Chương 4

114 13 0
                                    

Ban nãy Kim Jongin ra ngoài tìm đồng nghiệp để giúp đỡ thì chợt nhớ ra bọn họ vẫn còn đang trường đại học , nhìn xung quanh cả tổ điều tra chỉ còn duy nhất mỗi anh , anh không làm thì còn ai khác . Không nghỉ ngợi , Kim Jongin bán lưng cho trời gấp rút đi lấy lời khai cho kịp tiến độ . Không may , giữa đường trở về lại còn kẹt xe khiến bản thân anh phải chạy bộ một quãng đường dài không ngừng nghỉ . Đến nơi , nói xong một câu liền đưa tập hồ sơ cho Jessica Jung . Xem xét hồ sơ xong , cấp trên của anh cũng không phải không có tình người , khi thấy mặt mày Kim Jongin đỏ tía lên vì mệt mỏi liền cho phép anh ra ngoài nghỉ ngơi .

Kim Jongin bước xuống căn tin gọi một tách trà , nhâm nhi một ngụm , mùi nhài thơm tỏa khiến tâm hồn người ta trở nên thư thả , Kim Jongin tựa lưng trên ghế salon mềm cảm nhận nguồn năng lượng đang được lấp đầy sau đợt hao tốn trước đó .

" Anh kia ! ! ! "

Tiếng đập bàn cùng tông giọng không mấy thân thiện như cái tát mà trời giáng xuống cho Kim Jongin , hồn vía bị người trước mặt đuổi đi đâu mất , mắt mở to , cả thân người bất động . Sau cơn bối rối , mới vừa nhận thức được tình huống hiện tại thì nữ nhân trước mắt liền thô bạo đập bàn lần nữa :

" Anh nhìn tôi làm gì ? Tôi muốn biết chừng nào thì madam của anh mới thả Kim Taeyeon ra ?! "

" Tôi không biết , tôi chưa có lệnh từ cấp trên cho nên. . . "

Là một cảnh sát vốn dĩ Kim Jongin không phải loại người dễ bị ức hiếp nhưng mà nữ nhân này , quả thật rất là hung dữ , Kim Jongin chưa kịp nói hết câu đã đập bàn cướp lời :

" Bắt người đã năm giờ đồng hồ mà còn chưa lấy lời khai xong mà anh còn thư thả uống trà chiều , không có bằng chứng thì mau thả người đi chứ ?! "

" Tôi không có quyền hạn đó , tôi chỉ làm việc theo chỉ thị . "

" Có phải madam của anh có thành kiến với Kim Taeyeon có ý đổ tội cho cậu ấy hay không ? Đúng là người đã xấu , tính cách cũng xấu xa theo . "

Ban sáng rõ ràng Jessica Jung luôn miệng bảo Kim Taeyeon đang giấu gì đó không chịu khai báo , còn Kim Taeyeon thì luôn miệng phủ nhận cho nên lời Kwon Yuri vừa nói không phải là vô cớ mà thốt ra , chỉ là có hơi hướng chửi rủa người ta một chút .

" Cảnh sát chúng tôi đó giờ chỉ làm đúng trách nhiệm , không thành kiến với bất kì ai . Cô Kim Taeyeon có đủ bằng chứng không có mặt ở hiện trường , làm xong thủ tục chúng tôi liền thả người . "

Jessica Jung cầm theo tập hồ sơ bước vào căn tin , vừa rồi đã nghe hết lời ai đó mắng chửi mình xấu xa cho nên cũng muốn đối đáp lại .

Đảo mắt một vòng cũng không thấy bóng dáng Kim Taeyeon , Kwon Yuri lia mắt nhìn lấy Jessica Jung , giọng điệu bỗng chốc trở nên ôn nhu :

" Madam bảo là thả người rồi , vậy Kim Taeyeon đâu ? "

" Cô Kim không phải trẻ con , xong thủ tục cô ta muốn đi đâu thì đi , tôi làm sao quản . "

Nói xong , Jessica Jung ngồi xuống ghế salon mềm vẫy tay gọi phục vụ quán , một cái liếc mắt cũng không dành cho Kwon Yuri .

[ Taeny Couple ] Hỏa Băng Điểu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ