Kim Taeyeon có giải thích khàn giọng suy cho cùng vẫn là vô ích , cũng do Taeyeon thời còn bé đã rất ngỗ nghịch để Hỏa Điểu tung hoành khiến Kim phu nhân không biết đã bao lần che đậy hành vi của nàng nhưng lần này Kim Taeyeon thật sự không có làm , đã rất lâu rồi Kim Taeyeon không có giết người vô cớ , toàn tâm toàn ý muốn trở thành một sinh viên bình thường , đôi lúc có hơi nóng tính tuy nhiên rất biết kiểm soát :
" Chuyện này con thật sự không có làm , Hổ Xám còn tấn công con , con bé hệ Nước kia thì bỏ lại Hổ Xám đem vòng tay của con đi mất , mẹ nghĩ thử xem người thường làm sao có thể làm đứt được vòng Hỏa Nhiệt . "
Kim Taeyeon giơ cánh tay trắng ngần in hằn một vết xước dài còn sưng đỏ , có thể xem đây là lời giải thích cuối cùng để thuyết phục Kim phu nhân tin tưởng ở nàng .
Kim phu nhân tiến tới một bước , nhấc cổ tay Kim Taeyeon xem xét , vết cào xước đặc trưng của loài động vật có móng vuốt nằm chéo ở phía cổ tay Kim Taeyeon , quả nhiên Kim Taeyeon đã nói sự thật .
" Không lẽ . . . "
Phút chốc , nét mặt nghiêm nghị bỗng hóa lo lắng :
" Theo ta ra phòng khách , ta có chuyện muốn hỏi con . "
Biểu hiện của mẹ nàng hôm nay vô cùng khác thường , Kim Taeyeon thường khi đã không đoán được tâm tư Kim phu nhân , nay lại càng mờ mịt . Nối gót Kim phu nhân đến phòng khách , Kim Taeyeon ngoan ngoãn ngồi xuống , mắt chăm chăm nhìn mẹ không rời .
" Taeyeon , ta muốn con kể lại tường tận tối qua đã xảy ra những gì ? "
" Chuyện là . . . "
. . .
Tiếng gầm gừ của Hổ Xám vang lên song song cùng thân thể to lớn của nó lao về phía trước , tức thời nhào bổ đến tấm lưng bé nhỏ của người trước mặt .
" Hổ Xám , ngươi làm gì vậy ? "
Cô bé hoảng loạn hét lớn .
Tia sáng màu đỏ lướt qua trong màn đêm mưa gió , Hổ Xám từ không trung rơi xuống , mặt đất có phần rung chuyển , tiếng gầm gừ lúc này của Hổ Xám đau đớn bội phần .
" Hổ Xám !!! "
Cô bé tiến lại gần thì tia sáng ấy bỗng lan rộng sáng đến chói mắt người khiến không thể tiến mà còn phải lui lại vài bước . Ánh sáng biến mất đổi lại là sự xuất hiện của một con Điểu thân người bao phủ bằng những tia lửa cháy cuồn cuộn , đôi cánh có vân như thủy tinh sải dài hơn cả hai gang tay liên hồi đập cánh hung tợn bay tới Hổ Xám đang yếu thế tấn công dồn dập .
" Người hệ Hỏa ? Sao cô ta lại có mặt ở thế giới con người cơ chứ ? "
Sự bất ngờ đan xen trên gương mặt ngỡ ngàng của cô bé , Kim Taeyeon tinh ý nhận ra linh thú Hổ Xám đang làm việc không theo mệnh lệnh , Kim Taeyeon cũng không phải người không hiểu chuyện cho nên liền ra lệnh :
" Hỏa Điểu dừng lại đi ! "
Mệnh lệnh từ Kim Taeyeon khó thể cản trở được cơn khát máu trong linh thú của nàng , Hỏa Điểu giơ những móng vuốt sắc nhọn hạ thân xuống yết hầu Hổ Xám , kiêu ngạo đứng ở vòm cổ chậm chạm rạch một đường dài , ngụ ý muốn lấy mạng đối thủ một cách chậm rãi đầy đau đớn .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Taeny Couple ] Hỏa Băng Điểu
FanficHỏa Băng Điểu là một loài điểu mang trong mình cả hai thuộc tính trái ngược , tương truyền rằng bất cứ ai mang linh thú có hai thuộc tính trái ngược khi sinh ra sẽ phải bị giết chết để diệt trừ hậu họa nhưng đứa trẻ này lại được giấu đi và trưởng th...