Chương 1:
Hỉ bên trong phòng coi như sáng sủa, đỏ thẫm hỉ chúc chính tại đốt. Bên ngoài trong coi hai cái nha hoàn, lại hướng xa, mơ hồ còn có thể nghe đến người trước mặt uống rượu âm thanh.
Lúc này một người mặc hỉ phục người chính tại ôm đồm kính tự chiếu, cũng chà chà lên tiếng, "Ta khuôn mặt này cũng không tệ lắm."
Ngũ quan tinh xảo đẹp đẽ, da dẻ trắng đến trong suốt, một đôi mắt càng là trong suốt hảo nhìn. Dù cho từng trước lúc này, hắn đương kính Luân Hồi thời điểm liền thấy qua vô số suất ca mỹ nữ, lại cũng không có thể không thừa nhận, trước mắt khuôn mặt này thật là không tệ.
Hắn coi như thoả mãn.
Hắn gọi Bạch Vân Tiềm, vốn là giới này một cái thế gia công tử. Mà vận mệnh trêu người, tại hắn ba tuổi năm ấy bị người đoạt bỏ. Từ đó mười mấy năm, liền vẫn luôn là cái người kia thay thế hắn còn sống. Mà hắn bản thân, thì lại mất ký ức biến thành kính Luân Hồi khí linh, đi nó giới.
Bây giờ kính Luân Hồi biến thành Thần khí, chính hắn liền vừa trở lại.
Lúc này hắn bộ thân thể này, đã cùng kính Luân Hồi bắt đầu sáp nhập. Ngay cả trước đoạt xác tên tiểu tử kia, từ hắn ký ức đến xem, đã bị độc chết.
Nguyên chủ, không, phải nói là Bạch Vân Tiềm chính mình xuất thân thế gia, thái gia gia từng cùng khai quốc hoàng đế đồng thời giành chính quyền, sau phong làm Tĩnh Viễn hầu, mà ba đời bên trong cùng cấp nhận tước, bây giờ Bạch Vân Tiềm phụ thân là đương nhiệm Tĩnh Viễn hầu.
Mẫu thân ba tuổi năm ấy sinh xong muội muội liền đã qua đời, cũng liền tại đoạn thời gian đó, hắn bị người đoạt xác .
Vị kia hàng nhái liền ỷ vào tuổi còn nhỏ, hơn nữa mất đi mẫu thân bi thương quá độ lý do, thuận lý thành chương sửa tính cách. Nói chuẩn xác cũng không cần thay đổi, một cái ba tuổi hài tử, ngày hôm nay ngoan ngoãn ngày mai làm ầm ĩ, cũng không ai hội hoài nghi gì. Ngược lại tại Bạch Vân Tiềm trong mắt, cái kia hàng nhái thật sự là có chút điểm ngu xuẩn.
Bây giờ đến đối phương ký ức, Bạch Vân Tiềm nơi nào có thể không biết, người kia xuyên qua trước cũng đã chừng hai mươi tuổi . Người lớn như thế trọng lai một lần, làm sao cũng phải so với người khác cường chút đi! Mà này vị không, không lọt mắt tứ thư ngũ kinh, cảm thấy được Bát Cổ văn là bị nghịch trạng thái vô dụng hàng, tự nhiên cũng làm không đến thơ viết không được văn chương.
Này cũng thì thôi, quan trọng nhất kỳ thực đầu óc không đủ dùng. Phụ thân mới lấy kế thất mặt từ tâm khổ, hắn lại thật sự coi nhân gia vì muốn tốt cho hắn, xa lánh thân sinh muội muội, thân cận kế mẫu một nhà. Miễn cưỡng bị thói quen đến cái gì cũng sẽ không, hoàn hung hăng càn quấy, thậm chí không ít thay kế thất nhi nữ đỉnh nồi.
Này không, nhân gia một có cơ hội, liền đem hắn cho quăng đi ra.
Gả cho này cũng mốc Tịnh Vương.
Tịnh Vương là nguyên hậu con trưởng, hoàng đế con trai thứ năm, cũng là sớm nhất phong vương một vị, dựa vào là còn không là hoàng đế sủng ái, mà là chân thật quân công.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Trở Thành Thần Khí Ta Xuyên Trở Về - Trúc Diệc Tâm
RomanceThành vi thần khí hậu ngã xuyên hồi lai liễu Cường cường, cung đình hầu tước, làm mất mặt, sảng văn, cái gương nhỏ da da thụ VS bình tĩnh bị vén hoàng tử công Tích phân: 229,419,744 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 112 tuổi + 0 lầ...