chapter2

28 0 0
                                    

Yes my pang tution na ako pero kulang pa kasi ang pera ko lang ay 1900 eh ang kailangan ko eh 5369 ok lang yan malapit na yan pangarap ko kase ma kapag aral eh pag bubutihan ko talaga ang pag aaral ko at hnd ako a absent.

Ang tagal ko nmn makapag ararl kaya nga ako nag paparahirap eh hehhehehhehehe.

wake up

 sana ma solve ko na ang pang tution ko para may mapag aralan ako para pag nag aral ako may i pagmamalaki na ako.

hehehhehheheheh pasok nmn baka bukas may pang tuition na ako ang pera ko na ay 5200.

ehehehehheheh nag sweldo na kami yes makaka pasok na ako hehehehhe sabado lingo nalang ako mag tarabaho.

ok bakasyon pa eh 3 days pasokkan na ulit makaka pasok na ako.

yes 1 st year na ako ehehheheehhehehehehe.

kinabukasan nag aral nakami hnd kilala ang classmate ko adi pag pasok ng isang classmate ko hubo tawanan kami lahat tapos nakita ako bagoka dito ano tapos sabiko nmn oo bkt kanatawa kasi huboka eh ehhehehehheheheh ang galit nga sakin eh nag recess kami nakita nga ako nakain pinuntahan nga ako sabi maalam ka mag basketball sabiko oo bkt tara mag laro ok.

Ok ungang araw palang hw na agad wala munang party party narining ako ng teacher hoy anong sabi mo bkt walang party party hoy meron pick up lines lang ok eto ang pick up lines ko sayo tae ka ba? bkt mahal kitae. eto nmn sakin is your dad an astronut? he took the star and put them in your eyes 

Ang bilis nmn nag class dissmiss na agad play basketball.

Nag payabangan muna kung sino adol sa NBA sabi ko ako muna sino iyo akin lebron akin si jordan.

Tapos nag laro na kami 1v1 ok miss akin ang bola.

Pag katapos ng basketball sige uwi na ako tapos abiko mahal ko ikaw sa bi nya sakin mahakitae ehehehhe gaya gaya pag laki buaya.

ikalawang araw masaba kahapon sabi nang teacher opo masayang mayasa ok ang unang subject a math yes math thats my favorite subject ok mag simulana tarana hnd natapos na ang hw nyo opotapos na po ok 30 minute ang nakalipas recess na labasan laro ulit kami ng basketball .

Pagka tapos ng basketball nag punta na kamisa line tapos dumating na ang teacher tapos yung classmate ko nag lalaro padin sabi nung teacher ay bkt pa kayo nag lalaro tapos na ang recess sorry po.

 Pag katapos ng recess nag aral kami ng  science tapos may nag cr napagalitan ng teacher tapos umiyak sabi ng classmate ko iyakin kapala nagalit adi tapos na ang science nag  gym kami tapos sa labas pag ka tapos luch recess na hnd na kami pinapasok sa loob tapos yung umiyak nakita yung classmate ko tapos sinuntok na papun ta sa office tapos sabi nung principal bkt mo to sinuntok kasi po sabi nya sakin iyakin po ako nung time po ng science ginantihan ko siya yan na pa punt pa sa office oh mag sorry ka sorry na ikaw kasi eh sabimo saakin akoy ay iyakin sinuntok tuloy kita ok lang basta wag mo nang ulitin ok.

 class dissmiss.

 everting I Wake up

 <<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<

ok nex day

 nag aral nakami hnd ko alam naiwanan ko ang hw ko ang galit ng teacher

 ok bkt mo naiwanan yung hww kasi po naiwanan ko makakapag joke kapa ikaw na nga lang yung walang hw

kailanga bukas dalhin mo na ang hw mo ok ok

 class dissmiss

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 27, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Papasok ka pa ba?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon