C4: Vương phi thế thân (3)

712 80 3
                                    

Edit:Tiểu Anh 🦝
Hiên Viên Duệ và Diệp Tri Họa trở về phủ thì đêm đã buông xuống. Sau khi Hiên Viên Khanh và Diệp Tri Cẩn bị xử chém vào buổi trưa, tâm sự trong lòng Diệp Tri Họa mới được cởi bỏ, có thể nói sau khi trọng sinh, nàng ta chưa từng vui vẻ thế này bao giờ.

Diệp Tri Cẩn đã chết rồi, Hiên Viên Khanh cũng bị chém đầu, bọn họ sẽ không bao giờ có cơ hội làm tổn thương nàng ta và Hiên Viên Duệ nữa. 

"Tri Họa, nghĩ gì vậy?" 

Vừa vào cửa, Hiên Viên Duệ liền có cảm giác tâm tình của Diệp Tri Họa thay đổi, cảm giác như là nàng vừa trút được gánh nặng trên người, tâm tình cực kỳ nhẹ nhàng, thư sướng. 

"Không, không nghĩ gì cả." 

Diệp Tri Họa thấy Hiên Viên Duệ hỏi thì đỏ mặt trả lời. 
Sau khi trọng sinh tới giờ, nàng ta vẫn rất cảm ơn trời xanh, kiếp trước nàng ta không có dũng cảm để ở bên Hiên Viên Duệ, chỉ có thể âm thầm nhìn hắn yêu thương Tô Vãn, nhìn hắn vì Tô Vãn mà si tình không hối tiếc. 

Khi đó, trong lòng nàng ta cũng rất đau. 

Cũng may, Tô Vãn không còn sống được bao lâu nữa... 

Nghĩ đến nữ nhân đoản mệnh nhưng kiếp trước luôn độc chiếm Hiên Viên Duệ, Diệp Tri Họa tự nói với chính mình rằng mình không cần so đo với một người sắp chết, nhưng mà... 

"Vương gia, Quận chúa tỷ tỷ..." 

"Đang yên đang lành nhắc tới nàng làm gì?" 

Nghe Diệp Tri Họa chủ động nhắc tới Tô Vãn, biểu tình dịu dàng của Hiên Viên Duệ trở nên lạnh lùng hơn. 

Tuy hắn và Tô Vãn lớn lên ở bên nhau như thanh mai trúc mã, nhưng Hiên Viên Duệ tự nhận mình đối với nàng tình cảm sâu sắc bao nhiêu thì nữ nhân ấy lại càng vô cớ gây rối, thậm chí còn nhẫn tâm giết chết con của hắn và Tri Họa. Nghĩ đến nữ nhân mình yêu thương nhiều năm bề ngoài yếu đuối nhưng lòng dạ lại độc địa như rắn rết, Hiên Viên Duệ chỉ cảm thấy mình thực sự bị lừa gạt, sự tức giận trong lòng lại dâng lên. 

Thấy Hiên Viên Duệ tỏ ra cực kỳ căm ghét Tô Vãn, Diệp Tri Họa liền cảm thấy an tâm không ít, hơn nữa còn tự an ủi bản thân trong lòng rằng Tô Vãn sắp chết rồi, Vương gia giờ đã không còn tình nghĩ gì với nàng ta nữa, như thế là tốt nhất, bởi vì Tô Vãn ở dưới suối vàng cũng sẽ không được nhìn thấy cảnh Vương gia đau khổ muốn chết vì cái chết của nàng ta như ở kiếp trước nữa. 

Nàng ta cũng nên hy vọng Vươn gia có thể tìm được một người có thể đi bên cạnh cả đời chứ? 

Nghĩ như thế, Diệp Tri Họa cảm thấy ý nghĩa của việc mình trọng sinh chính là cứu vớt Hiên Viên Duệ, không chỉ cứu vớt vận mệnh của hắn, càng quan trọng hơn là cứu vớt tình yêu của hắn... 

Một đêm này, có người triền miên dịu dàng, có người đau đớn tận tâm can, cũng có người một đêm không mộng mị. 

Lúc Tô Vãn tỉnh dậy thì mặt trời đã lên cao, trong phòng tràn ngập hương vị thảo dược, Tô Vãn cố gắng chống tay ngồi dậy, nhìn xuyên quan màn che liền thấy được thân ảnh bận rộn của Tư Ngự. 
Tư Ngự?" 

[Xuyên nhanh][TG1-TG2] Hắc hoá đi bạn gái cũ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ