Kung wala kang pang tuition wag kanalang pumasok at kung papasok kapa wala nga na ngang pang tuition eh panu nmn yung baon sa araw araw.At mag tarabaho kamuna para makapasok ka at para makapasok ka at may pang tuition kana.
Nag tarabaho na ako at ang unang sweldo ko lamang ay 320 pero ang pang tuition ay 5369 thousand pesos pano natin yun ma so solve kada araw ay 320 ang baon ko pa ang ang hirap pala mag tarabaho para maka pasok dati ako pina pasok ako ng tatay ko pero ayaw ko ngayon nawala na sila ako ngayon ang mahirap tama nga pala ng sinasabi ng mga matanda ang sisi ay nasa huli.
Ang hirap ng tarabaho ko mag iisda lang ako tapos nmn ang kasama ko ang tapang pa at ang bigat pa ng isda at minsan hnd pa ako nakakapag tarabaho kasi nasira yung barko at malakas ang alon lalo na ang mga ibang tao na hnd nakita katulad ko.
Sa isang araw mag hanap na ako ng tarabaho kasi wala nmn kita duun at mag apply ako sa gawaan ng kotse at natang gap na ako YES may kita nmn ako ang sweldo alam nyo kung mag kano ang sweldo ko 500 malaki nato 100 days ma solve ko kaya ang tuition ko sana ma solve ko na ahahhaahhahahhaha.
(^^^)>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>><<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<
Unang araw mag tarabaho tinuruan muna kami kung paano mag gawa ng kotse at nag gawa ako ng kotse at ang hirap pala yung kotse ayaw umandar tapos tinawagan ko yung boss ang hirap nmn po ng tarabaho dito oh sige gusto mo tang galin nakita sa mahirap opo boss salamat boss sige mag bigay kanalang sa ka nila ng gamit ok mahirap hnd hnd po boss.