Nhìn bàn tay ôm chặc lấy eo của mình, Illumi muốn nói lại thôi chỉ có thể đáp trả bằng cách xoay người đối diện rồi câu tay ôm vào bả vai người nọ.
Mà người đang được hắn ôm cơ thể bổng chốc trở nên cứng ngắt, sau đó cơ thể dần dần thả lỏng bắt đầu lấy tay ôm thật chặt người trước mắt, như muốn khảm sâu người nọ vào cơ thể mình để hai người không bao giờ tách ra.
Hisoka đối với việc Illumi đáp trả ngoại trừ kinh ngạc thì còn lại chính là vui vẻ nhưng vui vẻ không được bao lâu thì người trong tay dần trở nên mờ nhạc, hoàn toàn biến mất trong không khí.
Sắc mặt hắn trở nên âm trầm, nhìn vào bàn tay đã ôm người nọ khó thấy được điên cuồng.
Trong không gian, Illumi cảm giác được vòng tay ôm mình biến mất.
Động tác đáp trả của hắn cũng buông xuống, ánh mắt lạnh lẽo hỏi hệ thống :" Sao niệm của ta lại biến mất "
[ Kí chủ không phát hiện? Niệm của người đã mất 4 ngày trước rồi ]
" Tại sao? "
[ Kí chủ, vì trục trặc đối với nhiệm vụ nên hệ thống bắt buộc phải làm một số quy trình, người đừng lo khi người hoàn thành nhiệm vụ rồi niệm sẽ tự được trả lại]
Nghe hệ thống nói xong, Illumi trực tiếp phát động niệm để chứng thực lời của hệ thống. Quả nhiên niệm của hắn đã trở về, nhưng hiện tại hắn muốn mạnh lên...
Niệm lực của hắn cùng lắm chỉ ở mức trung bình hoặc trên một chút, trải qua những thế giới trước Illumi biết được mình không mạnh bằng Kuro-sensei và cũng không có mạnh như những thẻ bài ma sói đó.
Hắn cần luyện tập, cần mạnh mẽ mới có thể...
" Tứ mao "
[ Kí chủ có chuyện gì muốn hỏi? ]
" Có cách nào để nâng thực lực mạnh lên không? "
[ Có chứ, người có thể lấy phân tích để đổi vật phẩm tăng năng lượng ở trong shop ]
" Mở shop ra đi "
[ Tích, tích, tích mở shop vật phẩm hoàn tất]
[ Kí chủ người nhìn thử ở hàng thứ ba đi có vật phẩm để tăng cường sức khỏe, thể chất, tinh thần, tốc độ....lượt mấy ngàn chữ ]
"Tứ mao, ngươi nói nhiều"
Một câu của Illumi khiến hệ thống đang thao thao bất tuyệt thì im lặng lủi thủi vào một góc vẽ vòng tròn, nó nghĩ kí chủ hết thương nó rồi.
Illumi lướt nhìn một lượt hàng số ba mà tứ mao nói, mọi vật phẩm ở đó đều trên 500 phân tích.
Nói thật hắn rất yêu tiền, không nở mua.
Luyến tiếc mà mua dược cường hoá, sau khi uống xong Illumi thử bấm vào bản thông tin bản thân.
Mở ra bản thông tin
Thân chủ: Illumi Zoldyck
Sức mạnh: 35/100
Diện mạo: 95/100
Năng lượng điểm: 0/???
Phân tích: 4500/???
Loại sức mạnh: niệm
Kĩ năng: miêu trảo?, nhịp điệu vang?,...
Hắn thế mà lại có 35 điểm, quá ít, không đủ...cần phải mạnh hơn nữa...
Qua những ngày sau đó trong không gian, Illumi trải qua nhàm nhám như thế này.
Ăn dược -> luyện tập -> ăn dược -> luyện tập.
Qua bảy ngày sau, chỉ số sức mạnh của Illumi tăng lên được tới 38 thêm ba ngày hắn dùng lượng dược gắp hai lần cũng chỉ số tăng lên 40, hệ thống cuối cùng cũng thông báo.
[ Tinh! Ký chủ! Sắp bắt đầu dịch chuyển ]
Illumi nghe được tứ mao nói lần đầu tiên có cảm giác thở phào một hơi.
Hắn cũng sắp dùng hết tích phân rồi, phải trở thành quỷ nghèo, người yêu tiền như Illumi không chấp nhận nổi.
Lần nữa tỉnh lại, xộc vào mũi chính là mùi hương thoang thoảng của lá, nằm trên nệm hắn khẽ nhíu mày từ từ mở mắt ra cảnh tượng trước mắt quen thuộc đến khó diễn tả.
---
Mọi người đọc vui vẻ :33
BẠN ĐANG ĐỌC
«Tống » Illumi Vô Hạn Xuyên Qua Thế Giới [Drop]
RandomIllumi hành trình xuyên qua những thế giới khác! Hãy cùng Illumi đi làm nhiệm vụ nào Thế giới thứ 1 : trò chơi ma sói Thế giới thứ 2 : conan Thế giới thứ 3 : Lớp học ám sát Thế giới thứ 4 :........ ....... Vì là mới viết gần đây không biết có ha...