11 - 20

391 31 1
                                    

11. Giặt quần áo Lạc Băng Hà

Một tay bồ kết một tay y, Lạc Băng Hà đoan cái tiểu ghế gấp hướng bên dòng suối nhỏ ngồi xuống, phong vèo vèo thảo xúi xúi, Phượng Hoàng a Phượng Hoàng, bị hoa tươi hoa phục cùng công danh lợi lộc choáng váng đầu óc Phượng Hoàng, rốt cuộc nhớ tới chính mình ở bay lên chi đầu phía trước chính là tê rần tước.

Như thế nào phành phạch cánh ríu rít kêu gào bất bình, cũng không ai lưu ý.

Lạc Băng Hà thật sự không biết chính mình nên làm gì cảm khái mới hảo. Trải qua quá nhiều ít cọ rửa mài giũa, mẫu thân giọng nói và dáng điệu tướng mạo hắn kỳ thật sớm đã mơ hồ, lúc này cách một thế hệ tái kiến, đầy ngập tưởng đền bù vãn hồi tâm tư, hoảng đến không chỗ sắp đặt.

Chỉ nhớ rõ hắn lúc còn rất nhỏ đã bị vị này giặt quần áo phụ thu dưỡng, giặt quần áo phụ hàng năm khom lưng giặt tẩy thắt lưng không tốt, là ở một năm trời đông giá rét sốt cao rơi xuống bệnh căn, này bệnh sau liền như gió trung tàn đuốc, chịu không nổi lăn lộn, háo bất quá cùng Diêm Vương gia giằng co, chung quy đi.

Lạc Băng Hà nghiêm túc đến như là cao ngồi tiên ma thần cung phê duyệt công văn, hắn hút nước mũi đánh hắt xì, tay áo vãn đến khuỷu tay phía trên đi, nhỏ yếu thể trạng bị gió thổi qua, nổi da gà động tác nhất trí toát ra tới. Xoa xoa xoa bóp xoa xoa xách xách xách, Lạc Băng Hà nội tâm thập phần kháng cự nhưng thân thể thập phần chủ động mà giúp lão mẫu thân hoàn thành giặt quần áo nhiệm vụ.

Hắn mệnh ngạnh liệt, vạn người khinh bất tử, vạn thú đạp không lạn, huống hồ trên người nhưng chảy thượng cổ Thiên Ma huyết mạch, tổng so bình phàm phụ nhân cường, không đến mức ai đông lạnh thụ hàn liền chết thẳng cẳng.

12. Say rượu

Không biết mặt trời đã cao mấy can, say rượu Thẩm Thanh Thu đầu choáng váng não trướng, ngày thường không nhiễm hạt bụi nhỏ xanh trắng khoan bào dính lên vết bẩn bùn đất cùng khô cạn rượu. Trúc xá giản dị thanh nhã, cả phòng mặc cùng trà chồng chất ra tới sáp sáp hương bị càng vì nùng liệt hơi thở che dấu, có như vậy trong nháy mắt, Thẩm Thanh Thu cho rằng chính mình không phải đang ở tiên gia, chỉ là ở pháo hoa thế gian trộm được một tức nhàn hạ.

Mượn say vô sầu một đêm, hoảng hốt nhất thời, Thẩm Thanh Thu lay một chút lung tung rối loạn phát ra, vỗ vỗ rất nhỏ sưng vù mặt, lại bưng lên trên bàn cách đêm trà súc miệng, nước trà lãnh đến người ê răng, Thẩm Thanh Thu thanh tỉnh.

Bức tôn dung này...... Thứ chính hắn đều không thể khen tặng.

Thẩm Thanh Thu ấn ấn ẩn ẩn trướng đau não nhân, rải rác ký ức từng mảnh từng mảnh đua hảo, cuối cùng hình ảnh hết hạn đến hắn đại khí dũng cảm uống lên Liễu Thanh Ca rượu, ân, ở Thẩm Thanh Thu trong lòng, hắn đoạt rượu kia khí thế là đại khí dũng cảm.

Này một chút thanh tỉnh, Thẩm Thanh Thu rốt cuộc nhớ tới nên làm chính sự nhi tới, mắt nhìn sắc trời không còn sớm, hắn luống cuống tay chân từ trong ngăn tủ xả ra sạch sẽ quần áo muốn đổi, eo phong mới vừa vây quanh một nửa, tức khắc nhớ tới không nên ——

【Băng Cửu 】 Bọn họ trọng sinh [TÁC GIẢ ĐÃ DROP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ