20cm

382 34 0
                                    

- Ố Taehyunie?!

- Lâu quá không gặp nhỉ, t/b?

Thật khó có thể tin được đây là cậu bạn thân thời tiểu học của tôi. Từ lúc nào mà cậu ấy đã cao như vậy nhỉ?

- Công việc của bố tớ đã giải quyết xong rồi. Chúng ta lại trở thành hàng xóm của nhau đó!

- Vậy à...

Tôi khẽ liếc nhìn cậu. Chắc cao hơn tận 20cm rồi.

=======================

Tôi và Taehyunie vốn là bạn thân từ nhỏ nhưng phải chia xa vì công việc của bố cậu ấy. Và bây giờ hình ảnh cậu bé gầy nhom ngày nào được thay bằng một cậu chàng đẹp trai cao ráo (chắc trong khu nhà của tôi chỉ thua anh Soobin hàng xóm), hình mẫu bạn trai trong mơ của các cô gái mới lớn. Và đương nhiên, việc đi kế bên tôi lại càng khiến chiều cao của cậu trở nên nổi bật.

Và hai đứa tôi được xếp vào chung lớp với nhau. Điều đó khiến tôi cảm thấy nhẹ nhõm một chút vì ít ra có người quen.

Nhưng chỉ sau một buổi học, Taehyunie đã chiếm trọn cảm tình của cả lớp và thậm chí hút về cho mình một loạt fangirl từ lớp này sang lớp khác nhờ vẻ ngoài và tài năng xuất chúng của mình.

Việc hai chúng tôi thân thiết với nhau khiến cả lớp thì thắc mắc, còn hội fangirl thì ghen tị không thôi.

Đương nhiên rồi vì cả hai quá khác biệt.

Taehyunie cao ráo đẹp trai. Tôi thì nấm lùn kính cận.

Taehyunie môn nào điểm cũng cao chót vót. Tôi khó khăn lắm mới có thể hiểu được mớ công thức Toán, Lý, Hóa chứ chưa nói đến việc ghi nhớ.

Taehyunie là cầu thủ triển vọng của đội bóng đá, giỏi bơi lội và thậm chí được giải boxing. Tôi chỉ mới chạy được 1 chút đã thở lên thở xuống.

Taehyunie hát hay nhảy giỏi. Tôi thì chẳng có năng khiếu gì, lại còn hậu đậu.

Taehyunie lúc nào cũng tỏa sáng, được mọi người vây quanh. Tôi chỉ kết thân được với cô bạn cùng bàn, lặng lẽ làm một nhân vật mờ nhạt trong lớp.

Ngay cả bản thân tôi cũng phải tự hỏi rằng vì sao tôi lại có thể là bạn thân của Taehyunie, thay vì cô bạn lớp phó học tập thông minh hoặc cô bạn bí thư năng nổ hoạt bát?

Và tôi thấy, khoảng cách giữa chúng tôi không chỉ đơn giản là 20cm chiều cao nữa.

=======================

Giáo viên chủ nhiệm sau một thời gian chứng kiến điểm số môn tự nhiên bết bát của tôi, đã chỉ định Taehyunie sẽ dạy kèm cho tôi.

- Lại đây học nè t/b ơiiiiii~

Nếu cậu không muốn đám fangirl của cậu xé xác tớ thì làm ơn đừng nói bằng giọng đó và cất cái đuôi sóc vẫy vẫy kia đi...

Nhưng không thể phủ nhận là Taehyunie giảng bài khá dễ hiểu. Vừa giảng hay lại vừa đẹp trai, bảo sao đám con gái cứ nháo nhào lên đòi cậu chỉ bài.

- Chủ nhật này qua nhà tớ học nhé! Lâu rồi cậu chưa sang nhà tớ chơi.

- Cũng được.

Mất liêm sỉ vì sóc nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ