Fact No.10

12 0 0
                                    

10.FAMEWHORES

Akala ko ba mga babae lang FAMWHORES ngayon? Bat may mga lalaki na?
Ganun na ba kahirap ang Pilipinas ngayon?

FAMEWHORES! Diyan ako pinaka BADTRIP, GALIT, IRITA at KUNG ANO PA.
Actually, tayong lahat diba?
Makikita mo yan sa classroom niyo o kahit sa mga bangketa LALO NA SA FACEBBOOK..

Kung wala kang makitang FAMEWHORE.
MALAMANG SA ALAMANG IKAW NA YUN!!!

For the LADIES~

Girls, diba ang trip niyo sa lalaki ay di mawawala ang salitang NIRERESPETO KA?
Anyare? Saan na banda sayo ang dapat respetuhin? Alam mo? Walang magmamahal sayo nyan. Makapakita ka kasi ng kaluluwa mo eh halos naka tatak na jan sa pagmumukha mo ang katagang "I don't deserve to be respect."
Girl, kung ayaw mong respetuhin ka ng mga lalaki. WAG KANG MANDAMAY!! Punyaterang babae ka!!! Parang sinabi mo na rin na easy-to-get ang lahat ng babae.
Pakita ka ng boob mong inipit! Push mo yan!
Nagtakip ka pa! Nag bra at panty ka pa eh wala ka naman maipapakita. INIPIT bes!

Hindi po ako bitter dahil may ikakabuga ako! Di man ako kasing sexy ni Marian Rivera atleast HINDI AKO KASING LANDI MO!

For the GENTS~

Boys! Boys! Boys! Alam kong adik kayo sa computer pero para kayong mga baliw na post ng post ng mga screen capture ng DOTA niyo. Don't get me wrong ha?
May caption pang "WEAK!" may kasamang mura pa yan ha? Sarap niyong sampalin. PAK! BOOM BOOM POW ka jan!

PS. Boys, bakit pag may nagpost na babae ng kaluluwa niya at inipit na boobs eh nag li-like agad kayo? EXCUSE ME HA? Di niyo alam bakla na pala yun. Pagtatawanan ko talaga kayong lahat :P

For the FANGIRLS/FANBOYS ng CHICSER

Guys, lahat tayo fan pero AAMININ KO, andami niyo ring mga famewhores eh.
Alam mo yung feeling mag o-open ka ng FB tapos makikita po mga picture nila with the Chicser o kaya screen capture nila na katawag ang Chicser? Di mo alam? MALAMANG! Dahil yun gawain mo!
Alam ko naman yun na sobrang saya niyo lang kaya proud kayo pero SANA naman tulongan diba? Team tayo eh!
Magtatanong ako ng number sasabihin nyong "Private eh. Di pwede sabihin."
P*tang ina mo ./. PRIVATE? BAKIT MAY NUMBER KA? ANDAMING FAN NA MAY NUMBER NILA TAOPOS SASABIHIN NIYONG PRIVATE? Isaksak ko kaya sa inyo tong cellphone ko ng magka number din ako.
Magpapatulong ako na magpa VG at FS umoo ka tapos ano na? NAWALA KA BIGLA!
Bago sana kayo magpost isipin niyo kaming kawawang FANGIRLS na di pa sila nakikita.
Kung ayaw niyo tumulong sabihin niyo di yung pahangin kayo ng pahangin ambaho naman ng binubuga niyo!

Why Do I Hate Facebook?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon