Aamin na rin si Michael

12 6 0
                                    


Nasa eskwelahan na ako maaga akong pumunta kasi gusto kung ei surprise si Arielle para sabihin ko rin yung nararamdaman ko .. Kinakutchaba ko ang iba naming kaklase na gusto ko siyang e-surprise about may feelings to her . Kinikilig ang aming mga kaklase sa pagkakaalam nila noon mag jowa kami tumawa naman ako then sinabi ko na mag bestfriends lang kami then yun na nga pinagplanohan namin ang lahat para kay Arielle ..

"Anjan na si Arielle" sabi ng isa naming kaklase agad agad kaming nag ayos sa classroom ..

Pagpasok ni Arielle ... "anyari sa room anong meron" sabi ni Arielle . Nang biglang tinakpan ng isa naming kaklase ang kanyang dalawang mata . Umayos ang aming mga kaklase tapos nang may tumogtug na musika na ang tugtug ay GOD GIVE ME YOU hanggang sa umabot na sa may chorus binaba ang kamay ng isa namin ang kanyang kamay at nasa harapan niya na ako.. "Arielle? May gusto akong sabihin sayo" sabi ko. "Ano yun?"sabi ni Arielle.. "Arielle ipagtatapat ko na ang matagal tagal ko nang gustong sabihin sayo may gusto din ako sayo since elementary days pa lang tayo takot kung sabihin sayo ang nararamdaman kung to sayo baka kasi pag sinabi ko sayo baka iwasan mo na ako pagdating ng araw na yun simula noong umamin ka na sakin yun dun na rin ako naglakas ng loob na sabihin din sayo ang nararamdaman kung to" sabi ko .

Di agad nakapagsalita si Arielle kaagad.

Inlove Ako Sa Bestfriend KoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon