4

307 12 4
                                    


"Hơn nữa không đáp ứng, hiện tại không đáp ứng, thời điểm đó hắn không đáp ứng cũng phải đáp ứng."

Chương 105:

Sáng ngày thứ hai, Bạch Vân Tiềm mới vừa vặn chuyển tỉnh, bên kia Thanh Chỉ liền vọt vào. Bạch Vân Tiềm lúc này chính là cả kinh, cả người triệt để thanh tỉnh.

"Xảy ra chuyện gì." Hắn hỏi.

Dù sao Thanh Chỉ luôn luôn quy củ, không có chuyện gì không thể vội vã như vậy trùng phòng của hắn.

Liền nghe Thanh Chỉ nói: "Không xong Vương phi, mới vừa nhận được tin tức, Nghiên Tư tiểu thư bên kia ra ít chuyện."

Vừa nghe sự Quan muội muội, Bạch Vân Tiềm lúc này liền nhảy lên.

"Chuyện gì xảy ra?"

Hắn một bên xuyên áo khoác một bên hỏi.

Hiện nay hắn ngủ mặc chính là lúc trước chính mình lấy ra vật liệu làm áo sơ mi, mềm mại thư thích hơn nữa còn sạch sẽ không dính bụi bặm, ban ngày ở giữa quần áo, buổi tối còn có thể làm áo ngủ. Cho nên lúc này đem áo khoác một bộ là được, đặc biệt đơn giản.

Bên kia Thanh Chỉ đã kinh tại nói: "Có người cầm hầu bao đi Tĩnh Viễn hầu môn khẩu, nói là cùng Nghiên Tư tiểu thư từ lâu lẫn nhau chấp nhận chung thân, nhượng Hầu gia tác thành đây."

"Là ai?"

"Một cái không biết đánh nơi nào tới người hầu bàn đi, trước đây căn bản chưa từng thấy." Thanh Chỉ cũng chỉ biết là này đó, sự tình phát sinh quá mau, bên cạnh còn không có hỏi thăm đây.

"Hiện tại người đâu, mang đến phủ chặn lại miệng không?"

"Không có, Tĩnh Viễn hầu không ở quý phủ không nói, liền ngay cả Nghiên Tư tiểu thư hôm nay cũng đi ra cửa. Quý phủ không có chủ nhân, quản gia muốn đem người mang vào nói, người kia chết sống không đi vào, nói là đi vào liền không ra được, khắp nơi nói lung tung, lúc này đã vỡ lở ra ."

Bạch Vân Tiềm hai ba bước nhảy ra phòng chánh, "Khiến người chuẩn bị xe, ta lập tức đi."

Thuận tiện, đương nhiên là thả ra 'Quỷ', làm cho bọn họ đi tìm Khang Khâm Lâm phụ tử. Thời gian trùng hợp như thế, hắn hôm qua mới cự đối phương, ngày hôm nay liền ra chuyện như vậy, Bạch Vân Tiềm cảm thấy được sự tình tám phần mười với bọn hắn có liên quan.

Này ngược lại là hắn sơ sót, vốn cho là ngày hôm qua tình huống đó, khang người nhà nếu như kiềm chế lui tự nhiên càng tốt hơn, chưa từ bỏ ý định khẳng định còn có thể trở lại du thuyết hắn. Ai có thể nghĩ hội là như thế này... Sớm biết tối hôm qua nên phái Phong Vô Địch cùng trở lại nghe nghe bọn họ chuẩn bị, hắn cũng thật sự là quá tự tin , mới không có làm những thứ này.

Bên kia, khang gia...

"Vỡ lở ra đi!"

"Vỡ lở ra ." Khang đồng hồ nói: "Cứ như vậy, Bạch Nghiên Tư thanh danh xấu định rồi, thời điểm đó ta nếu là đứng ra cầu lấy, sợ là bọn hắn hoàn ước gì đây."

"Nguyên bản còn chuẩn bị ra đại huyết, bây giờ xem ra, không làm cho bọn họ nhiều của hồi môn chính là tốt."

Khang Khâm Lâm vẫn còn có chút lo lắng, "Điều này có thể được sao, nếu như bị phát hiện..."

Sau Khi Trở Thành Thần Khí Ta Xuyên Trở Về - Trúc Diệc TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ