Cấm được đụng vào chị tôi!

1.3K 115 8
                                    

---Bên Luffy---

"Này Rayleigh-san! Liệu tôi có gặp được chị tôi nữa không?"

Luffy đang đi vào bờ với Rayleigh thì bỗng nhiên hỏi. Ông chỉ cười rồi nói.

"Có chứ! Tôi cũng muốn thử đấu với cô gái tên Shinobu nữa đấy. Ta cũng sẽ nhờ con bé tên Kanao huấn luyện cho ngươi khi ta đấu với Shinobu."

Luffy khi nghe Rayleigh nói rằng Kanao huấn luyện cho cậu liền tái mét nhưng cậu nhớ rằng cần phải mạnh hơn nên đã bình thường trở lại. Cậu liền cùng Rayleigh đi tới ngôi làng và ôi thật bất ngờ. Xem cậu gặp ai nè.

---Bên Ace---

"Này, Ace! Cậu không cần phải hào hứng đến thế đâu. Chúng ta chỉ mới gặp cô ấy 3 tháng trước thôi mà -yoi"

Thấy Ace cứ đi đi lại lại nên Marco đành phải động viên. Ace nghe thế liền nói.

"Tôi không phải hào hứng. Mà là lo lắng."

"Hả? Lo lắng -yoi?"

"Ừm. Tin đồn này có thể sẽ khiến cho hải quân để ý và tới đây vây bắt hai chị ấy. Chúng sẽ áp đảo bằng số lượng và giết hai chị ấy. Tôi lo lắng điều đó cơ."

"À. Ra vậy. Thế cậu quên rồi à -yoi?"

"Quên gì?"

Mặt Ace hiện ra hai chữ 'hỏi chấm' cực rõ. Marco liền thở dài rồi nói.

"Haizz... Hai cô chị của cậu đã áp đảo số đông ở Tổng Bộ Hải Quân đấy. Cậu đúng là quên thật rồi -yoi."

"À.......Nhớ rồi.....Tôi quên thiệt."

"Tới đảo rồi, mọi người ơi!"

Hai người đang nói chuyện thì bỗng tiếng của Thatch vang lên. Mọi người liền đi xuống lần lượt rồi tiến vào đảo. Ace đi cùng với những đội trưởng và bố già nhưng ai ngờ. Xem xem ai đây.

---Bỏ qua phần Shanks đi ha---Bên Sabo---

"Ôi trời! Tôi sẽ được gặp lại chị Shinobu và chị Kanao sớm thôi! Hào hứng quá đi!"

Sabo đang vừa hào hứng vừa thích thú khi thấy hòn đảo này. Bỗng cậu chỉ bị dập tắt bằng một câu nói của ai đó.

"Nhưng ta vẫn phải làm nhiệm vụ đó, Sabo."

"Thôi thôi. Tôi cũng muốn gặp cô bé tên Kanao mà Sabo thích đó!"

"Này! Đừng nói thế chứ!"

"Đừng phủ nhận Sabo! Tôi biết cậu luôn thầm thương trộm nhớ cô bé đó mà!"

"Tôi không có!!!"

"Tới đảo rồi. Hai người đừng cãi nhau nữa. Chúng ta xuống thôi."

"À...ờ..ừm...ok! Tôi xuống ngay đây!"

"Đi thôi nào! Đi gặp bé Kanao của Sabo thôi nào!"

"Thôi đi!"

Đang đi tìm người thương thì gặp người quen. Bạn sẽ phản ứng thế nào?

---Quay lại chỗ ShinoKana---

Cả hai đang ở trên núi đi tìm thảo dược. Họ đã tìm được rất nhiều và bắt đầu xuống núi mua đồ ăn cho bữa trưa. Ngôi làng dưới núi rất to nhưng lại giản dị. Họ tốt bụng với tất cả loại người như hải tặc, hải quân, dân thường,... họ chỉ ghét đám Thiên Long Nhân với đám quý tộc thôi. Cả hai đang mua đồ bỗng được dân làng kể rằng.

"Này Shinobu! Ta thấy băng Râu Trắng, băng Tóc Đỏ cùng với cậu Luffy, Vua Bóng Tối Rayleigh và mấy người quân cách mạng tới tìm cháu với Kanao đấy! Họ đang đi hướng kia kìa. Ra chào hỏi họ đi."

Nghe thế, cô với Kanao kinh ngạc. Mọi người đã tới đây rồi ư?! Tại sao họ biết hai người ở đây?! Cả hai liền nhờ bà bán hàng giữ hộ đồ rồi phóng nhanh về hướng mà bà ấy chỉ. Khi họ đi, họ không biết rằng, bà bán hàng đó lại cười thầm. Mấy người bán hàng khác cũng như bà. Họ đã biết lý do mấy người kia ở đây rồi. Ai ngờ hai cô bé này lại có nhiều người theo đổi đến thế nhỉ?

---quay lại chỗ mấy người kia---

Cái mà họ rất ngạc nhiên rằng.

"Này! Tại sao mấy người lại ở đây! Tôi đang đi gặp chị Shinobu và chị Kanao cơ mà!"

Luffy đã lên tiếng phá vỡ sự im lặng có 1-0-2 này. Cậu đang bật haki vũ trang rồi.

"Shanks! Quân Cách Mạng! Luffy! Tại sao mấy người có mặt tại đây?!"

Ace cũng đang hùng hực khí thế để chiến.

"Ta đến để cướp dâu về!"

Shanks nói khiến mấy người kia khó hiểu. Anh sao lại thủ thế rồi?

"Là ai?"

"Shinobu!"

"A! Không được động vào chị tôi!"

"Tôi cấm anh!"

"Chà...Đến để gặp người cậu yêu thôi mà cũng khổ nhỉ, Sabo?"

"Sabo?"

Luffy quay ra. Ace cũng ngưng thủ thế và nhìn lại. Đập vào mắt họ là hình ảnh Sabo đang đứng. Mặt cậu đang đỏ. Họ cũng dừng lại động tác của mình. Khi nhìn kĩ thì, Luffy đã bay đến ôm lấy Sabo mà khóc. Ace rơi nước mắt với chiếc miệng há rộng kia. 

"Anh Sabo còn sống!!!!"

"Sabo! Cậu còn sống hả?!?!?!"

"Tất nhiên rồi!"

Mấy người kia tự nhiên thấy xúc động theo nhưng một thứ đã khiến họ dừng ngay cái hoạt động này.

"Ara~Ara~ Cảm động nhỉ? "

Mọi người theo tự nhiên xoay người lại và nhìn thấy. Shinobu đang nở một nụ cười đẹp đẽ với sát khí ùn ụt. Kanao ở đằng sau mỉm cười nhìn họ, chẳng làm gì. Chỉ nhìn họ. 

"C-chị Shinobu..."

"Aye! Chị Shinobu! Bình tĩnh chị ơi!" (Happy: ai cho cướp lời thoại của tôi!)

"Chị Shinobu.......Hạ hỏa chị ơi..."

"Chị Kanao! Giúp với!"

Kanao vẫn ung dung đứng. Tay đang cầm đồng xu. Tung lên. Mọi người đang mong nó mặt ngửa nhưng người tính không bằng trời tính. Mặt úp. Cô ngẩng mặt lên và lắc đầu rồi lui xuống. Shinobu từ khi nào đã rút kiếm. 

"Ara~Ara~"

"KYA!!!!!!!!!!!"

Tiếng hét vang cả một mảng trời nhưng trời lại không nghe thấy. Mong bạn rút kinh nghiệm lần sau.

Đừng chọc tức Shinobu Kochou và Kanao Tsuyuri! 

---End---

Tui bí ý tưởng rồi! Huhu

Tui cầu comment và cầu sao vàng. Cho tui ý tưởng để Shinobu với Kanao làm gì trong hai năm ròng rã luyện tập của Luffy đi. Mà nói luôn.

Tui nên cho ai vào harem đây?


[Tống Mạn] Đôi Nhà Hồ Điệp Xuyên KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ