậu bị chảy máu rồi.
"Nhóc quá đáng thật đấy làm như vậy mặt anh có vết thương thì sao "cảm thán khẽ sờ lên vết thương giờ đã khĩ máu kia
Phải mấy ngày mấy ngày mới lành đây ....tên nam nhân nào thấy chắc điên lên hỏi ai làm em bị thương đây.
______end chương 3
Các độc giả muốn Đọc H không :))
BẠN ĐANG ĐỌC
[ All27 ] Cậu Ấy Là Vạn Nhân Mê
Romansathể loại : vạn nhân mê , np , hắc hóa , khr , all27 ... Tsunayoshi hắn là một cái chi vạn nhân mê , mang khí chất quyến rũ trời sinh , người người đều chết mê chết mệt hắn . "ta yêu em " "ta dâng lên trái tim hèn mọn này " tất nhiên kẻ vạn nhân mê n...