Kể từ buổi sáng hôm đó đến nay đã được mười ngày, đêm nào Dương cũng như bị tra tấn bởi giấc mơ không đầu không đuôi đó. Hình bóng người đó mỗi lần hiện lên ngày càng rõ nét hơn nhưng kì thật chỉ có khuôn mặt là Dương không nhớ nổi. Mọi chuyện cứ lặp đi lặp lại khiến cậu cảm thấy rất mệt mỏi:
-" alo. Linh à! Hôm nay cậu xin boss cho mình nghỉ nhé. Mình thấy không khoẻ!"
" Ừm.. cậu có sao không đấy, mấy nay mình thấy cậu xanh lắm. Hai hôm nữa là sinh nhật tuổi 29 rồi. Đừng để phải ăn bánh kem trong bệnh viện như 10 năm trước nhé!". Phương Linh vừa cười vừa pha chút giọng trêu đùa.
-" Cậu muốn thế nữa không? Dù gì cũng sắp sang tuổi mới, hay ta chơi lớn hơn lần trước nhỉ?".
" Này! Cậu đừng có đùa, cậu có tin tôi....". Đang nói giở câu thì Linh bị Dương ngắt lời:
-"Vâng! Vâng, thưa tiểu thư tôi biết rồi, tôi hứa sẽ chăm sóc sức khoẻ cẩn thận. Xin tiểu thư yên tâm".
-"Cậu biết vậy là tốt". Nói rồi cô bạn tắt máy, đầu dây bên này Dương cũng thu ý cười, thở dài mệt mỏi. Cậu lại gần bàn với chiếc gương, nhìn ngắm khuôn mặt mình trong đó.
" Ừ. Thì cũng đẹp trai trắng trẻo đấy chứ nhưng lại không có người yêu!! Phải mau tìm một cô nâng khăn sửa túi thôi....haizz, mấy nay ngủ không đủ giấc lại sắp thành gấu trúc mất rồi! Ôi chú gấu trúc đáng yêu...hahahh".
-"Ừm.. gấu trúc cũng đáng yêu đấy nhưng ta thích máu người hơn, khì khì...."
-"Cô cũng thấy gấu trúc đáng yêu sao?". Dương vừa đáp vừa cười lém lỉnh. Nhưng khoan đã, có gì đó rất sai à nha. "Căn phòng này vốn chỉ có một mình mình ở thì vừa rồi ai là người đáp lại? Chẳng có lẽ??". Tim cậu bất giác đập nhanh hơn một nhịp, hô hấp có phần gấp rút. Không khí dần yên ắng chỉ còn nghe rõ tiếng thở của Dương cùng tiếng khè khè của thứ vừa tới. Chiếc gương cầm trên tay nhè nhẹ dịch chuyển soi vị trí đằng sau. Ánh mắt Dương di chuyển theo chiếc gương, dừng lại tại một hướng.
CHOANG!! Tiếng gương vỡ vang lên giòn tan xé toạc đi không gian ngột ngạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu không giới hạn (Love no limit)
RomanceTình yêu không giới hạn by Moon Thể loại: Đam mĩ, Linh dị Lịch đăng: 1 tuần 3 chương .... Giữa người và ma liệu có thể tồn tại tình yêu được hay không??