Unang Araw ng Klase

39 7 0
                                    


Toktoktok !! " Arielle ! Arielle ! Gising na umaga na ! " Sigaw ng aking ina . "Opo ma!" Pasigaw ko naman at dali dali naman akong bumangon at sabay nang mag ayos ng higaan at ang aking sarili .

Hayysstt unang araw pala ng pasokan ngayon bilis ng araw parang kailan lang..college life na parang kailan lang yung high school life ko :) yung high school life kung napakagulo ng buhay ko . Yung bang gulong gulo ka pero pinipilit mo parin umayos sa sarili.

"Arielle! Ano ba tanghali na mali-late ka na niyan !" Sigaw ng aking ina . "Oo ma ! Bababa na !" Sigaw ko naman...tong mama ko talaga ganda ganda pa lang emosyon ko dito sabi ko sa sarili ko.. Pagkababa ko na galing ng kwarto ko . "Oh! Arielle kumaen ka na jan at maligo kana" Mama said. "Oo ma" me said .
Pagkatapos kung kumaen agad naman akong naligo .

A few minutes natapos na kung naligo at nagbihis agad ..

"Ma? Alis na po ko ingat ka po palagi" me said . "Oh cge anak ingat ka din enjoy your first day college ka na anak di ka na high school" Mama said . "Oo ma! Huwag ka po mag alala palagi po akong mag iingat anjan pa naman si Michael na kasama ko since elementary pa lang" Me said . "Oh cge anak" mama said.

Pagkalabas ko andun na si Michael na nag aantay lagi kaming sabay na pumapasok pati sa pag uwi ..
"Hello tra sakay kana" Michael said. "Ok" I said

Pagkarating namin sa university na pinag enrollan namin ramdam ko yung kaba na may halong takot . Yung bang ang lakas ng tibok ng puso ko yung bang ganito tukotog! tukotog! tulotog !

Inlove Ako Sa Bestfriend KoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon