After 5 Months

26 6 0
                                    

            °KABANATA 2°

At yun na nga nakalipas na ang limang buwan ito parin kami nasanay na rin ako sa university na to di na gaya ng dati kinakabahan .. ganito pa rin kami ni Michael chaka ko nalang siya nakakasama sa umaga at sa hapon at kapag wala kaming klase .. super cute niya talaga at kay gwapo pa niya sa loob ng limang buwan na pag aaral namin dito marami na din kaming nagiging kaibigan pero kami parin ni Michael ang mag BESTIE pero BESTIE pa rin ba ang tingin ko sa kanya? What if umiba yung pagtingin ko sa kanya..what if kung ganun na nga ... yung 19 years na FRIENDSHIP namin paano kapag umiba na talaga .. haysstt umayos ka Arielle huwag ganun ang iniisip mo kaya mo nga siya naging matalik na kaibigan para may karamay ka sa lahat huwag yung ganito ..

"Hello Arielle okay ka lang ba?" Michael said . "Ah oo okay na okay lang ako" me said. "Bakit parang namomotla ka?" Michael said.. "ah wala huwag mo kung pansinin okay lang ako" me said again . "Sure ka ah" Michael said. "Oo" me said . At yun na nga para bang iba na yung feelings ko sa BESTIE ko hayssstt huwag na nga lang di ko na papansinin..

Lumipas ang araw oras at ng buwan hanggang sa lumipas na ang 2 buwan ..

Habang tumatagal ibang iba na talaga ang feelings ko kay Michael yung bang parang di na FRIENDSHIP yung turing ko dun sa tao .. what if kung mawala na yung iniingat ingatan kung FRIENDSHIP namin .. more than a FRIENDSHIP na yung feels ko sa BESTIE ko yung bang more than a FRIENDSHIP na yun eii may meaning ba yun ? Haystt.. hi self how can you be so different when you treat your best friend the one you love so much that you really love her .. haaasssshhhh pano ba to self

Inlove Ako Sa Bestfriend KoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon