Từ trong mật thất đi ra, Tô Vãn đột nhiên ho khan, bên khóe miệng còn có một chút máu, giờ phút này trang dung tinh xảo cũng không che được vẻ trắng bệch trên mặt cô.
"Tỷ tỷ!"
Giọng Tô Duệ chưa bao giờ hoảng hốt như thế. Thấy trong mắt Tô Duệ sự sợ hãi, Tô Vãn cầm lấy tay hắn theo bản năng: "Không sao, tỷ rất tốt."
Tô Vãn mỉm cười với vẻ miễn cưỡng, nụ cười như đã sớm nhìn thấu sự sống và cái chết rồi.
Sức khỏe Tô Vãn đột nhiên lại yếu đi, tựa như đột nhiên quay về những ngày bệnh tình nguy kịch, điều này làm cho Tô Duệ không khỏi sốt ruột, cuối cùng hắn đành phải tới Tư gia mời Tư Ngự.
Mấy ngày không gặp, nhìn Tư Ngự cũng gầy không ít, cho dù Tô Duệ không ưa Tư Ngự nhưng trước vấn đề sức khỏe của Tô Vãn, hắn chỉ có thể lựa chọn thỏa hiệp.
Lúc này, trong căn phòng bố trí tao nhã, lịch sự chỉ có Tô Vãn và Tư Ngự.
"Huynh gầy đi."
Tô Vãn nhìn Tư Ngự ngồi bên mép giường, nghẹn ngào lên tiếng, mà Tư Ngự sau một hồi ngây ra, ánh mắt nhìn Tô Vãn càng thêm đau lòng.
Hắn đã biết mọi chuyện phát sinh ở phủ Việt Vương tối hôm đó, cũng biết Tô Vãn rời khỏi, càng biết hôm đó nàng chìm vào hôn mê, được Tô Duệ mang đi.Hắn không thể tưởng tượng nổi tâm tình của Tô Vãn lúc đó là tuyệt vọng hay thống khổ?
"Sao lại không quý trọng bản thân như thế?"
Tư Ngự bắt mạch cho Tô Vãn, lúc này mới nhận ra bệnh tình của nàng đã nghiêm trọng hơn, đều bởi vì bản thân nàng ăn không ngon, ngủ không yên, tâm tình tích tụ mà thành.
Tô Vãn không trả lời Tư Ngự, ánh mắt mơ hồ, nhìn cái bàn cách đó không xa: "Tư Ngự, huynh nói con người sống vì điều gì? Vì chính mình? Vì người khác? Vì tình yêu hay vì cái gì?"
"Quận chúa..."
"Gọi tên của ta đi."
Tô Vãn rũ mắt nhìn Tư Ngự cười yếu ớt: "Huynh là bằng hữu duy nhất của ta. Khi ta còn nhỏ, vì sức khỏe không tốt nên rất ít khi ra ngoài, sau lớn hơn một chút thì phải tới hoàng thành học tập, ở đó cũng chỉ biết mấy vị biểu ca..."
Nói tới đây, giọng Tô Vãn thấp hẳn xuống: "Nếu thời gian có thể quay ngược lại thì tốt bao nhiêu. Tư Ngự..."
Tô Vãn không biết nghĩ tới điều gì, đột nhiên vươn bàn tay nhỏ mềm mại mà lạnh băng ra, bắt lấy bàn tay lớn của Tư Ngự: "Y thuật của huynh lợi hại như thế, huynh có thể giúp ta nghiên cứu một loại thuốc, làm cho ta... quên đi cách yêu thương một người không? Yêu thương một người thật sự là... quá đau khổ. Ta thật sự... đau lắm."
"Tô Vãn."
Trái tim Tư Ngự đột nhiên tê rần, không tự chủ được nâng tay lên kéo Tô Vãn ghé vào lồng ngực mình: "Nàng đừng như thế, thế giới này lớn như vậy, sẽ luôn có người yêu nàng, đang chờ nàng, nàng tốt như thế, sẽ có rất nhiều người muốn ở bên nàng. Cho nên, nàng phải sống thật tốt, sống thật tốt, biết không hả?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên nhanh][TG1-TG2] Hắc hoá đi bạn gái cũ
RomanceThể loại: Xuyên nhanh Editor (nghiệp dư): Lan Anh Nữ chính của câu chuyện chính là Tô Vãn là một cô gái được đồn là chuyên phá hư vị diện, lần này khi xuyên qua các thế giới cô lấy thân phận "Vật hy sinh bạn gái cũ", chấp nhất với ý định làm thế nà...