Costa Leona Series 4: Blown By The Wind

171 2 0
                                    

Author: jonaxx

Title: Blown by the Wind

Barely escaping a tragedy, Eury Saniel is found unconscious inside a small boat on the shores of Costa Leona. Beauty is a curse, ayon sa kanya. Men will always want a taste. Kaya naman noong nawalan siya ng malay sa islang pinanggalingan ay hindi na nag-alinlangan ang mga kasama niyang manamantala. Kung hindi lang siya tumakbo at nakasakay ng bangka, baka binaboy na siya at nawalan na rin ng buhay.

Mapaglaro ang hangin. Kung kanino pa siya may atraso ilang taon na ang lumipas, doon pa siya dinala. Vincent Hidalgo's estate includes the shore where Eury, a young rising star, is found. At ang unang-una na naisip ni Vince na gawin dito ay ang maningil. She has to pay for all the damages she's caused Vince for the past years. Sa pangalan at sa puso. Despite what happened, he never forgot about her. Kaya ngayong milagrong napasakamay niya si Eury, hinding-hindi niya ito pakakawalan. With her oppressors dead and a killer on the loose, how will Vince protect Eury without knowing anything? Ni hindi niya alam kung anong nangyari. Ni hindi sinasabi ni Eury kung bakit. At ni hindi rin gusto ni Eury na makasama si Vince sa buhay niya. Now, how will he fight for his right when a haunting past is stopping him from forcing his way inside her life?

Must Read Wattpad StoriesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon