Tin's Pov.
Ok ngayon na ang presentation namin......
Nag start na yung mga classmates ko actually panghuli na kami mag prepresent ni drew....
Yung iba nahihiya......
Yung iba nenenerbyos........
And the rest ewan ko dun hahhahhahaha..
Anyway memorise ko na naman talaga ang script ni chali ehhhh favorite ko yun nohhh!!!!Yung katabi ko naman ito di ko pinapansin!!! tsk.. Palagi akong kinukulit peste!!! problema ng sang yun!!! interwiewhin ba daw ako about sa buhay ko!! langya...
Ayyy!!! malapit na pala kami mag present hahahhhaa pinaka una kasi sila faye saka buti na lang hindi sya nailang kay harold naku kung hindi!! bagsak ang bruhildang yun tsk!!!
" Hey drew!!! get ready tayo na ang susunod niyan"- sabi ko sa kanya
" yeahh palagi naman akong handa ehhh"- sabay smirk luhhh bat parang double neaning yung salitang 'handa'?? hayyy ewan!!!
" next!! ms.Scarlet and mr. Worseley"- sabi ni maam kaya tumayo na kaming dalawa papunta sa harap.
ang una kong namin ay magkaharap kami
* presentation*
" oh!!! diba!! buhay nilang dalawa Sinira mo?? para ano??? para sakin?? - natatawa niyang pahayag saka nagpatuloy " para saan?? para sirain din ako??"- sabi na at umarte akong tumalikod sa kanya papalayo saka ulit sya nagsalita...
"ohhh now i get it!!! teka lang... teka lang"- sabi niya habang hinahabol ako kaya mas binilisan ko pa kunwari ang pagkalakad.
" kaya pala may naging kaibigan kang so form a hot chick??"- sabi niya na para bang di makapaniwala habang ako tikom padin ang bibig dahil di ko pa script.
" at......Yung nagpadeliver!!! yung babae???? yung may sakit??? diba???"- patanong pa din niyang sabi kaya pinagpatuloy ko lang ang paglalakad at di sya pinansin pero hinabol niya ako....
" hooo!!! wow!!! you really go this slow?? to what!!! to get even!!! huh???"- sabi niya at dahan dahan nang tumulo ang luha ko at nakita ko ang mukha niyang bakas ang gulat...
*huh anong akala mo di ako marunong umarte!!*- sabi ko sa isip ko
Nagpatuloy lang ako sa pag lakad habang hinarangan na namn niya ako.
" ano!! sisiraan mo ko dahil alam mong marami nang kumakampi sakin dahil nakikita nila kung gaano ka tigas ang puso mo!!!"- sigaw niya saakin patuloy lang ang pagdaloy ng luha ko habang pinagpatuloy ko ang paglalakad...
" my god!!! calli!! ang tagal tagal na nun!!"- sabi niya at duon na ako humarap at nagsalita...
" Pero yung matagal na yun nandito parin!!!"- sabi ko sabay turo ng dibdib ko patuloy lang ang pag agos ng luha ko..
" that was just one mistake!! "- sabi niya sa likod ko kay humarap ulit ako...
" kahit isa!!!! dalawa!!! tatlo!!! pareho lang yun!!! sumawsaw ka parin sa iba!!!"- ganting sigaw ko habang patuloy arin ang luha ko
" lasing ako nun"- malumanay na ang pagkasabi niya
" lintik na palusot yun!! kahit lasing ka alam mo ang ginagawa mo!!"- sabi ko sabay turo sa kanya...
" kaya nga nagsorry kaagad ako sayo nun diba?? kasi kahit anong sabihin ko...... I was wrong...... nagkamali ako..... Nasaktan kita"- lumambot ang boses niya..
YOU ARE READING
Accidentally Inlove With My Enemy
Roman pour AdolescentsChristine jane Scarlet isang babaeng naghahangad ng hustisya para sa pagkamatay mga kinikilala niyang magulang. Paano kung malaman niyang hindi aksidente ang pagkamatay nito?? matatanggap niya kaya?? Siya ang babaeng pinapalibutan ng mga sikreto sa...