image 12 combo real

694 46 11
                                    

Lee Taeyong anh đây cực kỳ tức giận. Tại sao Ten lại không về phe anh chứ? Anh có làm gì sai với nó à? Yoonoh chỉ là bạn của nó thôi, chứ có phải nó đâu mà nó giận? Anh thật tức chết mà! 

Trong lớp, khi đám bạn của anh đang tụ tập ăn uống ở dưới canteen, một số khác thì lại tụ tập để nói chuyện về tụi con gái hay đám con trai, một vài đứa nữa thì lại đóng vai trò làm đẹp lớp, đi học cho có chứ chẳng nổi bật gì thì anh - một con người mặt đẹp đít lép... thôi chết! Mất dạy với anh quá! Mặt đẹp mông cũng... có. Okay, anh - một người mặt đẹp mông cũng có vốn là người năng nổ trong lớp, nhưng hôm nay nhìn xem, xem có giống như đồng chí của Bao Công không? Mặt tối, bí xị, trên đầu hiện rõ đám mây đen chuẩn bị phóng tích điện, gây mưa ngập lụt buôn làng. Anh vẫn ấm ức chuyện thằng Yoonoh "quấy rối" mình. Nó sai rành rành như thế kia mà, thắng anh cũng chỉ vì Ten là bạn nó. Vậy anh nên gọi Ten là gì? Đồng lõa?

Ahhh Tức chết anh. Bỗng từ đâu xa xa có một giọng nói như bồ tát cứu vớt lấy tâm hồn dần xa đà vào tội lỗi của anh lên, là Youngho, hay còn gọi là Johnny Suh đó mấy má. Nhưng anh thì làm gì biết sự thật? 

Mà hôm nay thằng này đúng là điên thật rồi. Đứng trước mặt anh sừng sững mà lôi điện thoại ra nhắn tin. Nhìn xem vãi chưởng không! 

johnnyjsuh

11:27 p.m

johnnyjsuh

Ch4'o ngU'O'\i 4nh 3m

t0^i l4' 4i p4.n CU~ng pi3^/t r0^\i h4!!!

leetaeyong

Yah

Tao Ck4^\m k4?m dùm á

( dạ chào hai anh, ngừi viết là em nè, em mới trầm cảm nè. Em là em hông có biết viết teencode, em cố lắm mới được vầy á )

johnnyjsuh

U?4

p4.n l4\ 4i ?

Co/ wen pi3^/t gi\ vO'/i t0^i ko?

leetaeyong

Chào

Tôi là LeeTaeYong

Thằng em song sinh tylee tức quá bị bay màu rồi.

Giờ thì...

 4cc ni\ l4\ CU?4 t0^i 

johnnyjsuh

Thế hả?

Từ nãy tới giờ tao đùa đấy

Nhắn tin bình thường đi

Con au sắp hết chất xám đến nơi rồi

leetaeyong

Ừ nhắn bình thường đi

(Drop) Don't be my first & last _ [|JaeYong|]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ