image 6: (real) Jung Yoonoh và những lần cộng sinh

984 68 7
                                    

1. Jung Yoonoh được biết đến như một con người hổ báo từ thời mẫu giáo. Máu mặt đến nỗi trong khu vực quận Gangnam không ai là không biết (cũng có thể nhiều người không ở quận Gangnam cũng biết). Nơi cậu ở... chắc là "nhà" hen. Đối với người ngoài nhìn vào thì luôn luôn nghĩ và mặc định đó là một căn biệt thự của một tên tư bản lắm tiền trong một khu tập thể sang trọng trong một quận giàu có nhất nhì Đại Hàn Dân Quốc. Nhưng cậu thì đương nhiên là không! Nhà nào cũng là nhà! Có chỗ ở là may mắn rồi. 

Tuy vậy... Jung Yoonoh đích thị là một loài sinh vật cộng sinh có đời sống thích nghi hoàn toàn ở Trái đất đó nha. 

Hiện tại, trong "căn nhà" của hắn còn có thêm một người. Là Moon Taeil. 

NGÀI chính là anh trai cùng mẹ khác cha aka bảo mẫu aka giúp việc của Jung Yoonoh. Đồng thời cũng là người quản thúc "tảng nọng họ Jung" về nhà. Nếu Mark Lee là người vốn số chó, thì Moon Taeil cũng chẳng kém cạnh là bao. 

Ngài luôn phải gọi hồn họ Jung về trước 11h tối hoặc là... vác thân già đi đến tận nơi lôi đầu cậu về. Việc cộng sinh với họ Moon cũng không hẳn là tồi tệ với họ Jung. Chỉ là người già họ Moon lắm điều càm ràm, não hay đổi qua đổi lại với cá vàng nên phiền thôi. MỘT CHÚT thôi !! Ý cậu là thế. Cậu chỉ việc đi học -> đi chơi -> ngài gọi về ăn cơm -> đi ngủ. Trong khi người già họ Moon cơm bưng nước rót hầu tận miệng, cái việc gì trong "nhà" cũng đến tay ngài hết! Nhưng được cái là thằng em cũng có hiếu, biết báo đáp công ơn anh trai. Chứ không như mấy thằng em tra nam còn lại của ngài nha.

2. Bạn thân là những người luôn ở cạnh chúng ta mỗi khi chúng ta sầu, vui, bất cần đời,... một số ít thì trái ngược, VD: bạn thân con tag giả. Nhưng đó chỉ là số ít. Và người thứ hai cộng sinh với họ Jung, chẳng ai khác ngoài cậu em nuôi đanh đá của Johnny Suh - Kim Dongyoung. 

Tổng quản có tính cách đanh đá, mặt như con thỏ, sở hữu bộ não già*

*Ý con tag giả là: 

(tính từ) 

"Bộ não già" là nhăn nheo như da người cao tuổi vậy. Bộ não nhăn nheo, nhiều nếp nhăn có nghĩa là thông minh. 

Vì là em của Johnny nên cái gì liên quan đến Taeyong, tổng quản nắm chắc như trong lòng bàn tay vậy! Đương nhiên Johnny cũng biết rằng mình nuôi ong trong tay áo, nhưng vì tình nghĩa anh em từ xưa đã bền lâu nên y nhắm mắt làm ngơ. Thậm chí còn hùa theo Kim tổng quản kể lể về anh bạn nối khố đít lép của mình cho họ Jung nữa! Lee Taeyong mà biết, chắc cũng kéo đít của y xuống cùng đẳng cấp với đít của mình. Thế là nhẹ rồi.

Nhiều khi, bạn bè như cái bẹn bà mà. Kim tổng quản làm ăn đàng hoàng, cũng phải có cát-xê hậu hĩnh chứ! Không thì lại nói họ Jung:

Có làm thì mới có ăn

Không làm mà đòi có ăn 

Thì ăn CÁ ăn ĐẦU BÒ

NHÁ!!

Thế giới này luôn có người sinh tồn như Kim Dongyoung vậy. Chẳng hạn là con tag giả:)))

3. Anh em như thể tay chân, Mark Lee chính là nhân tố lớn không thể thiếu của đời sống cộng sinh với họ Jung. 

Mark Lee vốn là người gốc Hàn, sinh ra tại Toronto và lớn lên tại Vancouver, Canada. Trai Tây họ Lee vì một lần chuyển tới Mỹ sống do tính chất công việc của 2 đấng sinh thành aka đấng tối cao mà quen biết với một anh hàng xóm giờ đây chúng ta gọi là Jung Yoonoh. Hai thanh niên này dù không sống cạnh nhau một thời gian dài, nhưng sau khi chuyển về lại Canada, Mark vẫn giữ liên lạc với "anh hàng xóm". 

Hiện tại thì có thể thấy rõ, Lee trai Tây rất thân thiết với Jung đại ca. 

Hai thanh niên thường xuyên bày tỏ tình đồng chí combo huynh đệ với nhau. Tuy Mark đã có bồ, (còn Yoonoh ế chổng ế chơ) nhưng Mark vẫn chuyên cần đi tìm cách gắn bó cậu với anh bà con xa của bé bồ Donghyuck. Là Lee Taeyong ấy. 

Chính vì vậy nên dạo này, bọng mắt vốn thâm cuồng vì công việc nuôi người yêu nay thâm nữa vì anh hàng xóm năm ấy, nên mắt Lee trai Tây cũng không được ưa nhìn cho lắm. 

marklee99: #tatcalataiJungYoonohhet


o0o


Cộng sinh là sự tương tác gần gũi và có thể diễn ra trong thời gian dài giữa hai hay nhiều loài sinh vật khác nhau. Nhưng đều có lợi cho đôi bên.

Uhm...

Có lẽ trong trường hợp của họ Jung, thì chắc chỉ một mình phía cậu có lợi thôi.

[dựa theo một con tag giả có cô giáo CN là GV dạy Sinh học viết nên và cho hay]


~~~~~~


hơn 900 từ cũng là từ ngữ của tớ đó nha!! Ủng hộ đứa con của con tag giả này nhiệt tình vào các bạn !!!!!

Rất cảm ơn khi fanfic này #8 image#4 jaeyong ạ !!

Cảm ơn các bạn!!

Tớ sẽ cố gắng chăm chỉ hơn a!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!








(Drop) Don't be my first & last _ [|JaeYong|]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ