(Since matagal akong di nakapag-update, eto pambawi ko. Update kahapon, update ngayon. Enjoy reading and don't forget to vote. Love ya'll!)
Klyde
What is he doing?!
He became close and close. I stared at his eyes.
"What a-are you doing D-Dreix?"
He stared at my eyes.
I also did the same thing, i'm looking for answers.
Hindi sya sumagot, nakatitig lang sya sakin.
Our faces are half inch away from each other. Hindi na rin ako makagalaw dahil nakasandal nako sa bintana.
Inilapit nya ang labi nya sa tenga ko.
"Just kidding Klyde." He said using his husky voice.
I got chills when he said that.
Umayos na sya ng pagkakaupo at nilagay ang seatbelt nya. Humarap ito sakin. "Let's go home?" He asked.
"Uhhhhhmmm.... y-yes. L-Lets go." I aid without looking at his eyes.
He started the engine and drove away.
Noone's speaking. Ayoko namang magsalita dahil nahihiya parin ako dahil kanina.
In my peripheral view, nakikita ko syang sumusulyap sakin pero binabalewala ko na lamang ito.
I was kind of dissapointed a while ago. I thought he was about to do something.
Wait?! What did I just said?
I'm dissapointed?!
My head is literally screaming out of frustration. Kung naririnig lang ito ng katabi ko, baka nabingi nato kanina pa.
Bakit ba parang sakit sa ulo tong magkapatid na to sakin?
Una, yung pagtawag sakin ng babe ni Dreik.
Pangalawa, yung pagiging dissapointed ko dahil hindi tinuloy ni Dreix ang binabalak nya.
Why am I feeling this shxt?!
My head's literally devastated right now. Isama mo pa yung hindi pagsagot ni mama and ni kuya sa tawag ko!
"Hey, are you okay?"
I came back to my senses, nakahinto na ngayon ang sasakyan sa isang tabi.
I looked at Dreix. He seems worried.
"Are you okay Klyde? Sinasabunutan mo ang sarili mo." He's relly worried base in his voice.
Ganun ba ako kaproblemado? Hindi ko namamalayang sinasabunutan ko ang sarili ko?
I cleared my throat. Sat up straight and faced him.
Hindi ako makakatulog hangga't hindi ko nalalaman kung bakit nya ginawa yung kanina.
Or am I just assuming?
"What's with earlier? I mean, ano yung sinasabi mong pwedeng gawin?" I asked him. Straightforward.
Napalitan ang mukha nya ng pang-aasar. Okay? What the hell is with him?
Magkaugali lang pala tong magkapatid. Binabawi ko na lahat ng sinabi ko sa kanya.
BINABASA MO ANG
Possessive Roommate (BxB) [ON-GOING]
Teen FictionA lot of people say.... "The more you love, the more you hate." But not with Klyde. A gay who is tougher than a lion but has a soft heart na parang mamon. He doesn't believe in those sayings. Naniniwala sya na kung galit ka sa tao, galit kana sa kan...