Chương 8

125 11 2
                                    

Khi Kwon Yuri vẫn còn mơ hồ cùng chuyện trước mắt Kim Taeyeon đã trở mình nhìn tên sát nhân . Hắn giống nàng như hai giọt nước tuy nhiên không thể qua được đôi mắt tinh tường này , Kim Taeyeon nhìn sơ đã biết đó chỉ là một lớp giả dạng , hắn chính là người đã dùng đôi mắt kia dẫn dụ nàng từ ban chiều , chắc chắn không sai .

" Ngươi rốt cuộc muốn gì ? "

Ánh mắt kia bất chợt đỏ rực , Kim Taeyeon đang vô cùng tức giận mà gằng giọng .

" Ngươi ngu ngốc hơn ta tưởng tượng rồi , mọi thứ đã bày ra trước mắt như vậy còn đi hỏi ta một câu vô cùng ngu xuẩn . "

Kim Taeyeon sát nhân phủi tay , giọng điệu hắn có phần khinh thường người trước mặt một phen .

" Ta và ngươi không hề có thù hận , ngươi là muốn gây chuyện ? "

Kim Taeyeon có phần nghi hoặc , không rõ người này có phải cô bé ngày hôm trước hay lại là một người khác ?

Tiếng xe cảnh sát in ỏi bên ngoài ngôi nhà , Kim Taeyeon sát nhân không đáp lại nàng , hắn chỉ nhỏen miệng cười rồi lập tức phóng ra ngoài bằng hướng cửa sổ .

" Kwon Yuri , muốn cứu sống gia đình của cậu thì mau gọi ngay cho mẹ mình . "

Đặt chiếc di động vào lòng bàn tay Kwon Yuri , Kim Taeyeon lao ra ngoài đuổi theo tên sát nhân .

Trên không trung , hiện tại Kim Taeyeon đã bắt kịp hắn trên bầu trời . Đuổi theo một lúc đã qua mấy tầng mây ra khỏi trái đất tiến vào vũ trụ rộng lớn , lúc này hắn biến thành một vì sao có hình tròn ánh lên màu xanh biển , song song đó xuất hiện một hố đen dần dần mở rộng , hắn vừa mất hút vào bên trong , hố đen ấy dường như có công tắc liền khép lại . Không may cho hắn , Kim Taeyeon đã lọt vào bên trong trước khi nó kịp đóng lại trong chớp nhoáng .

Phía trong hố đen là hành tinh SM , hành tinh được chia ra năm màu tách biệt , mỗi màu tương ứng với một tộc người khác nhau thuộc Kim , Mộc , Thủy , Hỏa , Thổ .

Kim tượng trưng cho tộc người dùng sức mạnh từ những tia sấm sét .

Mộc tượng trưng cho tộc người dùng sức mạnh từ cây cối .

Thủy tượng trưng cho tộc người dùng sức mạnh từ nước .

Hỏa tượng trưng cho tộc người dùng sức mạnh từ lửa

Thổ tượng trưng cho tộc người dùng sức mạnh từ đất .

Kim Taeyeon đã đuổi theo ngôi sao xanh ấy đến vùng đất thuộc lãnh địa Thủy tộc , trước mắt nàng là cung điện nguy nga được bao bọc bởi một màn bảo vệ bọt biển , bên ngoài cánh cửa đang khép chặt là một số binh sĩ đang canh gác , hoàn toàn mất dấu tích của ngôi sao xanh kia .

Kim Taeyeon nhìn quanh , cung điện này chính là điểm đến , rõ ràng không hề có đường đi nào khác , chắc chắn không nhầm , Kim Taeyeon dùng roi lửa thiêu cháy phần màn bảo vệ tiến vào bên trong . Binh sĩ tận mặt thấy người lạ xông vào liền gươm đao tiến tới , trong khoảnh khắc Kim Taeyeon đã hạ gục hoàn toàn nhóm lính gác cổng , dùng sức lực phá tung cánh cổng to lớn thành hàng ngàn mảnh vỡ , hiên ngang tiến vào .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 15, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Taeny Couple ] Hỏa Băng Điểu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ