2

985 13 3
                                    

Chương 42:

Bạch Vân Dương tưởng vựng, mà thân thể của hắn thực sự quá tốt, vẫn cứ không vựng thành. Ngược lại là như thế một phen dằn vặt, liền đem hắn vậy còn không dưỡng cho tốt cánh tay cấp bẻ đi, đau đến là gào gào thét lên.

Hắn lúc này hoàn còn không biết việc này đến tiếp sau nghiêm trọng đến mức nào, chỉ cảm thấy ném đại nhân. Nhưng mà bên kia đồng dạng biết được việc này Lý đại nhân, nhưng là thấy hoa mắt, suýt nữa tại chỗ liền hôn mê bất tỉnh.

Việc này hắn là ngàn giấu vạn giấu, chỉ sợ bên ngoài có người biết, bị hữu tâm nhân đem ra đương công kích hắn nhược điểm. Thậm chí không dám nhiều lời, cùng Tĩnh Viễn hầu không bàn xong xuôi sau, hoả tốc liền chuẩn bị đầy đủ đồ vật. Kết quả... Cuối cùng Bạch Vân Tiềm bên kia ngược lại là không có gì, càng là để cho mình thân ngoại sinh cấp chọc ra .

Là, không phải hắn làm, mà việc này ban đầu chính là hắn dằn vặt đi ra a!

"Tên ngu xuẩn kia!" Lý đại nhân cắn răng nghiến lợi nói.

Tĩnh Viễn hầu cũng không tốt hơn chỗ nào, việc này tuy rằng ba cái lớn tuổi đương sự nhân trung, hắn thụ ảnh hưởng nhỏ nhất, mà người nhưng cũng không ít ném.

Có thể suy ra, đoạn thời gian gần đây, trong kinh tất cả đều là đang bàn luận hắn...

Đương nhiên này còn không là trọng yếu nhất, quan trọng nhất là nhị hoàng tử lại muốn hỏi , nhà ngươi làm sao lão có chuyện , Lý thị cấp chúng ta đến ngươi một chút không phải nói quản hảo ? Kết quả điều này cũng tốt, ngươi nhi tử chọc ra một cái càng to lớn hơn.

Lúc đó buông tha Bạch Vân Tiềm, nhị hoàng tử tuy rằng đáng tiếc, nhưng là không cảm thấy được có cái gì. Mà Hộ bộ Thượng thư không thành, đây chính là túi tiền của hắn a! Đáng tiếc chuyện lần này so với lần trước Bạch Vân Tiềm còn khó hơn xử lý đây, lần trước hắn là cảm thấy được không cần thiết, lần này là tất yếu mà không làm được.

Sớm biết, sớm biết còn có này đó chuyện, còn không bằng nhượng Bạch Vân Tiềm lưu lại Tĩnh Viễn hầu phủ, lúc đó thay cái người gả cho lão ngũ đây.

Hắn hối hận rồi, thật sự hối hận rồi, lúc đó tại sao không tranh thủ một chút.

Mà nhị hoàng tử có thể thừa nhận chính mình sai rồi , hắn không thể, hắn chỉ có thể trách Tĩnh Viễn hầu, đây chính là ngươi nhi tử, ngươi khi đó làm sao thả sảng khoái như vậy!

Bọn họ bên này là mất hứng, vậy thì tự nhiên có người hội cao hứng. Đại hoàng tử biết được việc này sau suýt nữa trực tiếp nhảy lên, "Thật sự có việc này ? Không chỉ có hoàn làm lớn ? Đây là thật ?"

Liên tiếp ba cái hỏi câu, quả thực hoài nghi mình là tại nằm mơ, làm sao trên trời còn có thể rơi như vậy đĩa bánh.

Như vậy vừa đến, liền ngay cả đập phá hắn một bầu rượu, thậm chí hoài nghi là người ta đánh hắn Đại hoàng tử, xem Bạch Vân Tiềm quả thực cái nào chỗ nào đều vừa mắt.

"Tiểu tử này năng lực a!"

Không tồi không tồi, có này lực sát thương, nhiều làm mấy cái lão nhị tay người phía dưới, dù cho tái đập hắn lưỡng bầu rượu hắn cũng có thể chuyện cũ sẽ bỏ qua.

Sau Khi Trở Thành Thần Khí Ta Xuyên Trở Về - Trúc Diệc TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ