Chương 1

475 34 1
                                    

Liễu Thanh Ca quả thực vô cùng chướng mắt cùng chán ghét Thẩm Thanh Thu.

Thẩm Thanh Thu trước mặt mọi người cũng đã nói qua vô số lần rằng nhất định sẽ có ngày y giết chết Liễu Thanh Ca, mọi người đều tin rằng y sẽ thực sự làm như vậy, ngay cả chính bản thân Liễu Thanh Ca cũng không nghi ngờ điều này, bởi vì trong lòng bọn họ, Thẩm Thanh Thu chính là một tên tiểu nhân vô sỉ, duy chỉ có Nhạc Thanh Nguyên là không cho rằng như vậy. Liễu Thanh Ca nghĩ mãi không ra, vì cớ gì mà chưởng môn sư huynh tính tình ổn trọng lại luôn che chở cho tên tiểu nhân Thẩm Thanh Thu như vậy.

Cho đến khi Liễu Thanh Ca ở Linh Tê động tẩu hỏa nhập ma, khi đó hắn đã nghĩ rằng, mình vậy mà không chết dưới kiếm của cường giả mà lại chết vì sai sót khi luyện công, đây quả thực là điều sỉ nhục chưa từng có đối với Liễu Thanh Ca. Thời điểm nhìn thấy Thẩm Thanh Thu bước tới, nỗi sỉ nhục đó càng dâng trào mãnh liệt trong lòng hắn.

Mẹ nó chứ, chẳng nhẽ ngay cả việc tẩu hỏa nhập ma chết cũng là việc xa xỉ đối với hắn bây giờ hay sao, hắn quả thực so với cái chết đáng xấu hổ kia thì lại càng không muốn chết trong tay tên tiểu nhân bỉ ổi Thẩm Thanh Thu này.

Đúng vậy, Liễu Thanh Ca không chút nghi ngờ Thẩm Thanh Thu sẽ ra tay, nhân cơ hội này mà giết chết hắn!

Quả nhiên, khoảnh khắc Thẩm Thanh Thu đặt chiết phiến trên cổ Liễu Thanh Ca, hắn đã nghe y nói rõ ràng rằng:

" Ha, chẳng mấy khi thấy Liễu sư đệ ngươi chật vật như vậy, Liễu Thanh Ca ơi là Liễu Thanh Ca, ta nếu lúc này không giết chết ngươi, có phải là đã phụ tấm lòng của ngươi rồi không đây."

Liễu Thanh Ca nâng lên hai con ngươi đỏ tươi, thấy được trong mắt Thẩm Thanh Thu có bao nhiêu trêu tức, bao nhiêu sung sướng cùng thống khoái.

Nhưng, lại không có sát ý.

Liễu Thanh Ca hoài nghi chính mình nhìn lầm rồi, chiết phiến từng chút từng chút cắm sâu vào da thịt, cần cổ hắn chảy xuống vết máu, chiết phiến vẫn đâm sâu không rút ra, không còn nghi ngờ gì nữa, Liễu Thanh Ca hẳn sẽ chết trên tay y.

Liễu Thanh Ca thầm nghĩ Thẩm Thanh Thu quả nhiên vẫn là muốn giết hắn.

Thẩm Thanh Thu nhìn thấy vết máu chảy dài trên cổ Liễu Thanh Ca, ánh mắt trở nên phức tạp.

"Cạch.."

Ngay lúc Liễu Thanh Ca nghĩ giờ này mình phải chết trong tay tên đê tiện này thì y lại thu chiết phiến lại, đồng thời nhẹ nhàng truyền linh lực vào cơ thể hắn.

Liễu Thanh Ca ngây người hồi lâu mới có phản ứng, đây là, Thẩm Thanh Thu đang cứu hắn! Mẹ nó chứ, so với việc y muốn giết hắn còn kinh sợ hơn!

Liễu Thanh Ca tâm tình kích động một phen, miệng phun ra một búng máu làm Thẩm Thanh Thu sợ tới mức run lên, theo bản năng thu lại linh lực. Việc này càng hỏng, không có linh lực của Thẩm Thanh Thu, Liễu Thanh Ca lại ói ra một bụng máu.

Liễu Thanh Ca hiếm khi thấy được bộ dáng luống cuống tay chân xuất hiện trên gương mặt giả tạo của Thẩm Thanh Thu.

" Này, Liễu Thanh Ca, ngươi thế nào rồi?"

Ta thế nào người xem còn không rõ sao. Liễu Thanh Ca rất muốn trả lời y, nhưng vừa ngẩng đầu bắt gặp bộ dáng bối rối của Thẩm Thanh Thu, vẫn là không nói ra.

( ĐỒNG NHÂN LIỄU CỬU) (ĐỒNG NHÂN HTTCCNVPD) TỐ MỘNG (LIỄU THANH CA X THẨM CỬU)Where stories live. Discover now