Thì theo như kế hoạch đã bàn hôm qua của biệt đội Em bé với câu slogan "Thà bất hiếu bất kính với Yuta hyung, để hai anh kia về một nhà", thì hôm nay sẽ bắt đầu thực hiện. Qian Kun là người lớn nhất hội "Em bé" nên anh cũng phải lo chứ. Mấy đứa nhóc kia thuộc tầm mà không sợ trời, không sợ đất, cực kì vô tư thế kia cơ mà.
Lẽo đẽo theo chúng nó ở trường mà anh toát hết mồ hôi lạnh. Đáng lẽ ra anh không nên biết đến cái kế hoạch điên rồ này của bọn em mới phải. Nói điên rồ thì cũng không đúng, mà nói bình thường cũng chẳng nên thân. Cuộc đời anh và cái kế hoạch này là hai đường chéo giao nhau tại một điểm, bởi nếu là hai đường thẳng... thì anh sẽ gớt nước mắt vì mừng.
Đặt điện thoại lên bàn, anh cố gắng nuốt hết đống hổ lốn do vừa bấm điện thoại vừa trộn đồ ăn gây nên. Thực sự Kun nấu rất ngon, nhưng nay thức ăn vừa mặn vừa đắng, miệng anh ngập tạp chất rồi! Không còn hứng thú gì với việc này nữa, xúc miệng rồi vác cái cặp đến trường thôi.
oOo
Trời xanh mây trắng, không nắng mà cũng không mây không mưa, vậy thì còn gì tuyệt hơn khi đi bộ đến trường nữa chứ? À mà thật ra đấy chỉ là vài phút trước thảm họa thôi chứ cứ đến trường mà xem, không những có cái cổng trường thân thương chào đón anh đâu, còn có cả đám em zai thảo mai hiền hậu đứng đấy vẫy đợi anh nữa chứ.
"Kun White!!! Bọn em ở đây này!!!!! Anh K- Ey anh sao thế!!!"
Ờm... Kun vừa ngã. Anh ta ngã theo đúng nghĩa đen của từ sẤp mẶt luôn.
"Bọn mày chào không bình thường được à?"
Đám Donghyuck lôi xềnh xệch anh lên, đứa thì phủi quần, đứa thì chỉnh cà vạt, đứa thì rẽ ngôi mái tóc,... cho anh. Được một lúc lâu chẳng ai nói gì nữa thì khi ấy họ Liu mới cất tiếng biện minh cho đám "Tại vì trước hôm Halloween anh hóa trang thành Snow White còn gì, bọn em chỉ theo đó mà chào thôi."
Kẻ nào đó sống ở biển từ nhỏ cũng chèn thêm câu "Ừ đúng!"
"Đúng vậy mà" Yangyang.
"Tao thích biển lắm nên tao cũng có giữ ảnh Yangriel nè."
"MÁ MÀY CON GẤU NÂU!! ĐỪNG TRÊU TAO NỮA!! HÔM ĐẤY NHƯ BỘ PHIM MA THẬT ẤY!!"
Na Jaemin thấy không ổn, liền can "Bọn mày.. Bọn mày dừng giùm tao được không??"
"Jaem cậu bỏ tay ra để tớ sống chết với thằng này coi" Gạt tay Jaemin một cách dứt khoát và đầy tính đàn ông
"Nào mày ngon mày nhào vào nào thằng cừu!!" Donghyuck nào phải dạng vừa, cậu cũng dãy dụa và ném cặp cho Mark tỏ ý "Anh mà không cầm hộ thì có lẽ anh tới số rồi"
Giằng co một hồi thì...*Bốp!*
Cả đám quay lại, tay Donghyuck... văng cả vào mặt Renjun khiến cậu cáo bùng nổ! Giết! Phải giết nó!! Renjun sức thì không có mà cứ đanh đá lao thẳng vào gấu nâu, may có con cún bự nào đó nhanh chóng kiềm chặt người, không thì toang bỏ mẹ rồi...
"Còn hai đứa bọn mày nữa! Đánh nhau là tao gọi điện mách phụ huynh đấy! Stop it!!" Lòng một chú thỏ đáng yêu nguôi sợ hãi, rất cảm ơn bạn cún bự nhé. Hai thằng cha này mà đánh nhau thì cậu cũng chỉ còn nước bị hút vào thế diệt vong thôi.
"Rồi có định thực thi kế hoạch đã vạch ra không vậy hả?" Mark
"Kó"
"Ủa gì lạ zậy? Bọn mày nói lại coi!" Renjun và ngàn câu hỏi tu từ
"Nói lại nhá!"
"Kó!!"
"..."
"Đ* mẹ con nào zậy?"
"Uhmm.. Anh?"
"Anh Kun á? Anh làm sao thế?"
"Anh nghĩ là mình quá tuổi để mai mối rồi... Nên cho anh rút..."
Donghyuck là một kẻ háu chiến, vỗ vai bạn mình hô lớn "Yangyang! Mãi là anh em, LÊN!"
Mark: Tưởng hồi nãy mới đánh nhau...
"Một là anh chọn Yes"
"Ừ. Một là Yes"
"Hai. là anh chọn Yes"
"Ừ. Hai là Yes"
"Anh chọn cái thứ ba"
"Làm gì có cái thứ ba để anh chọn?"
Nghĩ ngợi gì nhiều? Nói thẳng ra là được luôn "Anh chọn em"
"HAI NGƯỜI NÀY CÚT RA CHỖ KHÁC CHIM CU CHUỘT CỐNG VỚI NHAU ĐI! Ở ĐÂY LÀ NƠI CÔNG CỘNG ĐẤY NHÁ!!!!!"
tbc...
~~~~~~~~~~~~~
ei zô!! hello mọi ngừi!!! sau tầm 2-3 tháng thì chi đã quay lại rồi đây c:
thực sự thì trong suốt khoảng thời gian qua chi rất bối rối với lại cảm thấy có lỗi. tại vì mọi người cứ đợi còn chi vừa lười vừa bận vừa bị con wattpad không cho truy cập nữa chứ.
may thay là vẫn có nhiều bạn vẫn ở đây ủng hộ đứa con này!
thật lòng cảm ơn tất cả mọi người nha!!!
real:
chi tốn có 2 phút sửa wattpad nhưng ngu người mà đợi đến gần 3 tháng với suy nghĩ non nớt: chắc là wattpad theo thời gian sẽ cho mình truy cập thôi 🙏
BẠN ĐANG ĐỌC
(Drop) Don't be my first & last _ [|JaeYong|]
FanfictionAi rồi cũng thay đổi, kể cả con người đít lép như Lee Taeyong- Một thanh niên họ Nakamoto cho hay. Warning: Chửi thề start: 2020/05/16