- Anh về rồi đây!
Sau câu nói quen thuộc là hình ảnh anh Kang ôm chầm em người yêu đang làm bếp, hít lấy hít để hương thơm của dầu gội vương trên mái tóc mềm.
- Ơ sao không đi tắm mà đứng đó mãi thế?
- Muốn ôm em nữa cơ~
Em người yêu cũng muốn thế lắm nhưng nếu cứ ôm vậy hoài thì đồ ăn sẽ khét mất. Thế là anh Kang đành phải buông em ra, coi bộ vẫn còn lưu luyến lắm.
======================
- Ui tóc em thơm ghê~
- Biết mà biết mà! Ngày nào cũng nói thế không chán à?
Bây giờ em người yêu đang nằm gọn trên giường, anh Kang thì ôm gọn em, cứ mấy chốc lại hôn lên tóc mềm một cái, lại còn "T/b dễ thương quá ò~".
Nhớ lại lần đầu gặp nhau, chẳng hiểu trời xui đất khiến kiểu gì mà Kang Taehyun nổi tiếng đào hoa nhất trường lại trúng tiếng sét ái tình của em hậu bối tóc dài ngang vai vô tình lướt qua kia. Sau đó là chuỗi ngày theo đuổi em hậu bối và cuối cùng cũng nhận được cái gật đầu đồng ý hẹn hò.
Ai mà thấy được cái mặt nũng nịu chảy nước này của Kang Đào Hoa chắc chắn là sẽ rớt hết hai con mắt ra ngoài mất.
- Mà sao hồi đó anh thích em vậy?
- Chắc tại tóc em thơm á!
Dù chỉ lướt qua vài giây nhưng hương thơm ấy đã đi vào trái tim của Kang Đào Hoa, khiến anh lần đầu biết theo đuổi một người là như thế nào.
Và biến thành Kang Sóc Con như hiện tại.
- Thích em vì tóc em thơm, còn yêu em vì đó là em!
Em người yêu bị hôn một cái lên môi liền xấu hổ, đánh anh một cái rồi trùm chăn đi ngủ. Giả vờ dỗi thế thôi chứ thực ra là đang sung sướng lắm đó~
P/s: Bị mất nick mãi mới vô được, đã vậy còn bí ý tưởng, ngâm tới giờ mới được nhiêu đây chữ TvT
BẠN ĐANG ĐỌC
Mất liêm sỉ vì sóc nhỏ
RomanceNhững mẩu imagine bé bé được viết ra bởi sự thiếu liêm sỉ của author