Chap 1: Khởi Đầu

9 3 0
                                    

Trong một căn phòng lớn với đủ thứ bùa, những nét bút nguệch ngoạc như của đứa nhóc mới tập viết. Không khí có phần hơi ngạt cùng mùi ẩm mốc thiếu hơi người. Giữa phòng là bộ bàn ghế quỷ dị không kém trên đó đặt một tách trà, nước trà chỉ lưng chừng, đặc biệt ở trong có một chiếc nhẫn. Dương đưa chiếc nhẫn lên trước mặt nheo nheo đôi mắt nhìn tổng thể một lần, cậu buột miệng thở dài một tiếng:

-"Haizz! Hoa văn bông sen tinh tế nha, nhẫn đẹp mà lại bỏ trong chén trà. Ai mà kì ghê. Sở thích uống trà sen gián tiếp hay gì?"

-"Sao? Có thấy thích không?". Một giọng nói trầm có âm vang nhẹ từ đâu đó vọng lại.

Nụ cười trên môi Dương chợt tắt, giật mình quay người. Từ lúc nào mà đằng sau đã có thêm một người, người này có phần rất quen thuộc nhưng lại không thể nhìn rõ được khuôn mặt. Trên người hắn là một bộ áo quan xưa màu tím đen ẩn hoạ tiết nhành mai. Không chậm không nhanh người này đã nắm lấy bàn tay Dương, cảm giác lạnh lẽo truyền tới.

-"Thật rõ khổ, sao lúc này lại không cử động được". Dương nghĩ thầm muốn rút tay lại.

Như hiểu được suy nghĩ, người kia lại càng giữ chặt. Miệng nở một nụ cười, quả thật nụ cười đó rất đẹp nhưng chẳng khác nào một tên sát nhân bắt được con mồi hao tâm theo dõi từ lâu. Dương có hơi rùng mình, cảm giác buốt từ tay nay đã lan khắp người.

-"Thích thì cũng nên trở về lấy lại đi chứ, định để ta chờ tới bao giờ?? Ta ghét nhất là kẻ thất hứa". Vừa nói hắn vừa đeo chiếc nhẫn lên ngón áp út của Dương.

Khoan đã!!! Sao bao nhiêu ngón không đeo lại phải là ngón áp út cơ chứ. Bóng dáng kia dần dần nhoè đi, có gì đó rất không ổn ở đây......

-Ting!! Dương giật mình bật dậy, vài giọt mồ hôi còn trên trán lăn nhẹ xuống má. Cậu đưa tay phải lên gạt đi. Bàn tay trái còn nắm chặt một cánh hoa sen. Đồng hồ vừa điểm 3 giờ lẻ 1 phút.

Cậu lắc đầu ngao ngán, lại là giấc mơ đó, cứ 9 tháng một lần và kết thúc là combo tay cầm cánh hoa sen, cộng việc phải bình minh lúc 3h. Cậu cũng đã đi khám hầu như tất cả các bệnh viện lớn nhỏ ở Canada rồi nhưng cũng vô ích, thứ đem về chỉ có vài liều thuốc bổ cùng chuẩn đoán suy nhược cơ thể do làm việc quá sức.

Tình yêu không giới hạn (Love no limit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ