donghyuck chạy vào từ cánh cửa của phòng khách sạn, hớt hải cất tiếng gọi jeno, "bạn ơi".
"anh nghe," jeno vẫn chăm chú nhìn vào chiếc điện thoại trên tay, nhưng cũng không quên nhẹ vỗ vào chiếc ghế trống bên cạnh.
"bạn ơi," giọng donghyuck như sắp khóc tới nơi khi mặc kệ jeno đã chỉ, hyuck vẫn kiên quyết ùa vào lòng jeno, nhất định phải lôi kéo được sự chú ý của cậu.
"anh nghe đây," jeno từ bỏ việc chơi game, quay sang trìu mến ngắm nhìn bạn người yêu.
"hình như em mập lên rồi." donghyuck trút được nỗi lòng xong thì vùi mặt vào hõm cổ cậu mà lúc lắc người như con cún nhỏ.
jeno bật cười nhẹ đưa tay lên xoa mái đầu rối của người con trai trong lòng, cậu không ngạc nhiên vì đây nào có phải lần đầu tiên em kêu gào với cậu chuyện này cơ chứ.
"bạn còn cười em nữa", donghyuck ngẩng lên nhìn cậu cùng đôi mắt trách móc, môi thì dẩu ra như đứa trẻ hờn dỗi.
jeno vòng tay quanh eo hyuck, đôi mắt long lanh của cậu biến mất để nhường chỗ cho hai vầng trăng lưỡi liềm xinh đẹp, tay còn lại thì hớn hở đưa lên nựng cằm em người thương.
hyuck vùng vẫy nhưng chẳng thể thoát nổi cái ôm của cậu, chỉ biết uất ức kêu lên, "bạn đừng có trêu emmmm..."
"anh không có trêu bạn mà, là đang nựng tình thương và số đồ ăn anh cất công bồi bổ cho bạn đó thôi." jeno vừa nói vừa nhẹ véo má em.
"nhưng em nghĩ mình nên giảm cân thật sự," donghyuck vừa nói vừa đưa tay xuống xoa xoa cái bụng em bé có tìm cũng chẳng thấy miếng múi nào như bạn người yêu.
"cơ mà, nhìn bạn gầy anh xót lắm, bạn ơi."
"ưm." hyuck chẳng thể trả lời hay phản ứng vì đôi môi của em giờ đây đã được bao trọn bởi đôi môi của cậu, hài hoà, hoàn hảo và ngọt ngào như bao lần.
"không được giảm cân, bạn hứa nhé?"
"ừm." jeno lại cúi xuống hôn nhẹ lên bờ môi vẫn còn vị ngọt của xoài và mật ong từ cốc sinh tố mà cậu đã mua cho em.
thấy hai gò má đỏ bừng của bạn người thương cùng cái gật đầu bẽn lẽn, cậu biết là qua được cửa ải lần này rồi. chứ bụng em bé của hyuck mà biến mất, cằm nọng mà biến mất, jeno sẽ khóc thiệt đó.
mấy chị hãy thương jeno, nhớ cản hyuck đừng giảm cân các chị nhé =))).
————————————
chút vụn vặt cho hai bạn vì đã rất lâu rồi chẳng viết được nổi một chữ bẻ đôi. cảm hứng mãi mới quay lại, mong nó sẽ không rời đi quá nhanh.
mà con cún nunu, mẹ nói cho cún nghe này, cún mà cứ trêu hyuck hoài là mấy ngày tới mẹ viết fic hyuckno đấy cún nhé =)))).
☁️ mei
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nohyuck] latibule
Fanfiction𝓵𝓪𝓽𝓲𝓫𝓾𝓵𝓮 [n.] a hiding place, a place of safety and comfort. • Series • mei • Lee Jeno x Lee Donghyuck • lower case, fluff, soft, daily lives |là những mẩu truyện nhỏ xinh dựa trên moment của hai bạn| • Start date: 29.03.20 • On going • Cove...