Chương 4

400 23 0
                                    


Chương 4

Liễu Thanh Ca ở Bách Chiến Phong tu dưỡng hơn nửa tháng, thân thể đã khỏe lên không ít, cuối cùng cũng được Mộc Thanh Phương cho phép đi lại vận động cơ thể. Nơi đầu tiên mà Liễu Thanh Ca chạy tới lại là Thanh Tĩnh Phong của "vợ" mình. (Tác giả viết thế á, không phải mình high quá mà dịch bừa đâu nha >< )

"Liễu sư đệ, ngươi như thế nào lại tới nữa vậy?" Thẩm Thanh Thu ngồi đối diện trước mặt Liễu Thanh Ca, vẻ mặt giả cười, trong lòng lại không khỏi sốt ruột.

Liễu Thanh Ca có thể không nhìn ra sao, nhưng hắn đã nhìn ra cũng có thể nói ra sao? Chính mình tạo nghiệt thì dù muốn khóc cũng phải nhịn thôi.

Hắn cố gắng lảng tránh vẻ mặt "Mau cút" của Thẩm Thanh Thu, bình tĩnh điềm đạm nói:

"Liễu mỗ lần này là tới là muốn báo ân."

"Liễu sư đệ ngươi không phải lần trước đã tới nói cảm tạ?"

Liễu Thanh Ca bày ra vẻ mặt chính trực " Thẩm sư huynh không phải nghĩ rằng cái mạng của ta chỉ một câu cảm tạ nhẹ nhàng là đã trả ơn xong sao?"

Thẩm Thanh Thu... Thẩm Thanh Thu không biết nên nói cái gì.

Liễu Thanh Ca không cần nhìn cũng biết vẻ mặt của Thẩm Thanh Thu lúc này nhất định là cực kì không tốt, hắn cũng không vòng vo, nói thẳng: "Ta biết Hồng La Quả ở đâu!"

Thẩm Thanh Thu lập tức đứng lên "Ngươi nói thật sự?"

"Tất nhiên."

Thẩm Thanh Thu trong mắt lộ ra tia mừng rỡ như muốn phát điên, Hồng La Quả có thể tẩy gân phạt tủy, thay đổi xương cốt, Thẩm Thanh Thu khi còn bé bị thương tổn gân cốt, làm cho tu vi đến Kim Đan vẫn mãi trì trệ không tiến, nếu có Hồng La Quả, Thẩm Thanh Thu không những có thể chữa trị cơ thể mình mà thậm chí có thể trực tiếp tăng tiến tu vi lên rất nhiều! Thậm chí....

Thẩm Thanh Thu liếc mắt nhìn Liễu Thanh Ca một cái.

Thậm chí, ngay cả đánh bại Liễu Thanh Ca cũng không phải là việc gì khó.

"Hồng La Quả, đồ tốt như vậy, Liễu sư đệ như vậy đã nói cho ta biết?" Thẩm Thanh Thu có chút nghi hoặc.

Tu vi quan trọng hay vợ quan trọng? Liễu Thanh Ca thầm nghĩ trong lòng, trên mặt lại làm bộ như khinh thường nói:

"Chỉ là một Hồng La Quả, nào có thể so với ơn cứu mạng."

Thẩm Thanh Thu: "..."

Chỉ là, một, Hồng La Quả?!!

Thẩm Thanh Thu thật sự muốn biết, rốt cuộc cái gì mới có thể cho vào mắt Liễu Thanh Ca. Thẩm Thanh Thu tuy rằng nghe có chút không thoải mái, vật mà mình coi trọng trong mắt người khác lại chẳng là cái gì, bất quá nguyên nhân chính là y biết Liễu Thanh Ca luôn khinh thường dùng những thứ "đường ngang ngõ tắt" , cho nên Thẩm Thanh Thu đối với lời nói của Liễu Thanh Ca càng thêm vài phần tín nhiệm.

Thẩm Thanh Thu kiếm chế kích động trong lòng, nhẹ giọng hỏi:

"Hồng La Quả ở nơi nào?"

( ĐỒNG NHÂN LIỄU CỬU) (ĐỒNG NHÂN HTTCCNVPD) TỐ MỘNG (LIỄU THANH CA X THẨM CỬU)Where stories live. Discover now