Sát Quỷ Đoàn hồi sinh?!

1.2K 102 14
                                    

Tranh tui tự vẽ đó. Không đẹp bằng vẽ tay đâu. 

---vô truyện---

Sau khi chào tạm biệt mấy người kia, Shinobu và Kanao đi về trang viên Hồ Điệp tự xây của mình. Về đến nhà, họ bắt đầu đi vào công cuộc làm thuốc của mình. Tối đến, khi đang ngủ, một tiếng động lớn vang lên ở trên tầng thượng của trang viên. Shinobu chạy lên và ngạc nhiên. Kanao cũng thủ kiếm xuất hiện. Nhưng cả hai liền òa khóc khi thấy.

Sát Quỷ Đoàn đang ở đây!

Mấy người kia khi thấy cả hai cũng khóc lóc chạy đến và ôm lấy hai người. Không chỉ có các trụ cột được hồi sinh mà cả Kanae, Sabito, Makomo mà còn có Yuuichirou nữa. Họ cứ ôm lấy nhau thắm thiết. Ngài Kagaya cũng đã được sống lại. Nezuko đã trở lại thành người nhưng sức mạnh của quỷ vẫn còn ở đó. Cô Tamayo cùng Yuishirou cũng đã trở lại. Mọi người cứ thế mà khóc khóc khóc và khóc. 

Hôm sau, Shinobu giải thích cho mọi người về thế giới này và Tanjirou đại diện cho mấy người kia nói về sự việc tại sao họ ở đây. Chuyện là sau khi kết thúc trận chiến với Muzan, bọn họ đã chôn cất hai người. Nhưng một việc đáng ngờ đã xảy ra là một cơn bão to cả bằng một đất nước đã cuốn họ đi và giờ họ xuất hiện ở đây. Cuối cùng sau khi hiểu rõ mọi chuyện, tất cả đều bằng lòng rằng sẽ lập ra một băng hải tặc. Mang tên "Akuma no kirā" (Sát Quỷ). Và người đứng đầu đương nhiên là ngài Kagaya và Nham Trụ Gyoumei rồi. Họ đi loanh quanh thế giới và nhận được thêm một sức mạnh nữa. Ví dụ:

-Tanjirou: Sử dụng được "Nhận định kẻ thù" cho phép ta biết được kẻ thù có quyền lực, danh tiếng và liệu mình có đánh bại được không.

-Zenitsu: Sử dụng được "Thế giới bảo vệ" cho phép ta làm lá chắn không bao giờ bị đánh sập, bởi nó được làm từ nguyên liệu mà thế giới này ban cho.

-Inosuke: Sử dụng được "Giác quan tư trưởng" cho phép cậu gia tăng mọi giác quan của mình lên gấp nhiều lần đến nỗi có thể thấy được tương lai của những người nằm trong phạm vi của mình.

Còn lại mọi người cũng nhận được những sức mạnh khác nữa. Họ đi chu du khắp nơi. Mặc dù không được truy nã nhưng họ vẫn rất mạnh. Một hôm họ gặp được băng Râu Trắng. Nhưng có một sự cố 'nho nhỏ' xảy ra. Shinobu đang chế thuốc cùng Kanao. Họ tưởng là băng hải tặc tới khiêu chiến nên định đánh thì thấy Kanae. Ace liền hỏi.

"Này cô bướm kia ơi! Cô có biết Shinobu và Kanao không?!"

Kanae giật mình khi nghe Ace hỏi thế nhưng cô vẫn trả lời. "À! Đó là em gái của tôi! Cậu hỏi làm gì?"

Ace nghe thế liền ra hiệu cho mọi người ngừng thủ thế chiến đấu lại và quay qua nói với Kanae. "Tôi là em trai kết nghĩa của hai người họ. Rất vui được gặp cô và mọi người!"

"Ara~ Vậy sao nhỉ? Tôi là Kanae. Cũng rất được gặp."

"Cạch"

"Chị Kanae, chị vào giúp em được không ạ?" Shinobu mở cửa ra. Cái cảnh tiếp theo khiến cô phải cười mỉm, đứng yên vài giây rồi đóng thật mạnh cửa lại. Bên trong vang lên tiếng đổ rập, tiếng van nài, tiếng những lọ thuốc bị ném mạnh xuống. Sau đó lại có tiếng xin gì gì đó nhưng Zenitsu nghe rõ liền nói ra.

"Kanao đang nói rằng 'Chị Shinobu! Đừng! Thuốc đổ hết rồi! Nếu chị giận thì chị có thể xuống biển giết mấy con hải vương mà! Đừng phá đồ đạc! Em xin chị!' "

Cuối cùng thì Kanae cùng với Aoi đi vào ngăn Shinobu. Thật mệt mỏi với mấy con người này. Shinobu vẫn chưa hả giận liền lợi dụng thời cơ lúc mà mọi người kia đang làm quen lại chạy đến chỗ Giyuu đang đứng thẫn thờ ngắm biển bên cạnh Sabito và Makomo. Cô cà khịa Giyuu khiến hai người bên cạnh chảy đầy hắc tuyến.

"Nè...Nè...Tomioka-san. Anh làm gì mà Đụt như thế? Mọi người sẽ ghét anh đó~ ara ara~"

Chữ Đụt được đặc cách nhấn mạnh. Giyuu cũng chẳng phản ứng gì, chỉ quay đầu sang hướng khác. Như thế thì cô lại càng có cơ hội liền quay sang đó cà khịa tiếp. Cứ như vậy vài lần rồi chục lần rồi trăm lần khiến mấy người xung quanh có cùng một suy nghĩ.

'Chị hành nghề chăm quá, Shinobu/Kochou à!'

---end---

Bức trên đẹp không? Nếu đẹp thì bình luận giúp ta. Không thì bình luận cho ta xem ta sai sót chỗ nào nha~~~ Dạo này hơi ngắn vì sắp thi lần nữa rồi!!!! Vừa thi xong tuần trước thôi mà!!! ! tháng nữa thi nên mọi người thông cảm nha. Chủ nhật hàng tuần ra 1 chap nha. BYE!!!!!

[Tống Mạn] Đôi Nhà Hồ Điệp Xuyên KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ