1 - 10

541 40 11
                                    

1. Nói một câu cái kia tu nhã kiếm Thẩm Thanh Thu

Thương Khung Sơn phái Thẩm Thanh Thu thành danh, không phải bởi vì cõng bao lớn công tích hoặc thực lực cỡ nào siêu quần, mà là hắn làm đệ nhất đại phái mười hai phong chủ chi nhất, ngồi ở vị trí này đỉnh cái này danh hiệu, bản thân liền có cũng đủ mức độ nổi tiếng.

Nghe đồn, Thẩm phong chủ nho nhã khiêm khiêm quân tử, đạm bạc hồng trần, thi thư miêu tả cộng trà hương, một phen tố quạt xếp, chỉ điểm si nhân hỗn loạn bến mê, bên hông tu nhã ra nhưng trảm bầy yêu trăm mị thu nhưng hộ một phương thanh tĩnh.

Đương nhiên, nghe đồn chỉ là nghe đồn mà thôi. Giang hồ to lớn, nhất không thiếu chính là khắp nơi hiệp sĩ thần thoại. Lừa dối những cái đó không có tiên duyên bình dân bá tánh cùng những cái đó ngây thơ cầu tiên ngoài cửa trẻ em đi học.

Như vậy, Thương Khung Sơn phái bên trong nhân viên đối với Thẩm Thanh Thu là cái dạng gì cái nhìn? Bách Chiến Phong mọi người tỏ vẻ có chuyện muốn nói.

Mấy cái ngoại môn đệ tử đang ở thu thập bị ác ý phá hư đao thương kiếm kích.

"Thẩm Thanh Thu trừ bỏ sẽ ỷ mạnh hiếp yếu còn sẽ cái gì? Đánh không lại liễu sư tôn liền lấy chúng ta xì hơi, nơi nào có một chút cường giả phong phạm."

"Cường giả? Liền hắn? Lần trước xuống núi rèn luyện, hắn liền cái bố trí cấp thấp ảo cảnh tiểu yêu đều xử lý không được, vẫn là chưởng môn phái liễu sư tôn cứu hắn trở về đâu."

"Ta nghe nói, Thẩm Thanh Thu cùng liễu sư tôn tỷ thí, kỹ không bằng người cư nhiên trộm sử tôi độc ám khí! May mắn bị quan chiến tề sư thúc đương trường xuyên qua!"

"Thật không biết loại người này là như thế nào lên làm phong chủ."

Thẩm Thanh Thu lớn lên chỗ nào đều hảo, cố tình miệng không tốt, nói chuyện khó nghe, tính toán chi li hùng hổ doạ người, còn nội tâm tiểu, toàn bộ Thương Khung Sơn phái cũng chưa mấy cái thích hắn. Chỉ có hắn Thanh Tĩnh Phong liên can đồ đệ ủng hộ, nga, còn có một cái bị mỡ heo mông mắt chưởng môn thiên vị hắn.

Này đây mỗi khi nghe được ngoại giới những cái đó nói ngoa có quan hệ Thẩm Thanh Thu vô tri nghe đồn, mọi người đều cười nhạo.

Cho nên nói, không vào này môn nào biết trong đó dối trá a.

2. Nói một câu cái kia trọng sinh Nhạc Thanh Nguyên

Nhạc Thanh Nguyên nhạc đại chưởng môn, trọng tình trọng nghĩa người thành thật, trọng đến sẽ không màng chính mình tánh mạng, thành thật đến sẽ bởi vì niên thiếu thân bất do kỷ thất tín mà hối hận cả đời.

Vì cứu hắn Thanh Thu sư đệ chết vào vạn tiễn xuyên tâm.

Từ thế trước cuối cùng một ý niệm, là hắn đi về sau, Tiểu Cửu nên làm cái gì bây giờ, không có người sẽ lại đi cứu hắn, hắn lại không bảo vệ hắn.

Có lẽ là trời xanh tích tài, không đành lòng anh hùng điêu tàn. Nhạc Thanh Nguyên vừa chết thế nhưng trở về mấy năm trước, kia một năm, Thẩm Thanh Thu vừa mới lên làm Thanh Tĩnh Phong phong chủ.

【Băng Cửu 】 Bọn họ trọng sinh [TÁC GIẢ ĐÃ DROP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ