Văn Án

536 42 2
                                    

Thẩm Thanh Thu phát hiện có ba người đối thái độ của hắn thực không đúng.

Một cái là Nhạc Thanh Nguyên, tuy rằng đối hắn thực hảo, nhưng không hề ngoan ngoãn phục tùng! Lại còn có mạnh mẽ cấm hắn thu đồ đệ!

Một cái là Liễu Thanh Ca, cả ngày trộm quan sát hắn bị phát hiện lại một bộ muốn nói lại thôi dục nói còn hưu tiểu biểu tình là có ý tứ gì!

Một cái là không biết tên họ tuấn tiếu người qua đường Giáp, lì lợm la liếm các loại tư thế cầu bái sư là chuyện như thế nào!

Nhạc Thanh Nguyên ( sủng nịch jpg ): "Ngươi chỉ là đem bị mười mấy năm khổ để ý khí phấn chấn thời điểm phát tiết ra tới."

Thẩm Thanh Thu: "Không, ta chính là ra vẻ đạo mạo ngụy quân tử!"

Liễu Thanh Ca ( bất đắc dĩ jpg ): "...... Đừng giảo biện ta biết ngươi không phải người như vậy."

Thẩm Thanh Thu: "Ta thật là không quen nhìn ngươi mới đả thương ngươi đệ tử!"

Lạc Băng Hà ( quật cường jpg ): "Sư tôn!"

Thẩm Thanh Thu: "Đừng bái ta ta thật sự không phải hảo sư phụ!"

Thẩm Thanh Thu ( thẹn quá thành giận jpg ): Vì cái gì một hai phải vạch trần ta tâm tư, dù sao cũng không bao nhiêu người để mắt ta, khiến cho ta hảo hảo đương cái người xấu không được sao!

Đột nhiên, Nhạc Liễu Lạc ba người đều trọng sinh. Sáu chỉ ánh mắt sáng quắc đôi mắt tỏa định mỗ chín, mà thua ở vạch xuất phát Thẩm Thanh Thu không rõ nhai lật.

* Thất Cửu thân tình hướng, Liễu Cửu hữu nghị hướng

【Băng Cửu 】 Bọn họ trọng sinh [TÁC GIẢ ĐÃ DROP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ