Illumi đứng trên sân thượng nhìn về phía trận chiến sắp diễn ra...hắn không khỏi cảm thán một lá bài cũng đủ làm con người trở nên mạnh hơn.
Đối với trận chiến diễn hắn không hề có hứng thú nhưng về nhiệm vụ lại có cực nhiều.
Tứ mao đã thông báo thêm nhiệm vụ phụ [ Cứu Maya thoát khỏi cái chết của đợt chơi ma sói lần này].
Về phận thưởng của nhiệm vụ này thật làm hắn trở nên hứng thú, bởi vì trong đó ghi phần thưởng là..bí mật.
Trong lòng hắn nổi lên hiếu kì không hề nhẹ.
Illumi đứng đấy nghĩ phần cuối cùng cốt truyện cũng bắt đầu.
Hiện tại trong lớp học chỉ còn vài người sống sót thôi...tổng lại thì là 9 người trong đó có Hisoka và Illumi.
Jaki, Yasu, Dennis bước lên sân thượng thì thấy Illumi đang đứng đó, Jaki là người đi ra và nói với :" Cậu có muốn hay không gia nhập với chúng tớ để diệt ma sói ".
Chưa đợi Illumi trả lời thì bên cạnh Jaki, Dennis đã bước lên nói :" Chưa thể chúng ta vẫn chưa biết trong mình hắn có lá bài gì ".
Đứng bên cạch Yasu cũng gật đầu thì cùng lúc đó nọc đọc được bắn lại đây Ill theo bản năng tránh một bên, những người còn lại thì được nam chính bảo vệ.
Illumi không bất ngờ gì với khả năng của Jaki dù sau người hắn cần cứu sống là Maya, nhưng mà hình như là hơi khó...
Vì bây giờ hắn đang ở trong một chỗ bao quanh đầy độc dù hắn có thể nói là bất độc bách xâm nhưng đây là loại đọc ăn mòn chứ không phải độc bình thường.
Đến cuối Dennis cũng dịch chuyển mọi người ra khỏi đây.
Illumi dùng ẩn đi theo Jaki để không bị phát hiện, hắn nhìn đến cảnh Maya tính đi xuống vũng nước độc để cứu Jaki thì hắn kéo cô lại nói :
" Ta có thể cứu hắn ".
" Ngươi có thể sao? "Maya vui mừng hỏi.
Illumi gật đầu bước lại gần Jaki dùng hai lá bài. Lá bài thứ nhất là hoán đổi hắn dùng lá bài này để hoán đổi lá bài trong tay Jaki thành ma cà rồng. Còn lá bài thứ hai là ma cà rồng có thể hồi sinh sau khi chết một lần.
Illumi nhìn Maya vui mừng khi cứu được Jaki hắn thắc mắc 'tại sao lại vui mừng chứ?' .
Vì công việc đã hoàn thành hắn không còn làm bất cứ công việc gì nữa. Illumi ra khỏi sân thượng đi đến chỗ Hisoka.
Hisoka đang ngồi trong một phòng cao tầng của trường từ đây hắn có thể quan sát hết tất cả động tác của Illumi.
Hisoka trầm mặc nhìn mọi thứ diễn ra, hắn mặc dù là kẻ cuồng chiến đấu nhưng hắn không phải kẻ ngốc, hắn đủ hiểu tính cách của Illumi. Nếu không có lợi cho y thì y sẽ không làm.
Nhưng Hisoka vẫn mặc kệ dù sao lúc từ lúc quyết định đến đây thì đã là sai lầm....
Illumi đi vào nơi Hisoka ngồi kế bên hắn, thấy y ngồi xuống hắn đẩy ly rượu qua cho y, Illumi nói :" Cảm ơn ".
Đến cuối cùng Jaki cũng chiến thắng Illumi và Hisoka được dịch chuyển ra khỏi căn phòng đến trước mặt Mr.Cà Rốt
Jaki thấy hắn thì chạy lại nói :" Cảm ơn, mình đã nghe Maya kể là cậu đã cứu mình ".
Illumi không nhìn hắn chỉ nhìn mặt trời đang dần dần mọc lên.
Mr.Cà Rốt mở miệng :" Các ngươi hãy chọn một người để ước đi ".
Jaki là người ước, điều ước vẫn như cũ :" Hãy cứu sống những người đã chết trong trò chơi ma sói lần này ".
[ Kí chủ đã hoàn thành nhiệm vụ chuẩn bị trở lại đếm ngược 5,4,...]
"Kết thúc rồi " Ta nói cho người đứng bên cạch mình.
"Hủm~" Hisoka nhíu mày hỏi.
Illumi đi lại ôm Hisoka nói nhẹ vào tai hắn :" Tạm biệt".
[ Đếm ngược hoàn tất kí chủ sẽ được dịch chuyển ngay bây giờ]
Hisoka nhìn người đang ôm mình biến mất hắn cũng từ từ tan biến theo không gian, chỉ để lại đám người thắng cuộc nhìn một cảnh này.
---+-+--Không-gian+-----
Illumi nhìn chằm chằm trước mặc ánh sáng hỏi :" Phần thưởng đâu ?".
[ Thưa kí chủ đó là phần thưởng bí mật bởi vậy đến lúc có thể hoàn thành hết nhiệm vụ mới có thể mở]
Illumi không nói gì hắn đem thân mình ngã xuống giường bên trong không gian..tiếng hô hấp đều dần.
Hôm nay hắn cảm thấy quá mệt...nằm không bao lâu đã chìm vào giất ngủ.
-----hết-----
Như đã ghi
Thế giới tiếp theo Illumi sẽ đi là...Conan thám tử lừng danh.
Ở đây ta sẽ cho Illu dính đến 1 movie nha~ hãy đoán đó là movie gì điii
BẠN ĐANG ĐỌC
«Tống » Illumi Vô Hạn Xuyên Qua Thế Giới [Drop]
RandomIllumi hành trình xuyên qua những thế giới khác! Hãy cùng Illumi đi làm nhiệm vụ nào Thế giới thứ 1 : trò chơi ma sói Thế giới thứ 2 : conan Thế giới thứ 3 : Lớp học ám sát Thế giới thứ 4 :........ ....... Vì là mới viết gần đây không biết có ha...