Nhờ có câu nói của Luhan mà Sehun học chăm chỉ hơn hẳn. Luhan giao cho bài nào là Sehun làm được tất. Nếu mà là trước đây thì toàn là Luhan giục Sehun học bài thì bây giờ là Sehun giục Luhan giao nhiều bài cho mình hơn nữa. Thấy Sehun có tiến bộ vượt bậc, thầy hiệu trưởng không ngớt lời khen ngợi.
Chẳng bao lâu sau kì thi tốt nghiệp đã đến. Mọi người ai cũng lo lắng hết cả và trong số đó có cả Sehun.
°°°°°°°°°°°°°°°°°°
Một tuần sau kì thi....
Cũng là lúc có thông báo về điểm.
Sáng sớm, Sehun đã có mặt ở sân trường nơi treo bảng điểm.....Thật khó có thể tin được "Oh Sehun-100 điểm". Cậu còn hơn cả điểm của Chanyeol mặc dù là Chanyeol học còn khá hơn cả.
Sehun đứng nhất toàn khối và Chanyeol đứng thứ ba, người ở vị trí thứ hai là Zi Tao.
Giờ đây trong đầu Sehun chỉ có ý nghĩ là phải gặp được Luhan. Liền chạy đi tìm Luhan luôn. Sehun chạy đến lớp học thì mới nhớ ra là Luhan khôn phải đi học mà được ở nhà viết luận văn. Thế là Sehun phóng nhanh ra khỏi trường để đến nhà Luhan.
°°°°°
-Luhan ak~ Mở cửa cho tớ.
Sehun đứng trước cổng hét lên.
Luhan đang ngủ ngon thì bị đánh thức, cậu thầm nguyền rủa cái tên nào dám phá vỡ giấc ngủ của cậu. Lục đục bước xuống nhà với trạng thái nửa tỉnh nửa mơ.
"Cạch"-Luhan mở cửa ra. Chưa kịp định thần thì Sehun đã lao tới ôm chầm lấy Luhan sung sướng mà khoe rằng mình đỗ rồi.
-Vậy ak? Chúc mừng. Oáp...
Vì Luhan đang buồn ngủ nên không có để ý.
-Chúc mừng? Chỉ vậy sao?
Sehun tròn mắt, thắc mắc.
-Vậy cậu còn muốn gì?
-Cậu quên rồi ak?
Sehun hỏi giọng lạc hẳn đi.
-Quên cái gì?
-Ak ko...không có gì. Chào nhé.
Nói rồi Sehun bỏ đi luôn. Luhan ngơ ngác nhìn thái độ của Sehun. Đang định đóng cửa thì Luhan chợt nhớ ra điều gì đó. Vội chạy đến Sehun. Vừa chạy vừa hét:
-Sehun! Đợi tớ với. Tớ nhớ ra rồi.
-Thật chứ?
Sehun vui vẻ quay mặt lại.
-Uhm. Nhớ rồi. Làm người yêu tớ nhé?
Luhan đỏ mặt nói.
-Tất nhiên rồi. Ke ke~~~
Nói rồi Sehun ôm chầm lấy Luhan. Cậu khẽ hôn lên trán Luhan khiến cho Luhan ngượng ngùng mà rúc đầu vào ngực Sehun.
Nhìn con người nhỏ bé đang rúc trong lòng mình mà Sehun không thể kiềm chế nổi mà lên tiếng:
-Lugie! Anh yêu em.
°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°