Chương 17 : Lớp học ám sát-hết

720 80 6
                                    

(Đây là bức ảnh khiến tui lạc tới cp này )

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Đây là bức ảnh khiến tui lạc tới cp này )

 

  Kuroro x Shalnark

----


Kinh ngạc qua đi, Illumi liền mặt lạnh tách khỏi người Karma kéo ra khoảng trống.


Hắn nhanh chóng cụ hiện hoá một cây đinh phóng vào người trước mắt này.

Karma phản xạ né tránh, thấy như thế Illumi mặt càng lạnh hơn trước, đôi mắt đen huyền um ám nhìn chằm chằm người trước mặt hỏi:

" Ngươi là ai "

" Cậu đang nói gì vậy? Tớ là Karma chứ ai " người này cười ngu ngốc trả lời Illumi.

Illumi rất muốn cười, có thể né tránh cây đinh hắn phóng nhanh hơn viện đạn kia gấp mấy lần thì còn là người thường sao? Người thường cũng chưa chắc đã né được 'thứ' gọi là công nghệ đó nữa chứ đừng nói là cây đinh chính tay hắn phóng.

Khí quanh người Illumi càng ngày càng giảm, ánh mắt vẫn nhìn người nọ không rời.

Mà người nọ nhìn hằn rồi cuối đầu thở dài khiến suy nghĩ của Illumi hơi rối lên nhưng sau đó vẫn ổn định lại.

" Haha Haha... " người kia cười càng lúc càng lớn, Illumi cũng thấy được cả người hắn đang run rẩy kìa.

Sợ hãi? Hay quá hưng phấn?

Sau đó Illumi liền biết được kết quả.

Người ày thả ra cánh tay đã che khuất khuông mặt, nhìn người trước mắt khiến Illumi trong lòng rung động một trận.

Quen thuộc, rất quen thuộc, cái người được gọi là ' bạn bè ' duy nhất trong 16 năm đang đứng trước mặt mình đây.

Cùng là tóc đỏ nhưng người trước mắt phảng phất như phát ra ánh sáng chói người, cùng là mắt hổ phách nhưng sâu trong đó lại còn băng lãnh hơn cả hắn.

"Haha ha...thật không ngờ a~ ta diễn đạt như thế mà tiểu Y cũng nhận ra thật làm ta vui vẻ mà "

" Ngươi còn quá nhiều sơ hở " Illumi thẳng thắng nói.

" Tiểu Y nói như thế thật làm ta đau lòng mà "

" Ngươi..." Illumi vừa mở miệng nói 1 tiếng thì nhấp môi im lặng trở lại.

" Hủm? Tiểu Y kêu ta sao? " Hisoka bước lại gần, kề bên tai hắn hỏi.

" Không có gì " hơi thở nóng bổng thổi vào mang tai khiến mặt Illumi hơi đỏ lên, quyết đoán tránh khỏi người Hisoka.

"Hahaha " Hisoka nhìn vằng tai đã ửng hồng mà khuông mặt vẫn không cảm xúc của Illumi thì bật cười.

" Tránh xa ta ra "

Thật ra trước giờ giọng của Tiểu Y rất êm tai khiến người đã nghe qua thì chỉ muốn nghe thêm, nhưng tiếc là người này quá mức kiệm lời.

Quăn đi những suy nghĩ sau đầu, hắn bước tới câu lấy vòng eo mảnh khảnh của Illumi đầu tựa lên vai hắn khẽ nói : " Ta thật nhớ tiểu Y "

Illumi im lặng không nói gì, cũng không làm ra động tác dư thừa.

Trong đầu leng keng vang lên, sau đó xuất hiện một dòng chữ.

[ Kí chủ đã hoàn thành xong nhiệm vụ, bắt đầu tiến nhập không gian hệ thống] 

Illumi nhìn dòng chữ, trong mắt khó hiện lên tia luyến tiếc...

---

Thật ra đã ghi đến đây rồi, chắc mọi người cũng biết cp chính là ai r nhể.

Ai không biết nữa chắc tui quỳ lại ;-;

Thật ra gần đây suy nghĩ rất lâu về thế giới tiếp theo, cuối cùng có quyết định rồi...

«Tống » Illumi Vô Hạn Xuyên Qua Thế Giới [Drop] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ