Kelton Ramos
Feb, 2016
Amara, I'm sorry
Sorry sa nagawa ko, sa lahat-lahat. Alam kong walang kapatawaran ang ginawa ko. Hindi ko alam, pero sorry. Sorry talaga.
March, 2016
Thank you for not filing a case against me. Ako nalang ang inaasahan ng mga kapatid ko and you know it. Ako lang ang pinagkukunan nila at parehas silang nagaaral kaya sobrang nagpapasalamat ako kasi hindi mo tinuloy yung kaso. Sorry talaga. Amara, sorry.
June, 2016
Pina-rehab ko yung sarili ko at ngayon lang ako nakalabas. Hindi ako pinapatulog ng sarili ko dahil sa nangyari at ginawa ko sayo. But, i'm okay now. I hope pati ikaw. Marami akong natutunan, at sorry. Sorry talaga sa lahat-lahat.
August, 2016
I know you're not reading this. Alam kong hindi mo na tatangkain na basahin ang mga 'to but I wanted to share something. Bigla ko itong naalala ngayong matutulog na ako.
How Reek react knowing what happened to you. He almost kill me that time at siya rin ang isa sa mga dahilan kung bakit natauhan ako.
"Bakit mo nagawang saktan yung taong walang ibang ginawa kundi mahalin ka?" That's the exact words he shouted at me that time. Kahit nasa hospital ako no'n at hinang hina dahil sa pagsaksak mo, he punch me. He keeps on punching me hanggang sa dalawang guard na ang pumigil sa kanya. He's a cursing machine.
Sa lahat ng pagmumura niya sa akin noon, kaya iyan lang ang naintindihan ko. And I regret everything. Naalala ko lang bigla, Amara.
September, 2016
Natuto na ako, Amara. Pero tandaan mo, minahal kita ng totoo. Sadyang gago lang ako para gawin yung bagay na yon sa'yo. I consider this as my second life. Pinatawad ko narin ang sarili ko kasi alam kong iyon ang gusto mong gawin ko. That's why I keep on messaging you using this account.
December, 2016
Merry Christmas!
I heard what happened between you and Reek and I feel bad about it. But this will be the last time that I'll message you regarding that matter.
I know this messages will remained unread forever but I'm still holding unto that one chance.
I'm so sorry for everything, Amara. I hope you'll find your happiness, soon.
If you reply, Kelton will be able to call and see information like your Active Status and when you've read messages
I DON'T WANT TO HEAR FROM KELTON
×
BINABASA MO ANG
3:00 am [COMPLETED]
HumorTAE SQUAD #1: EPISTOLARY It's my warmest hour -- and will always be my warmest hour. That's what I thought -- not until it turned into cold one. PART 1: COMPLETED PART 2: COMPLETED ×